พ่อบ้านใจกล้า บอย อนุวัฒน์  ประกาศไม่เคยกลัวภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา แต่แค่เกรงใจที่สุด

26 มี.ค. 64

เข้าทำเนียบพ่อบ้านใจกล้า แซวภรรยารัวๆ ไม่กลัวนะ แต่เกรงใจที่ซู๊ด จนทำเอาแฟนๆ ฮาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ไปเลยจ้า สำหรับความกวน โก๊ะโบ๊ะบ๊ะ ของ คู่สามีภรรยาสุดหวานแห่งยุค บอย อนุวัฒน์  &  เจี๊ยบ
พิจิตตรา

s__70500642

โดยต่างคนต่างรับส่งมุกใส่กันแบบไม่ต้องนัดแนะ ในรายการ “คุยสตอรี่  BOY JEAB THE LOVE JOURNEY SEASON 2​”  ผลิตโดย “CHANGE2561​  ที่ทั้งคู่ได้ชวนกันไปทำภารกิจเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณยายวัย 91 ปี ของ สาวเจี๊ยบ ที่บ้านเกิด จังหวัดกาญจนบุรี แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพร์สกลับแบบจัดเต็ม เมื่อไปเยือนถิ่นบ้านเกิดภรรยาสุดที่รักทั้งที  งานนี้ เจี๊ยบ ก็พาสามีทัวร์ทั้งกิน ทั้งเที่ยว แบบจัดเต็ม จัดหนัก

s__70500649

ก่อนที่จะกลับ บอย ก็ได้ชวน สาวเจี๊ยบ ไปไถสเก็ตบอร์ดกิจกรรมสุดฮิตในนาทีนี้ เรียกว่าลีลาเด็ดทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่มบอย อวดท่ายากเพียบ ฟาก สาวเจี๊ยบ ก็ไม่เบาโชว์สกิลขั้นเทพ คล่องแคล่วเนียนสุด ไหล ลื่นปรื๊ดๆ
เล่นเอา หนุ่มบอยฮา ท้องแข็ง ก่อนจะแกล้งหยอกบอกสามี “บอร์ดทิพย์ไง” เห็นนิ่งๆ ปล่อยมุกมาให้ได้ฮาตลอดเลยจริง จริ๊งนะจ๊ะ สาวเจี๊ยบ

ที่สุดของความฮาที่บอกเลยว่าไม่ฮายื่นหนึ่งนะจ๊ะ คู่นี้ต้องบอกเลยว่าขอฮายื่นคู่ไปเลยจ้า ติดตามความน่ารักน่าเอ็นของคู่รักบอยเจี๊ยบ ย้อนหลังกันได้ที่

https://youtu.be/m4e8egQeWas

s__70500648

s__70500650

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส