เจอตัวแล้ว "น้องอุ๋งอิ๋ง บิกินี่ขายแตงโม" รับทำไปเพราะมีเหตุผล

23 มี.ค. 64

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 มี.ค. 64 ที่สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง นายจิตติศักดิ์ ไชยตระกูลทรัพย์ อายุ 39 ปี ผู้ที่ถ่ายคลิปสาวใส่บิกินี่ขายแตงโม ซึ่งคือน.ส.มณีนุช ทิพย์ก๋า หรือน้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 20 ปี ชาวลำปาง อาชีพขายเครื่องสำอาง เปิดเผยว่าตนเองได้รับการติดต่อจากน้องอุ๋งอิ๋งซึ่งเป็นเจ้าของเพจขายเครื่องสำอางว่าที่ผ่านมาขายของในโลกออนไลน์ไม่ได้ เพราะคนติดตามไม่เยอะ

ตนจึงแนะนำไปว่าจะต้องสร้างกระแสเพื่อให้มีคนมาติดตามให้เยอะๆก่อน จึงเกิดเป็นไอเดียโดยใช้คนขายมะพร้าวที่เคยเป็นกระแสในโลกออนไลน์ก่อนหน้ามาเป็นต้นแบบ โดยคิดว่าหน้าร้อนอะไรที่ขายดีนั่นคือแตงโม และนึกถึงความสดชื่นก็คือทะเลและชุดบีกินี่ จึงมาขอทำการถ่ายคลิปที่ร้านแตงโมดังกล่าว ซึ่งกระแสตอบรับออกมาดีมาก

แต่ยอมรับว่าคลิปดังกล่าวอาจจะไม่เหมาะสมและวันนี้จนท.ตำรวจสภ.ทุ่งฝายก็เรียกตนเองน้องอุ๋งอิ๋งและเจ้าของร้านแตงโมมาทำการเปรียบเทียบปรับคนละ500บาท ในข้อหาร่วมกันกระทำการใดๆ อันควรขายหน้าต่อธารกำนัน ซึ่งตนเองก็ยอมรับผิดและถือว่าเป็นบทเรียนในการที่จะคิดทำคลิปต่อไปในวันข้างหน้าและจะระมัดระวังให้มากกว่านี้

ด้านน.ส.มณีนุช ทิพย์ก๋า หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง เปิดเผยว่าตนเองเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่ผ่านมาก็ขายได้เรื่อยๆปกติ แต่ก็มีผู้ติดตามไม่มาก จึงอยากสร้างคอนเทนท์ใหม่ๆ จนมีการถ่ายคลิปดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่ก็ยอมรับว่าตกใจมากเช่นกัน เพราะกระแสตอบรับแรงเกินคาด มีทั้งติทั้งชม ทั้งนี้ครอบครัวก็ตกใจมากเช่นกัน และวันนี้จนท.ตำรวจได้เรียกมาเปรียบเทียบปรับ500บาท ซึ่งตนเองก็ยอมรับผิดและถือว่าเป็นบทเรียนในการที่จะคิดทำคลิปต่อไปในวันข้างหน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ