ยิงหนุ่มร่างพรุนตายคาบ่อกุ้ง เมียเดินหาศพทั่วสุดท้ายหมานำทาง สงสัยคนแค้นถูกขโมยปลา (คลิป)

23 มี.ค. 64

วันที่ 23 มี.ค. 64 เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนหงายเสียชีวิต บริเวณคันวัง ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานและกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์

486196

ล่าสุด จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือนายหัสนัย อ่องสาขา หรือ ใหม่ อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่ในหมู่บ้านสันดาบ ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กม. สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อสีเขียวขี้ม้า กางเกงขายาว ถูกยิงที่แขนขวาทะลุราวนม หัวไหล่ รักแร้ และหน้าอก รวม 4 จุด ใกล้ศพพบไซดักกุ้ง และห่างจากศพ 150 เมตร พบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

478351

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พบศพ เป็นคันดินกว้างกว่า 10 เมตร เป็นพื้นที่เลี้ยงกุ้ง ปู และปลากระพง พื้นที่กว้างไม่ต่ำกว่า 50 ไร่ อยู่ติดลำคลองสหกรณ์สาย 2 โดยที่เกิดเหตุใกล้เคียงหมู่บ้านสันดาบเพียง 1 กม. และห่างจากถนนพรมอุทิศประมาณ 2 กม.

302852

น.ส.อุมา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แฟนตนออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อวานตอนประมาณ 15.00 น. โดยบอกเพียงว่าจะไปบ้านญาติและจะไปหาปลา แต่เมื่อคืนตนเองเผลอหลับไป และช่วงเช้าเวลา 08.00 น. จึงพบว่าแฟนไม่ได้กลับมานอนที่บ้าน ตนเองจึงโทรศัพท์หาแฟนแต่ก็ติดต่อไม่ได้ และพยายามโทรศัพท์ไปถามตามบ้านเพื่อน ๆ และญาติพี่น้องก็ไม่มีใครพบเห็นเลย จึงออกตามหาในเส้นทางคันเลี้ยงกุ้งที่แฟนเคยพาไป ระหว่างทางได้ยินชาวบ้านบอกว่าเมื่อคืนได้ยินเสียงปืน ตนเองเริ่มใจดี

cg

ตนจึงรีบเดินไปเรื่อย ๆ จนพบหมาตัวหนึ่งจำไม่ได้ว่าตัวไหน เดินนำหน้าตนเองไป ตนตัดสินใจเดินตามหมา และมองซ้ายมองขวาตลอด จนพบว่าแฟนถูกยิงตาย ตนเองรู้สึกเสียใจมากและช็อก ตอนนี้ยังงง คิดอะไรไม่ออก นึกไม่ออกว่าใครจะมาฆ่าแฟนตนเอง เพราะที่ผ่านมาแฟนไม่เคยบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นทุกข์ให้ฟังเลย แม้แต่เวลาไม่มีเงินแฟนก็ไม่เครียด ตลอดเวลา 2 ปีที่รักกันมา แฟนมีอาชีพหาปลาตามลำคลอง ตนก็จะมีหน้าที่ชำแหละปลาและตากแดดก่อนนำไปขาย ซึ่งแฟนก็จะเป็นคนพาไป

อย่างไรก็ตาม อยากให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายได้ไว ๆ ตนเองยังคงเสียใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ เพราะไม่เคยมีรางบอกเหตุใด ๆ เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส