หึงโหด! ลูกอดีตนายก อบต.รัว 4 นัดฆ่าหนุ่มศัตรูหัวใจ ญาติร่ำไห้เผยปมไม่ได้หย่าขาด (คลิป)

28 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 หมู่ที่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 6 จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.จิรายุส วานิชกูล ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.พรเทพ เพชรรัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รีบรุดไปตรวจสอบ

606728729700

เมื่อไปถึงบริเวณตรงข้ามหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว พบศพนายวศิณ นุชหรั่ง หรือ แก้ว อายุ 37 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนตามร่างกายหลายแห่ง ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งผู้ตาย ทะเบียน ฌย-9533 กรุงเทพฯ บริเวณกระจกหลังด้านขวามีรอยกระสูนปืนทะลุ 4 นัด 

473942

จากการสอบสวนนายเกษม แก่นทอง อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุคนตายมากับหญิงสาว ทราบชื่อภายหลัง น.ส.สุพัตรา ญาสิทธิ์ อายุ 39 ปี โดยน.ส.สุพัตรา ได้ลงจากรถไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในระหว่างนั้นได้มีนายคุณัชย์ อุ่นเปีย อายุ 41 ปี ลูกชายอดีตนายก อบต.บางคูรัด ซึ่งเป็นอดีตสามีของน.ส.สุพัตรา และมีลูกด้วยกัน 2 คน ขับรถเก๋ง ทะเบียน 1 กร-763 กรุงเทพฯ 

cg_15

โดยนายคุณัชญ์ ได้เดินลงจากรถตรงไปจ่อยิงนายวศิณที่พยายามเปิดประตูรถวิ่งหนีสุดชีวิต แต่นายคุณัชญ์ วิ่งตามไปกระหน่ำยิงจนนายวศิณ ล้มลงขาดใจตาย ตนจึงร้องตะโกนว่า "ยิงเขาทำไม" นายคุณัชญ์ จึงได้นำมือปืนเก็บไว้ที่เอว ก่อนจะรีบขึ้นรถเก๋งแล้วขับหลบหนีไปทีนที 

562701

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 16.30 น. ที่สภ.บางบัวทอง นายคุณัชญ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยสาเหตุเบื้องต้นมาจากความหึงหวง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวพันกับการเลือกตั้งแต่อย่างใด

347696

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังสภ.บางบัวทอง เวลาประมาณ 17.30 น. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบ.ภจว.นนทบุรี เดินทางมายัง สภ.บางบัวทอง หลังจากที่นายคุณัชย์ อุ่นเปีย อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ขณะที่เวลาต่อมาครอบครัวของผู้ตายได้เดินทางมาที่สภ.บางบัวทอง เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน

788540

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เพื่อนของแฟนสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า แฟนสาวของผู้ตายโทรศัพท์มาหาตนบอกว่า นายแก้ว ถูกยิงแล้ว และร้องไห้ มีน้ำเสียงสั่นเครืออยู่ในอาการช็อก หลังจากที่เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง จึงรีบเดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง เพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจ ตนทราบว่านายวศิณ เคยคบหากันกับเพื่อนตน แต่ตนไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกันหรือไม่ ทั้งคู่ก็จะมารับมาส่งที่ทำงานเป็นประจำ 

924677

ส่วนนายคุณัชย์ ผู้ก่อเหตุ ตนรู้จักเพราะเป็นอดีตสามีของแฟนผู้ตาย ตนไม่ค่อยได้พูดคุยด้วย และมีนิสัยเป็นคนเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร ดูจากภายนอกเป็นคนที่ดูแลครอบครัวอย่างดี ตนคาดว่าเป็นปมปัญหาชู้สาวที่ยังไม่หย่าขาดจากกัน และไม่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง โดยผู้ก่อเหตุกับแฟนสาวของผู้ตายคบหากันมาได้หลายปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ลูกสาวคนโต อายุ 14 ปี และลูกชายคนเล็ก อายุ 8 ปี ตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้

ขณะที่ น.ส.สุพัตรา เป็นคนร่าเริง สนุก ไม่เคยมีปัญหากับใคร และที่ผ่านมาไม่เคยมาพูดคุยหรือเล่าเกี่ยวกับเรื่องแฟนให้ตนฟังแต่อย่างใด ตนเป็นห่วงสภาพจิตใจของฝ่ายหญิงมาก จึงเดินทางมาดู แต่ขณะนี้ตนก็ยังไม่ทราบรายละเอียดใด ๆ เลย

715975

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนายพันธุ์พงษ์ สุวรรณภาณุ อายุ 64 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังจะเปิดร้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ประมาณ 3-4 นัด ตนยอมรับว่ากลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอยู่ใกล้บ้านตนมาก ตนไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุ หรือผู้ตายมาก่อน และทราบมาว่าในวันพรุ่งนี้ (29 มี.ค.64) ทางเจ้าของร้านบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็จะมีการทำบุญเช่นเดียวกัน เพื่อความเป็นสิริมงคลและความสบายใจ และคงไม่ได้กลัววิญญาณ ตนก็จะมีทำบุญบ้าง โดยบริเวณในหมู่บ้านนี้ เกิดเหตุยิงกันตายค่อนข้างบ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้เมื่อปี 63 และส่วนใหญ่จะเป็นโซนด้านนอก เหตุส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น

399577

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายคุณัชย์ อุ่นเปีย ผู้ก่อเหตุ ในพื้นที่ ม.6 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นลักษณะบ้านเดี่ยว มีพื้นที่ด้านข้างลักษณะเป็นสวน ภายในมีรถจักรยานจอดอยู่ 1 คัน โดยไฟหน้าบ้าน และไฟบริเวณชั้น 2 ของบ้านเปิดอยู่ ทราบมาว่าบ้านหลังดังกล่าวมีนางสำเนียง อุ่นเปีย แม่ของผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ทีมข่าวพยายามเรียกคนในบ้าน แต่ก็ยังคงปิดเงียบไม่มีเสียงตอบรับใด ๆ

464102

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบ.ภจว.นนทบุรี กล่าวว่า ปมทั้งหมดมาจากความหึงหวง คนร้ายจดทะเบียนกับภรรยา และมีลูกด้วยหัน 2 คน อยู่กันมา 10 ปี แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกัน ผู้หญิงก็ไป ๆ มา ๆ คนร้ายยอมรับว่าเกิดจากความคับแค้นใจจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส