ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สวยหวานเกินต้าน! ขึ้นแท่น Brand Muse คนใหม่ล่าสุด Longchamp Thailand

29 มี.ค. 64

สวย ปัง เกินต้าน! สำหรับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ล่าสุดได้เป็น Brand Muse คนใหม่ ของ ลองฌองป์ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากฝรั่งเศส ด้วยความที่สาวเฟิร์นเป็นสาวกระตือรือร้น สดใส เป็นธรรมชาติและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เป็นผู้หญิงที่มีชีวิตที่มีความสง่างาม และมีจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ซึ่งสอดคล้องกับความเป็น Longchamp สุดๆ

610403

เจ้าตัวได้โพสต์คู่กับกระเป๋าใบล่าสุดที่อินสตาแกรมส่วนตัว (@baifernbah) สำหรับคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 "ในที่สุดก็ได้มาครอบครอง Longchamp Roseau ไม่รู้ว่ากระเป๋ากับใบเฟิร์นใครหวานกว่ากัน" ซึ่ง Longchamp Roseau เป็น Signature Bag ประจำคอลเล็กชัน วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในคอลเล็คชั่นฤดูร้อน 2020 ยังคงเป็นรุ่น Signature ในปี 2021 ด้วยวัสดุที่ผลิตจากหนังวัว และเอกลักษณ์ Buckle ทรงก้านไม้ไผ่ที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจของรุ่น “Roseau” ที่มาพร้อมสี ขนาด และทรงใหม่ เพื่อเพิ่มความทันสมัยและกระฉํบกระเฉง เหมาะกับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากรุ่น Signature อย่าง Roseau แล้ว ยังมีรุ่น BRIOCHE : IRRESISTIBLE PASTRY ดัดแปลงจากขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสสู่กระเป๋า IT BAG ผลิตจากหนังแกะน้ำหนักเบา หรือกระเป๋าสุดหรูทรงกล่องจดหมาย รุ่น Mailbox ผลิตจากหนังวัว ได้ดึงแรงบันดาลใจและภาพจำหลักจากตู้ไปรษณีย์ บริเวณช่องใส่เหรียญด้านหน้าของกระเป๋าถูกตกแต่งให้ดูเหมือนกับช่องสำหรับหย่อนจด

พบกับ Exclusive Q&A ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก Brand Muse คนใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 ผ่าน Fashion film ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของกระเป๋า Iconic Bag อย่าง Roseau และ Brioche ผ่านตัวตนของใบเฟิร์นรับชมได้ทาง Official Facebook page : Longchamp(TH) และ Official Instagram : @longchampth

346991

ส่วนสาวๆ คนไหนอยากตำตาม ใบเฟิร์น สามารถช้อปปิ้งกระเป๋าในคอลเล็คชั่น Spring-Summer 2021 พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่ PPGroupthailand.com หรือเพียงคลิก https://bit.ly/3qNEGip และสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตโดยเริ่มต้นผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 6 เดือนอีกด้วย

ติดตามผลงานและกิจกรรมของ Longchamp Thailand กับแบรนด์มิวส์คนใหม่ได้ตลอดทั้งปีนี้ที่ Official Line : @longchamp_thailand หรือ คลิก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส