แก๊งโหดฉุนโดนปาขวด เปิดศึกตะลุมบอนซิ่งรถเหยียบร่างอริ เจ้าตัวอ้างใส่เกียร์ผิดทำตาย (คลิป)

24 มี.ค. 64

จากกรณี วัยรุ่น จ.ตราด ไล่ตีกันกลางถนน ก่อนคู่กรณีขับกระบะชนล้ม และเหยียบซ้ำดับอนาถ เมื่อคืนวันที่ 23 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา จากนั้นรถกระบะคันก่อเหตุเหยียบคนจนเสียชีวิต ถูกเอามาจอดทิ้งไว้กลางสวนผลไม้ที่แสนตุ้ง

427288199876

ล่าสุด วันที่ 24 มี.ค. 64 เวลา 12.30 น. นายอาคม อายุ 36 ปี ผู้ขับรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน 2 ฒบ 754 กรุงเทพฯ ที่ชนนายณัฐพล กิจจานนท์ เสียชีวิต เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.นิจสัน พั่วพันศรี ร้อยเวร สภ.เมืองตราดแล้ว

461894

ขณะเดียวกัน ญาติของนายณัฐพล กิจจานนท์ ผู้เสียชีวิต จำนวนกว่า 10 คน เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณี โดยแม่ของนายณัฐพลขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และให้ตั้งข้อหาว่าพยายามฆ่าด้วยการขับรถชนซ้ำจนเสียชีวิต

305319943001

ซึ่งญาติของนายณัฐพลบอกว่า พวกตนอยู่ในเหตุการณ์ และเห็นว่านายอาคม มากันทั้งหมด 4 คน หลังถอยรถชนรถตนเองแล้วก็ใช้เหล็กลงมาไล่ตี เกิดการทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่นายอาคมจะขับรถกระบะคันดังกล่าวชนซ้ำนายณัฐพล ที่ล้มลงกับพื้นจนเสียชีวิต

214442

นายคำนวน หิรัญนา เจ้าของสวนที่รถคันก่อเหตุถูกทิ้งไว้ เปิดเผยว่า ปกติสวนนี้ไม่มีคนเฝ้า ตนก็นอนอีกทีหนึ่งห่างออกไปประมาณ 1 กม. เพิ่งมาทราบข่าวจากผู้ช่วยกำนันเมื่อเช้าจึงรีบมาดู ตกใจ แล้วก็งงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะกลัวว่าคดีนี้จะมาโยงกับตัวเอง ทั้งที่ตัวเองไม่เกี่ยวข้องด้วย

413619

นางสาวพิณทอง อายุ 26 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราดกับเพื่อนอีก 6 คน หลังดื่มเสร็จได้พากันมาต่อที่ร้านคาราโอเกะ เมื่อมาถึงหน้าร้านคาราโอเกะ ตนได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มบนรถ ก่อนจะแย่งขวดเบียร์ของแฟนหนุ่มมา และเปิดกระจกรถลงหย่อนขวดเบียร์ลงพื้นจนแตก เป็นขณะเดียวกันที่มีรถกระบะขับผ่าน รถกระบะคันดังกล่าวก็จอดและถอยหลังมาชนรถที่ตนนั่งอยู่ ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวมากัน 4 คน คนขับเป็นผู้ชาย ขณะนั้น นายโอ๋เจ้าของรถได้เดินไปและมีการพูดคุยสอบถามคู่กรณีว่ามาชนรถของตนทำไม ก่อนจะมีเรื่องชกต่อยกัน และเกิดการขับชนเกิดขึ้น

709388

โดยหลังสอบปากคำนายอาคมแล้ว พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทกัน มีการทำร้ายร่างกายกันทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนสาเหตุการขับรถชน สอบปากคำนายอาคมให้การปฎิเสธ อ้างว่าเป็นรถ 6 เกียร์ที่เข้าเกียรย์ผิด จนถอยมาชนรถของนายณัฐพล ส่วนการพุ่งชนซ้ำ ก็เพราะจะรีบขับรถหนี เนื่องจากมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน

687599

ทั้งนี้ หลักฐานกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังสรุปไม่ได้ จะต้องสอบปากคำสอบรายละเอียด และดูวัตถุพยานประกอบก่อน ตอนนี้ยังไมได้ตั้งข้อหานายอาคม ซึ่งกลุ่มของนายอาคมมากัน 4 คน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส