นุ้ย สุจิรา เผยอาการเก็บทรงไม่อยู่  เพราะแพ้สายตาทรงพลังของ แพท พาวเวอร์แพท  

23 มี.ค. 64

ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาว “นุ้ย สุจิรา” ถึงกับเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อได้สบตาปิ้งๆกับแดดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่ออย่าง “พี่แพท พาวเวอร์แพท” ในขณะที่ถ่าย TikTok พร้อมกับ “พี่อ้น ศรีพรรณ” เรียกว่าทำเอา “พี่นุ้ย” นี่ยิ้มไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ แถมยังเอาคลิปนี้มาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวและเขียนแคปชั่นว่า “แด๊ดดี้ ทักว่าอ๋อ คนที่ชอบเล่นTikTok 555😂 #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ #แด๊ดดี้แพท #เมื่อจังหวะมา #แม่สะดวกทุกที่”

1616499585614

วันนี้ 23 มีนาคม 2564 ทีมข่าวก็ได้เจอกับ “พี่นุ้ย” เจ้าตัวยอมรับเลยว่าเก็บอาการไม่อยู่จริงๆ โดยเฉพาะเวลาที่ได้อยู่ใกล้ๆแล้วหันไปสบตาอันทรงพลัง สุขุมนุ่มลึกของ “พี่แพท” ต้านออร่าไม่ไหวจริงๆ แต่ที่เห็นว่าเป็นคลิปที่ไม่มีการเต้นนั้น ก็เพราะ “พี่แพท” เป็นสายร็อค ไม่สะดวกเต้น ก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็น

1616499420792

ทั้งนี้ “พี่นุ้ย” ยังเปิดใจอีกว่า ตอนนี้ Tiktok กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ลืมตาขึ้นมาสิ่งแรกที่ต้องเล่นคือโซเชียลมีเดีย วันๆหนึ่งอย่างน้อยๆเลนก็ต้องมีสักคลิป หรือเยอะสุดก็ 2-3 คลิปแล้วแต่ความว่าง แล้วยิ่งถ้ามีอะไรเก๋ๆมาแจมนี่ยิ่งสนุกกันไปใหญ่ เพราะถ้าวันไหนที่เงียบไป แฟนๆก็จะเรียกร้อง ทำให้เมื่อเห็นว่าแต่ละคลิปมีคนดูและมีความสุขกับมันเยอะ ก็จะทำให้ตัวเองมีความสุขกับการได้ทำให้คนอื่นแฮปปี้ และมีแรงอยากทำคลิปต่อๆไปด้วย

 

1616499507914

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส