แพท ณปภา เข้าใจแฟนคลับจับจิ้น แพท พาวเวอร์แพท

27 มี.ค. 64

เรียกว่าสมัครตัวเป็นแฟนคลับอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว แพท ณปภา ที่ได้ประกบศิลปินหล่อเนื้อหอม  แด๊ดดี้แพท หรือ แพท พาวเวอร์แพท  เพราะสาวแพท ได้ให้ลูกชายได้ ถ่ายรูปกับ แพท พาวเวอร์แพท แถมมีคนเชียร์ เป็นคู่จิ้น “แพทกับแพท” ไปอีก 

ล่าสุด (27 มีนาคม 64) ได้เจอสาว  แพท ณปภา  ควงลูกชายสุดน่ารัก  น้องเรซซิ่ง  มาร่วมงานภาพยนตร์รอบพิเศษ Stand By Me โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 ได้ถามถึงโมเมนต์ ประกบ แพท พาวเวอร์แพท

1616836430515

โดยทาง "เเพท ณปภา" เล่าว่า สำหรับที่มาที่ไปของการโพสต์ภาพดังกล่าวมาจากที่ทาง "พี่แพท พาวเวอร์แพท" ได้มีโอกาสไปอัดรายการหนึ่งที่ตนเป็นพิธีกร เลยได้มีโอกาสพูดคุยในฐานะที่ตนเองก็ชื่นชอบเขามาตั้งแต่ยุค 90 พอมาเจอก็เลยอยากทราบรายละเอียดว่า 16 ปีที่เขาต้องโทษนั้นใช้ชีวิตอย่างไร ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ประมาณนั้น

เผยในส่วนที่มีหลายคนมองว่าตนเเละพี่แพทมีความคล้ายกันในลักษณะของใบหน้า ซึ่งตนเองก็ยอมรับแอบคิดและตกใจในความคล้ายถึงขั้นใช่พ่อของลูกหรือเปล่า พอถ่ายรูปลงคู่กับเรซซิ่งทุกคนก็มีความเห็นว่าหน้าลูกของตนคล้ายกับ "พี่แพท" เบาๆ ถึงขั้นที่เลขาแอบแซวว่าหากพี่แพท ผมยาวกว่านี้นิดหนึ่งมีความคล้ายเหมือนมาก

s__79994893
ส่วนเรื่องคู่จิ้น ตนเองก็พร้อมเข้าใจที่เเฟนคลับจับโยง ทั้งนี้ต้องบอกว่าด้วยส่วนตัวในฐานะพิธีกรก็ได้มีการสอบถามทาง "พี่แพท" แล้วว่ามีโอกาสเป็นจริงได้ไหม ซึ่งคำตอบนั้นอาจจะต้องไปตามชมในรายการ ทั้งนี้เข้าใจในส่วนของแฟนคลับที่ตับตนไปจิ้นกับพี่แพท เนื่องด้วยอาจจะเพราะความคล้าย ประจวบกับทางพี่แพทเองก็น่ารัก ในสไตล์แด๊ดดี้ที่ไม่ใช่แปลว่าพ่อ ซึ่งทางพี่แพทเองเขาก็คงยังไม่อยากมีใครในช่วงเวลานี้ด้วย

"แพท" เผยอีกว่าขณะที่แฟน หรือที่ตนนิยามว่าเป็น "เบสเฟรนด์" เขาเองก็เฉยๆไม่ได้มาวุ่นวายอะไรในส่วนนี้ เขาเข้าในในฐานะงานที่ต้องทำ ย้ำสถานะความสัมพันธ์กับหวานใจ ยังคงเรียกว่าเพื่อนที่ดีกัน ยังไม่ถึงขั้นนิยามหรือใช้สถานะว่าแฟน จนกว่าเราทั้งคู่จะแต่งงานและร่วมใช้ชีวิตกัน วันนั้นถึงจะเรียกว่าแฟนได้ หวั่นกลัวลูกชายสับสน เพราะเขาเองยังไม่เข้าใจคำว่าความรัก หรือแฟน

s__79994891

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส