อาลัย พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ วรรณเดช หน่วยซีลจอมพลัง เสียชีวิตแล้ว

25 มี.ค. 64

อาลัย พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ วรรณเดช หรือ พี่เหลิม มนุษย์กบแห่งกองทัพเรือ เสียชีวิตณะปฏิบัติหน้าที่ โดยวานนี้(24 มี.ค.64) เพจเฟซบุ๊ก 2562 นิยมหนังสงคราม รายงานการจากไปของ พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ วรรณเดช หรือ พี่เหลิม มนุษย์กบ ทหารสังกัดหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือด้วย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Suphakit Wongnam ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตด้วย ว่า

"วันนั้นพี่เขาไปดำน้ำนะครับ แล้วเกิดฟองอากาศในเลือดแล้วมันดันให้ลิ้นหัวใจรั่ว แล้วเข้าทำการผ่าตัด และติดเชื้อในกระแสเลือด จนสุดท้ายพี่แกทนพิษบาดแผลไม่ไหว และสุดท้ายพี่เขาก็เสียครับ"

136762907_2928027007454769_21
พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ วรรณเดช

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Seal Chalemsak Wannadet ของ พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ โพสต์ระบุว่า พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ มีอาการป่วยหนักและกำลังพักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยวิกฤติ รพ.สิริกิติต์ ทางโรงพยาบาลขอความร่วมมืองดเยี่ยม เพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19และการติดเชื้อเพิ่มเติม อนุญาตให้แค่ภรรยาและบุคคลที่เกี่ยวข้องที่สำคัญสามารถเข้าเยี่ยมได้เท่านั้น โดยจะแจ้งอาการเป็นระยะๆ เมื่อมีแผนการรักษาเพิ่มเติม แต่ยังไม่มีการรายงานการเสียชีวิตแต่อย่างใด

สำหรับ พ.จ.อ.เฉลิมศักดิ์ เป็นทหารสังกัดหน่วยซีล พื้นเพเป็นคน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โด่งดังจากการออกรายการเกมส์พันหน้า โชว์ความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ จนกลายเป็นเน็ตไอดอลขวัญใจของหลายๆ คน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ