ตะลุมบอนในผับดังเมืองเพชรฯ ผงะผัวเมียอารมณ์ค้างซัดกันต่อ นักดื่มเซ็งโดนลูกหลง (คลิป)

24 มี.ค. 64

กรณีมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุตีกันภายในร้านแสงตะวัน ซึ่งเป็นผับชื่อดังในเขต อ.เมือง จ.เพชรบุรี กระทั่งมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปจำนวนมาก

596163

ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสัมภาษณ์ "น้องนนท์" ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนพร้อมเพื่อนได้เดินทางเข้าไปเที่ยวที่ร้านแสงตะวัน เพราะมีคอนเสิร์ต และเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มมีปากเสียงกัน ซึ่งแต่ละฝ่ายมีประมาณ 10 กว่าคน การ์ดและตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุ และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

755625

พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมือง พร้อมด้วยพ.ต.ท.ปฏิวัติ วิเชียร รองผกก.ป.ได้เรียกเจ้าของสถานบริการร้านแสงตะวันมาพูดคุย และสั่งกำชับในการเปิดให้บริการ โดยให้เพิ่มจำนวนการ์ด จาก 10 คน เป็น 20 คน เพื่อให้เพียงพอต่อการดูแลจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ และให้เพิ่มแสงสว่างตามจุดต่าง ๆ รวมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมให้ครอบคลุมพื้นที่บริการ

134721

พ.ต.ท.ปฏิวัติ วิเชียร กล่าวว่า เหตุเกิดที่ร้านแสงตะวัน เวลาประมาณ 24.00 น. ซึ่งในคืนเกิดเหตุทางร้านจัดให้มีคอนเสิร์ต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จัดกำลังคอยดูแลเหตุอยู่บริเวณด้านนอกร้าน กรณีแรกคือนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชกต่อยกัน และนำออกมาจากร้าน ต่อมาก็มีการทะเลาะกันขึ้นอีก เป็นเรื่องระหว่างสามีเก่ากับเมียทะเลาะกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าระงับเหตุ และส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่รพ.พระจอมเกล้า ซึ่งเมื่ออาการดีขึ้นก็จะดำเนินการร้องทุกข์กล่าวโทษต่อไป

525153

เจ้าของร้านแสงตะวัน กล่าวว่า การ์ดชุดแรกเข้าไประงับเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มที่ชกต่อยกัน และพยายามห้ามไม่ให้เหตุการณ์รุนแรง ซึ่งเป็นจังหวะที่คอนเสิร์ตจบลงแล้ว และการ์ดได้ทยอยกันนักเที่ยวออกจากร้าน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คอยดูความเรียบร้อยภายภายนอกร้าน เพราะมีคนบาดเจ็บ กระทั่งมีอีกเหตุการณ์หนึ่งเข้ามาแทรก เป็นเรื่องระหว่างสามีเก่ากับเมียทะเลาะกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส