ประสบการณ์สยอง พนง.ร้าน หมูกระทะ บังคับลูกค้ากินหมูฝีหนอง ขู่กินไม่หมดเจอปรับ

28 มี.ค. 64

สาวโวย ไปกิน หมูกระทะ บังเอิญเจอหมูเป็นฝีหนอง รับประทานต่อไม่ไหวต้องเขี่ยทิ้ง พนักงานยังตามมาเก็บค่าปรับ-ให้กลับไปรับประทานต่อ กลายเป็นภาพหลอน ไม่กล้ากินหมูกระทะอีกต่อไป

สายปิ้งย่างเศร้า "เขาใหญ่" งดหมูกระทะ เหตุควันรบกวนนักท่องเที่ยว-ดึงดูดสัตว์ป่า

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมกับรูปภาพว่า "วันนี้เราไปกินหมูกระทะร้านคลองหก ในซอยมาลี เป็นร้านใหญ่ค่ะ แล้วเราไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น คือในหมู มีฝีหนองของหมูอยู่หลายชิ้น แล้วเนื้อหมูช้ำดำๆแบบในรูปเลย (ในกล้องอาจจะไม่ค่อยชัดนะคะ ของจริงสีมันแย่กว่านี้ แต่อาจจะเป็นเพราะร้านไฟส้ม) แต่ของจริงคือเนื้อช้ำหนักมาก เราเลยแยกเนื้อที่มันกินไม่ได้เอาไว้จานนึงค่ะ แล้วพอเรากินเสร็จ เรากำลังจะออกจากร้าน มีพนักงานวิ่งมาบอกว่าต้องเสียค่าปรับ เราเลยอธิบายไปว่าคือจานนั้น เนื้อหมูมันช้ำ แล้วมีหนองหมู เขาก็บอกว่า หมูมันก็เป็นแบบนี้แหละ แล้วยืนยันจะเก็บค่าปรับ เพื่อนเราไม่อยากมีปัญหาเลยไปกินต่อ คือเราบอกมันกินไม่ได้จริงๆ จนเพื่อนฝืนกินไม่ไหวแล้ว เพราะเนื้อมันแย่มาก ๆ"

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปยังร้านกาแฟแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี พบกับน.ส.บีม (นามสมมติ) เจ้าของโพสต์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มี.ค.64 ช่วงเวลา 2 ทุ่ม ตนกับเพื่อนรวมกัน 5 คน ได้ชวนกันกันไปทานหมูกระทะร้านแห่งหนึ่งย่านซอยมาลี จ.ปทุมธานี ระหว่างที่ตนกับเพื่อนกำลังนั่งทานกันอยู่ สังเกตเห็นในจานหมูสามชั้นที่ตักมารอบที่ 2 มีลักษณะเนื้อหมูเป็นฝีหนอง บางชิ้นเนื้อเป็นสีช้ำมาก สีดำ สีแดงเข้ม ประมาณ 5-6 ชิ้น จนตนกับเพื่อนช่วยกันคีบเนื้อดังกล่าวที่ไม่ดีคีบออกไว้อีกจานนึง

จากนั้นพอทานกันอิ่มแล้ว ตนกับเพื่อนก็เดินไปจ่ายเงินที่หน้าเคาน์เตอร์ ไม่นานก็มีพนักงานคนนึง เดินถือจานหมูดังกล่าวมาที่ตนกับเพื่อน และบอกว่า "ถ้าลูกค้าทานไม่หมด ต้องปรับเงินเพิ่ม หรือถ้าไม่อยากปรับเงิน ก็ต้องกลับไปนั่งทานให้หมด" ขณะนั้นตนพยายามอธิบายพนักงานคนดังกล่าวอยู่หลายครั้งว่าหมูเป็นฝีหนอง ทานไม่ได้ แต่ทางพนักงานก็ตอบกลับมาอีกว่า "เนื้อหมู มันเป็นแบบนี้แหละ" จนตนกับเพื่อนต้องจำยอมกลับไปนั่งทาน เพราะไม่อยากเสียค่าปรับเพิ่ม และด้วยลูกค้าคนอื่น ๆ ก็นั่งกันเต็มทั้งร้าน ทั้งหันมามอง เลยไม่อยากจะมีปัญหา

ซึ่งระหว่างที่ตนกลับไปนั่งทานชิ้นเนื้อหมูไม่ดีที่เหลืออยู่ ทางพนักงานคนดังกล่าวก็มายืนเฝ้าตนกับเพื่อนอยู่ด้วย ขณะนั้นมีแค่เพื่อนของตนที่ช่วยกันทาน แต่พยายามเลือกชิ้นที่พอจะทานได้ ชิ้นที่ดูแล้วหนักสุด ก็ยังคงเขี่ยไว้ เพราะส่วนตัวก็กลัว ว่าจะไม่ปลอดภัย โรคระบาดอะไรต่างๆ ไม่นานทางพนักงานได้เดินไปดูแลโต๊ะอื่น ตนกับเพื่อนจึงต้องรีบเดินออกมาจากร้านทันที เนื่องจากทนนั่งทานอยู่ไม่ไหว

โดยหลังจากนั้นตนได้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวลงเฟสบุ๊ก มีเพื่อนมาแสดงความคิดเห็น และกดแชร์กันเป็นจำนวนมาก ไม่นานทางเจ้าของก็ได้ติดต่อมากล่าวขอโทษกับตนและเพื่อน ๆ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพียงแค่อยากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ในการเลือกทาน สังเกตอาหารการกินให้ดีและละเอียด เพราะอาจจะมีผลร้ายของสุขภาพตามมาทีหลัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เพิ่งเกิดกับตนเป็นครั้งแรก ปกติตนเคยไปทานที่ร้านดังกล่าวแห่งนี้มานานแล้ว จากนั้นเมื่อเห็นว่ามีลูกค้ามาทานกันมากขึ้น ก็เลยกลับมาทานอีกสักครั้ง ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เจอเนื้อหมูฝีหนอง กลายเป็นภาพหลอน จนตอนนี้ไม่กล้าที่จะกลับไปกินหมูกระทะอีกต่อไปแล้ว

หวิดลงไปอยู่ในท้อง! เข็มฉีดยาในเนื้อหมูโผล่อีก สาวเจอในเนื้อหมูกระทะ

เจอทิชชู่ในน้ำซุปหมูกระทะ ลูกค้าหยุดกิน แต่ถูกปรับกินไม่หมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ