กาละแมร์ ไลฟ์น้ำตาคลอ ผิด 1-2 ครั้งใช่ว่าชั่วทั้งชีวิต ชาวเน็ตสวนผิดบ่อยกว่านั้น

25 มี.ค. 64

กรณี กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ อดีตพิธีกรคนดัง ออกมาไลฟ์สดเปิดใจ อัปเดตชีวิตที่เจอมรสุมใหญ่ เนื่องจากอาหารเสริมของตนเองมีการโฆษณาเกินจริงจนเป็นคดีความ ซึ่งก็ได้มีด้มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาส่งข้อความเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเธออย่างเป็นจำนวนมาก

“กาละแมร์” เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกำพร้า ที่สมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย 

ทั้งนี้ กาละแมร์ พัชรศรี ระบุในตอนหนึ่งของคลิปว่า ในเรื่องร้ายมักจะมีเรื่องดีเสมอ แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่มีงานหลายเดือน แต่ล่าสุดจะมีงานเจดีย์ที่สกลนคร พระที่นั่นท่านพิมพ์ข้อความนี้มาให้ โดยเจ้าตัวได้หยิบมาและอ่านให้แฟนๆฟังด้วยนํ้าเสียงสั่นเครือ พร้อมน้ำตาคลอ ว่า “คนเราก็มีความผิดเพราะไม่รู้ด้วยกันทั้งนั้น แต่ความผิดเพียงครั้ง 2 ครั้ง ใช่ว่าจะชั่วช้าไปตลอดชีวิต สำคัญว่าผิดแล้วรู้ตัวเองมั้ย แล้วจะปรับปรุงแก้ไขยังไง สู้ๆ”

ก่อนที่จะพูดต่อว่า ตอนนี้เจอใครที่ไหนก็มีคนเข้ามาพูดมาบอกว่าเป็นกำลังใจให้เสมอ ทุกคนบอกว่าคิดถึงเธอ ซึ่งตนคิดถึงทุกคนเช่นกัน บางคนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ก็เข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งระหว่างนั้นกาละแมร์ ได้ร้องไห้ไปด้วย พร้อมระบุว่า เจอแบบนี้แทบทุกที่ที่ไป โดยเฉพาะในต่างจังหวัด รู้สึกขอบคุณจริงๆ เงินมันซื้อไม่ได้จริงๆ

อย่างไรก็ตาม ไลฟ์สดดังกล่าวได้มีคนแชร์และคอมเมนท์เป็นจำนวนมาก ซึ่งในอีกด้านหนึ่ง ก็มีผู้คนบนโลกออนไลน์หลายคนที่มีความคิดเห็นแตกต่างไป ต่างพากันวิพากย์วิจารณ์ถึงไลฟ์สดของ กาละแมร์ ว่า คนเราทำผิดครั้ง 2 ครั้ง ใช่จะผิดไปชั่วชีวิต ใช่ค่ะ พี่แมร์ 7ครั้ง , คนเราผิดพลาดกันได้เนาะ แค่7-8ครั้งเอง ถ้าไม่โดนหมายเรียก(อีก)ก็คงทำไปเรื่อยๆอ่ะจ้ะ , คนที่รู้ตัวว่าทำผิด​ เค้าจะไม่ทำอะไรผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าผิดเรื่องเดิมๆ​ แต่นี่คุณผิดมาตั้งกี่ครั้งก็ยังเดิมๆซ้ำแล้ว​ซ้ำเล่า​ หายไปไม่กี่วัน บอกมีคนคิดถึง? คุณทำอะไรให้เค้าคิดถึง? และ ผิดเพียง8ครั้งถึง9ซะที่ไหน เป็นต้น

คอนเฟิร์ม "หนุ่ม กรรชัย" รับหน้าที่พิธีกร 3 แซ่บ แทน "กาละแมร์" 

เข้าใจโลกมากขึ้น “กาละแมร์” เผยได้เรียนรู้และเติบโต ได้เห็นความรักมากมาย!! 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ