ยายสุดช้ำลูกคลั่งจับหัวโขกฝาเลือดอาบ ย้อนอดีตยิ่งผวาฉลองวันแม่ใช้ไม้ทิ่มตาบอด (คลิป)

26 มี.ค. 64

จากกรณีที่นางอุบล สุพรรณ์ อายุ 69 ปี ที่ถูกนายมานะ แช่ลิ้ม หรือ เหน่ง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย เมายาบ้าแล้วโมโหที่แม่บ่น เข้าทำร้ายร่างกาย จับหัวโขกกับประตู จนหัวแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันทำการปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลหนองใหญ่

267187405132

วันที่ 26 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว แบบสังกะสี นางอุบล สุพรรณ์ อายุ 69 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนเองนั่งกินข้าวอยู่ในบ้าน ลูกชายมาถึง ตนเองทะเลาะกับสามีก่อนเรื่องถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้า ก่อนที่ลูกชายจะเมายาตรงเข้ามาทำร้ายตนเอง ผลักตนเองล้ม ใช้ไม้ที่บ้านตีบริเวณศีรษะ และตามตัว จนเลือดไหลได้รับบดาเจ็บ

567201

ทั้งนี้ ตนเองเสียใจที่ทำไมต้องทำแม่แบบนี้ เป็นลูกต้องถามแม่ กินอะไรหรือไม่ กินอะไรหรือยัง แต่นี่เวลาถามไถ่สารทุกข์สุกดิบอะไรก็ตวาดตน และทำร้ายร่างกายตนเอง

cg

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ตนเองไปดื่มเหล้าและเมาหลับ ลูกชายใช้ไม้ตีเข้าไปที่ตาตนเองได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดอาการอักเสบและต้องนำตาออก เข้ารับการรักษาอยู่ประมาณ 2 เดือน

726243

หลังลูกชายถูกจับตนเองยืนยันว่าจะไม่ประกันตัวลูก เพราะโกรธแล้ว คิดว่าลูกชายคงกลับตัวไม่ได้อีกแล้ว ที่ผ่านมาลูกชายก็จะตบและตีตลอด และเสพยาด้วย "ลูกเป็นหัวใจของแม่ กินนมของแม่ แม่อุ้มท้องมา ถามลูกว่ามีเงินหรือไม่ ก็ตะคอกใส่แม่ ครั้งนี้ตนเองเหลืออด จนทนไม่ไหวแล้ว มีญาติพี่น้องบางคนบอกว่าจะให้ประกันตัว ตนเองมองว่าจะประกันตัวมาให้ฆ่าตนเองหรือ" ส่วนอาการตอนนี้ยังไม่ดีขึ้น ศีรษะเย็บ 3 เข็ม และมีบาดแผลฟกช้ำตามแขนหลายจุด จนทำให้ตอนนี้ตนเองยังปวดศีรษะอยู่ตลอด

489830

นายคเชนทร์ สอนศรี อายุ 40 ปี ชาวบ้านที่ให้ความช่วยเหลือ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 21.00 น. ตนเองอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงป้าขาวผู้บาดเจ็บมาขอความช่วยเหลือหน้าบ้าน และให้พาไปโรงพยาบาล และแจ้งความที่โรงพัก เพราะถูกลูกทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงออกมาดู และพามานั่งที่โต๊ะหน้าบ้าน ก่อนที่จะประสานกู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที โดยอาการบาดเจ็บของป้าขาวมีเลือดไหลเต็มตัว

ที่ผ่านมาลูกชายมักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวและมีอาการติดยาเสพติด รวมถึงมีการทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง ทั้งกับสามีป้าขาว และลูกชาย จนมีการทำร้ายร่างกายป้าขาวผู้เป็นแม่จนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว ชาวบ้านในละแวกนี้ก็ทราบกันดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส