สลด! นักเรียน ม.6 ฉลองจบการศึกษากับเพื่อน พลาดตกน้ำดับอนาถ

25 มี.ค. 64

นักเรียน ม.6 เชียงใหม่ ฉลองจบการศึกษากับเพื่อน พากันไปล่องแพแม่วาง พลาดตกน้ำดับอนาถ

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่วาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ดอนเปา ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำในพื้นที่สถานที่ท่องเที่ยวล่องแพแม่วาง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบว่า มีประชาชนและชาวบ้านในระแวกดังกล่าวยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้ประสบเหตุขึ้นมาจากน้ำแล้ว โดยอยู่ในสภาพหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแม่วาง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

แม่ร่ำไห้หอบกระดูกลูก 19 เหยื่อหนุ่ม ม.6 ฆ่าเผานั่งยางแค้นถูกกีดกันรัก ญาติลั่นหลานคนดี (คลิป)

จากการตรวจสอบทราบว่า เป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายเอกรินทร์ อายุ 19 ปี ชาว จ.ลำพูน ซึ่งได้เดินทางมาเที่ยวฉลองกับเพื่อนๆ ในห้องเรียนหลังจากที่วานนี้ได้สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนเมธีวุฒิกร อ.เมือง จ.ลำพูน โดยได้เดินทางกันมากว่า 20 คน โดยเพื่อนๆ ได้ลงล่องแพกันตามลำน้ำ แต่ตัวของผู้ตายนั้นไม่ได้ลงล่องแพ
 
1616641558849

โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า ผู้ตายกับเพื่อนอีก 2-3 คน ไม่ได้ลงล่องแพ แต่ได้เดินข้ามลำน้ำเพื่อไปซื้อของที่ร้านขายอาหารซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พอขากลับผู้ตายได้พยายามจะเดินลัดน้ำเพื่อกลับไปยังโต๊ะ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจุดดังกล่าวนั้นมีน้ำเชี่ยวและน้ำวนจากนั้นได้พลัดตกน้ำและจมน้ำที่มีความลึกกว่า 2 เมตร

1616641639078จากนั้นทางเพื่อนๆ ขอความช่วยเหลือกับทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ในระแวก ช่วยกันตามหาแต่ก็หาไม่เจอ จนกระทั่งต้องแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือลงค้นหาร่าง ใช้เวลาประมาณกว่าครึ่งชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างชายวัยรุ่นคนดังกล่าว แต่ก็พบว่าหมดสติและเสียชีวิตแล้ว

1616641622780

อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุส่งไปยังแผนกนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

แม่ “น้องปอ” เหยื่อ ม.6 เผานั่งยางไม่เชื่อมือฆ่าทำคนเดียว ปู่เปิดจุดสังหารขอโทษแทนหลาน (คลิป)
แม่ น้องปอน แจ้งความเอาผิดคณะครู จัดกิจกรรมค่ายลูกเสือทำลูกชายจมน้ำดับ

 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ