ตูมตาม-แนท เปิดใจหลังกลายเป็นคู่จิ้นมาแรง อยากเก็บสถานะพี่น้องคนสนิทไว้มากกว่า!

29 มี.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ต้องบอกว่าแม้สถานะจะยังไม่ชัดเจน แต่ดีกรีความจิ้นที่ชาวเน็ตยกให้เรียกว่าเกินร้อย สำหรับคู่ของ ตูมตาม-แนท หรือนักแสดงหนุ่มหล่อ "ตูมตาม ยุทธนา" กับนักแสดงสาวสวยดีกรีนางงาม อย่าง "แนท อนิพรณ์"

ซึ่งทั้งคู่เองก็ไม่พลาดหลังหลายคนจับจิ้นก็ปล่อยภาพเซตคู่แบบหวานๆ ลงโซเชียลแบบถี่ๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินสุดๆ เรียกว่าทุกรอบที่ทั้งคู่ได้ลงรูปคู่กันก็ทำเอาแฟนๆ พากันลุ้น และอยากรู้ว่าทั้งสองคนเปิดตัวคบหากันแล้วจริงหรือไม่

ล่าสุด ตูมตาม ได้ออกงานอีเวนต์เดินแบบแฟชั่นโชว์ จู่ๆ สาวแนท ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์พร้อมมอบดอกไม้ให้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่หลายคนถึงกับเขิลแทน ซึ่งทีมข่าวเราเองก็ไม่พลาดต้องคว้าตัวมาสอบถามความรู้สึกและสถานะสักหน่อย

โดยเริ่มกันที่ฝั่งของสาว แนท อนิพรณ์ ที่เผยว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากๆ ที่กระเเสคู่จิ้นของตนกับตูมตามต่อยอดมาจากละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ลั่นไม่ได้คิดว่าถึงขั้นจะมาเป็นกระแสคู่จิ้นถึงขนาดนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเคมีของเราทั้งคู่อาจจะเข้ากันเลยทำให้หลายคนฟิน เมื่อถามว่าการเป็นคู่จิ้นครั้งนี้มันส่งเสริมในส่วนของเรื่องงานขึ้นเยอะไหม ทางเจ้าตัวก็เล่าว่า นอกเหนือจากงาน นั้นคือการที่เราทั้งคู่ได้คุยกันมากขึ้น ได้มีการปรึกษาและเข้าใจกันและกันมากกว่าเดิม

ยอมรับว่าภาพฟินๆ ที่ปล่อยคู่กับพี่ตูมตามไปหลายๆ รูปก็แอบมีเขินแม้ว่าจะเป็นภาพในซีนละคร แต่ก็อดจะเขินไม่ได้หลังมีคนเข้ามาแซว มองเป็นเรื่องปกติ

ส่วนถามว่าอนาคตจะพัฒนาจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงหรือไม่ อันนี้ทางเจ้าตัวเองมองว่าเป็นเรื่องของอนาคต เพราะการที่เราจะคบใครสักคนเรื่องเวลาถือเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจเลื่อนสถานะ ยอมรับ ณ วันนี้ "ตูมตาม" เองเป็นเหมือนพี่คนหนึ่งที่คอยให้คำปรึกษาทุกๆเรื่อง แบบคุยได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ซึ่งมันเป็นโมเมนต์ที่ดีมาก ตนเลยอยากเก็บสถานะความสัมพันธ์ในฐานะพี่น้องนี้ไว้มากกว่า

ปัดตอบ "ตูมตาม" ใช่สเปกหรือไม่ เพราะส่วนตัวไม่ได้มีสเปกว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ขอเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจดีกว่า เพราะที่ผ่านมาก็มีนายแบบเข้ามาจีบเยอะมาก แต่ก็ยังไม่มีคนไหนเข้าตา เอาเป็นว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า

293

ด้านหนุ่ม ตูมตาม เผยว่า หลังจากที่แนทโผล่มาเซอร์ไพรส์ว่า ก็อยากขอบคุณน้องแนทมากๆ ที่นำดอกไม้มาให้ เผยที่ผ่านมาทางฝ่ายหญิงเองเป็นเหมือนเทรนเนอร์ในเรื่องของการเดินแบบมาให้ตนตลอด ในฐานะที่เขาเปรียบเหมือนซูเปอร์โมเดล ทั้งนี้ความรู้สึกส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้เขาค่อยให้คำแนะนำ ตลอดจนเดินทางมาให้กำลังใจวันนี้

ลั่นสถานะก็ยังเป็นคู่จิ้นในฐานะน้องสาวคนสนิท ย้อนถามแฟนๆ ว่าคู่จิ้นของตนและสาวแนทน่ารักไหม ซึ่งส่วนตัวมองเองก็แอบคิดว่าน่ารักเลย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเคมีเราทั้งคู่เข้ากัน และเป็นความโชคดีที่เราเองได้รู้จักกันตลอดจนร่วมงานละครกัน เผยอีกฝ่ายเป็นคนชอบวิ่งซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดของตนอยู่แล้ว ก็รู้สึกโอเค

1616995243053

1616995282366

1616995326172

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส