ขายดีสุด! ผัดกะเพรา พริกท่วม คนแห่สั่งจนเจ้าของถาม กินเอารสชาติ หรือ สถิติ

29 มี.ค. 64

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ไปเลยกับกรณี พ่อค้า ผัดกะเพรา โพสต์หาพยานหลังเจอลูกค้าสั่ง ขอเผ็ดสุดๆ ตายไม่เอาเรื่องจนได้ ผัดกะเพราพริกท่วมสุดโหด ทำเอาหลายๆคนอยากลองทาน และพากันสั่งเมนูผัดกะเพราพริกท่วมตาม กลายเป็นการแข่งกันกินเผ็ด โดยส่วนใหญ่ต้องการที่จะนำไปถ่ายรูปโพสต์ลงในสื่อโซเชี่ยลมีเดีย ก่อนรับประทาน

พ่อค้า ผัดกะเพรา โพสต์หาพยาน หลังเจอลูกค้าสั่ง ขอเผ็ดสุดๆ ตายไม่เอาเรื่อง 

ล่าสุด เจ้าของร้าน เจ๊หน่อยอร่อยแน่ ข้าวมันไก่ถาด ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า ถามลูกค้าหน่อยครับ​ ที่สั่งเผ็ดๆกันมา กินเอารสชาติ​ หรือกินเอาสถิติกินเน็ตเวิร์ค​เร็คคอร์ด​ครับ​ โหดกันจริงๆ​ บอกไว้ก่อนเด้อถ้าพริกแพงไม่ขายแบบนี้เด้อ ถ้าจะเอาเผ็ดแบบนี้่​ สั่งว่า​ เผ็ดตายไม่เอาเรื่อง​นะครับ

นอกจากนี้ ทางร้านยังขายดีสุดๆ จนต้องโพสต์ข้อความว่า ถ้าใจเราเด็ด​ พริกเผ็ดๆก็แค่ผลไม้​ชนิด​หนึ่ง #เผ็ดสุดๆตายไม่เอาเรื่อง​ โทร​ 0652673164​ เปิด​08.00-16.00​ หมดก่อนเก็บเลย​ มาช่วง​บ่าย​โทร​ถาม​ก่อน​นะ​ครับ เมื่อวานต้องขออภัย​ออเดอร์​ออนไลน์​ด้วยนะครับ​ ที่ไม่ค่อยได้เปิดรับ​ เนื่องจากหน้าร้านแน่นมาก​ ทำไม่ทัน​ วันนี้จะเปิดออนไลน์​ให้ได้มากที่สุดเพื่อชดเชย​นะครับ​ หมด​ก่อน​เก็บ​ก่อน​ หยุด​วัน​พุธ​ มาช่วง​บ่าย​โทร​ถาม​ก่อน​นะ​ครับ

สำหรับร้าน เจ๊หน่อยอร่อยแน่ ข้าวมันไก่ถาด ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ขอบคุณภาพจาก เจ๊หน่อยอร่อยแน่ ข้าวมันไก่ถาด 

สุดคุ้ม! ข้าวกะเพรากุ้งตัวโตโปะไข่ดาวแค่ 20 บาท ถูก อร่อย ขวัญใจนักศึกษา 

ขอความเห็นโซเชียล ผัดกะเพรา เครื่องแน่นตั้งราคา 120 แพงไปไหม? 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ