เจ้าของคาเฟ่ริมหาดเกาะกูด วอนลูกค้าถ่ายรูปผลไม้ปลอมอย่ากัดจริง ซื้อเปลี่ยนหลายรอบแล้ว

27 มี.ค. 64

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กแฟนเพจ Million Beach KohKood ร้านคาเฟ่บาร์บนเกาะกูด จ.ตราด โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอความกรุณาลูกค้าไม่กัดผลไม้ปลอมที่อยู่ที่พร็อพนะ เสียไปหลายอันแล้ว ถ่ายรูปไม่ต้องสมจริงก็ได้" พร้อมรูปผลไม้ปลอมที่มีรอยกัด ทำให้ชาวเน็ตสนใจ แห่คอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

868264titled

วันที่ 27 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนายหัชชากร สุนทรประเสริฐ อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน Million Beach KohKood ที่ตั้งอยู่หาดเอสบีชรีสอร์ท ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเปิดร้านคาเฟ่ได้ไม่นาน หลังจากมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ตนก็เริ่มตกแต่งร้านหน้าหาด โดยใช้ผลไม้ปลอมที่โพสต์ลงไปในเฟซบุ๊ก ที่ผ่านมาลูกค้าที่มาใช้บริการได้ถ่ายรูปพร้อมกับทำท่ากัดผลไม้ปลอมของทางร้าน จนตนต้องซื้อมาเปลี่ยนใหม่อยู่หลายครั้ง

302165342954

ซึ่งครั้งนี้ตนอยากขอความกรุณาลูกค้าให้เลิกกัดผลไม้ปลอมของร้านตนแบบจริง ๆ เพราะหากลูกค้ายังกัดผลไม้ปลอมจริง ๆ ตนก็ต้องซื้อมาเปลี่ยนใหม่อยู่เรื่อย ๆ

312885384121

เหตุผลที่ตนโพสต์ลงเฟซบุกไปนั้น เป็นการโพสต์แนวตลก และอีกอย่างเพื่อให้ลูกค้าที่จะมาใช้บริการเลิกกัดผลไม้ปลอม ตอนนี้ที่ร้านก็มีการทำป้ายเตือนว่าผลไม้ปลอมอย่ากัดไว้แล้วด้วย

198142

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ