พระอ้างสาวใส่ยาปลุกเซ็กส์ใน ปูหลน ฉันปุ๊บ ของขึ้นปั๊บ ตัดพ้อไม่น่าพลาดกับผู้หญิงแบบนี้

29 มี.ค. 64

สาววัย 26 ปี ร้องสื่อถูกพระวัดป่าวัย 51 ปีทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ หลังไปถวายอาหารได้เพียง 5 ครั้ง ขณะพระปัดพัลวัน สาเหตุที่เผลอไปทำ เชื่อว่า ปูหลน ที่สาวเอามาถวายใส่ยาปลุกเซ็กส์มาด้วย ฉันแล้วตัวชา ของขึ้น คุมสติไม่ได้ จึงพลาดท่า ช้ำใจตัวเองไม่น่าจะมาพลาดท่ากับผู้หญิงแบบนี้

วันที่ 29 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าถูก พระวัดป่า แห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธการรับผิดชอบ
โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือน พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้ พระก้องเกียรติ กิตติวันโน อายุ 51 ปี ที่ วัดป่าบ้านหนองคูณ อ.ประโคนชัย ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้

เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระก้อง ได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่อยากให้ตนออกไปจากวัดง่ายๆ จากนั้นได้พยายามลวนลามพร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่า เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง หลังจากนั้นได้มีอะไรกันเรื่อยมาหลายครั้ง
ต่อมาตนได้ตั้งท้อง ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือนกลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟสบุ๊ก บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกาย ถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงเพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับหมอที่โรงพยาบาลพลับพลาชัย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าดังกล่าว พบว่าบริเวณวัดตั้งอยู่ในที่สาธารณะ เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ มีอาคารชั้นเดียวสร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไปอยู่ 1 หลังใช้ตั้งเป็นสำนักฯ ของพระก้องเกียรติ

จากการสอบถามพระก้องเกียรติ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า พฤติกรรมของเด็กคนนี้จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กส์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยายามทักทางเฟซบุ๊กว่ามาเล่นที่วัดได้ไหม จึงตอบกลับไปว่าเป็นผู้หญิงไม่เหมาะ ที่จะมาแล้วหายเงียบไป

ต่อมา น.ส.เอ เอาปูหลนมาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อยหลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน มีความรู้สึกเกร็งสั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศจะแข็งตัวมีน้ำไหลออกมา จึงถาม น.ส.เอไปว่า เกิดอะไรขึ้น เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ
ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า ถ้าจะเอาใครจะเอาให้ได้ จึงมั่นใจว่าน่าจะโดน "วางยา" ด้วยความโมโหจึงถามกลับไปว่า ”เอ็ง_มากใช่ไหม” น.ส.เอตอบกลับว่า ”ก็มีบ้างแหละ” เท่านั้นแหละอาตมาจิ้มเลย ยอมรับความคุมตัวเองไม่ได้ ดีที่ฉันปูหลนไม่หมด ถ้าฉันหมดจะขนาดไหน ไม่น่าจะมาเสียท่าให้กับผู้หญิงประเภทนี้เลย พระก้องเกียรติ กล่าวอย่างตัดพ้อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ