ชาตรีคอนเฟิร์ม สุดเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก เรียลลิตี้ดัง The Apprentice: ONE Championship Edition

26 มี.ค. 64

เปิดฉายแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเรียลลิตี้ชื่อดังเวอร์ชันล่าสุดจากการสร้างสรรค์ของวัน แชมเปียนชิพ The Apprentice: ONE Championship Edition (ดิ แอปเพรนทิซ: วัน แชมเปียนชิพ อิดิชัน) บอสใหญ่ ชาตรี ศิษ์ยอดธง ชี้ได้รับผลตอบรับจากแฟนทั่วโลกอย่างดีเยี่ยม พร้อมชวนชมตอนต่อไปที่มีผู้บริหารดัง แพทริก โกรฟ จาก Catcha Group รวมทั้งนักกีฬา MMA ระดับตำนานอย่าง จอร์จ เซนต์-ปิแอร์ และเรนโซ เกรซี เข้ามาแจม

theapprenticeepisode1(1)

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ กล่าวว่า หลังจากออกฉายตอนแรกทั่วเอเชียไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ทางช่อง AXN และออกอากาศในประเทศไทยเมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และ LINE TV แค่เพียงตอนแรกก็ได้ความสนใจจากแฟนกีฬาและคอธุรกิจทั่วโลกอย่างดีเยี่ยม ทั้งฐานแฟนคลับเดิมของวันฯ และผู้ติดตามชมใหม่ๆ จากทั่วโลก เนื้อหาสะท้อนถึงมาตรฐานขององค์กรกีฬาระดับโลก


ทั้งนี้ต้องยอมรับว่า แม่เหล็กสำคัญที่ผู้ชมและแฟนกีฬาการต่อสู้ติดตามชมเรียลลิตี้นี้คือเจ้าของธุรกิจที่มีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  รวมทั้งผู้แข่งขันทั้ง 16 คนได้รับการคัดเลือกอย่างสุดเข้มจากผู้สมัครหลายพันคนทั่วโลก เป็นตัวแทนของเอเชีย ยุโรป อเมริกาใต้ และนิวซีแลนด์ ซึ่งทำให้เป็นการแข่งขันระดับโลกอย่างแท้จริง ภารกิจที่สุดโหดทั้งทางร่างกายและทักษะทางธุรกิจ โดยมีจุดมุ่งหมายสูงสุดในร่วมงานกับองค์การยักษ์ใหญ่ มีมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ เฉียด 8 ล้านบาท

theapprenticeepisode1(2)

ผู้แข่งขันถูกแบ่งออกเป็นสองทีม โดยคละกันให้เกิดความสมดุลทางด้านบุคลิกภาพ จุดแข็ง และจุดอ่อน ทีมน้ำเงินในชื่อ ทีมคอนเควสต์ ประกอบด้วย โรมัน, พอลลีนา, นิราจ, อัลวิน, จอย, ยูจีน, ลารา และนาซี ส่วนทีมแดง หรือทีมวาเลอร์ ประกอบด้วย คลินตัน, เคอซิน, เจสสิกา, เทียร่า, อิรินา, โช, โมนิกา และหลุยส์ โดยภารกิจแรกคือ การทดสอบทางกายภาพ แข่งกันที่ความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, ความคล่องตัว, ความอดทน และเทคนิคในการเอาชนะคู่ต่อสู้ ซึ่งทีมวาเลอร์คว้าชัยชนะในครั้งแรกนี้ไป

eid5i91a

อย่างไรก็ตาม หัวใจหลักของ The Apprentice ผู้แข่งขันจะต้องเผชิญความท้าทายทางธุรกิจและพิสูจน์ตัวเองว่ามีคุณค่าพอที่จะได้ไปต่อ และรอดพ้นจากการถูกคัดออก! ซึ่งโปรเจกต์แรก ผู้แข่งขันมีเวลาหนึ่งวันครึ่งเพื่อสร้างสรรค์ ONE at Home ซึ่งเป็นชุดของใช้ที่จำเป็นจากบรรดาสินค้าต่างๆ ของวัน แชมเปียนชิพ เพื่อส่งมอบให้แฟนๆ ที่ไม่สามารถเข้าชมรายการในสถานที่จริงได้ โดยภารกิจว่าด้วยเรื่องการสร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ตั้งชื่อแพ็กเกจและวางแผนการตลาด ผู้ชมจะได้เห็นการทำงานเป็นทีมของผู้แข่งขัน การนำเสนอไอเดียและเชือดเฉือนทางด้านอารมณ์และความคิด สอดแทรกด้วยซีนดรามาซึ่งเกิดขึ้นจริงในระหว่างแข่งขัน สุดท้ายทีมวาเลอร์ก็คว้าชัยชนะกลับบ้านด้วยไอเดียที่เหนือชั้นกว่า


ตอนต่อไปของ The Apprentice: ONE Championship Edition ยังคงเข้มข้นและโหดหินเพิ่มขึ้น รวมถึงความงดงามของแลนด์มาร์กต่างๆ ในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังจะมีซีอีโอระดับโลกเข้ามาแจมในฐานะแขกรับเชิญ ได้แก่ แพทริก โกรฟ จาก Catcha Group ร่วมด้วยเหล่านักกีฬาระดับตำนานอย่าง จอร์จ เซนต์-ปิแอร์ และเรนโซ เกรซี

theapprenticeepisode1(3)

The Apprentice: ONE Championship Edition มีทั้งหมด 13 ตอน ติดตามได้ทุกวันพุธ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22:30 น. และทาง LINE TV เวลา 00:30 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส