หนุ่มเต่าเหม็นเบี้ยวค่าหอ ซุกขยะมหึมาเต็มห้อง เจ้าของลมจับขู่โชว์หน้าให้โลกรู้ (คลิป)

23 มี.ค. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ โพสต์รูปภาพและข้อความถึงกรณีผู้เช่าห้องที่หนีไป ทิ้งขยะไว้ที่ห้องจำนวนมาก ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ โดยระบุว่า "ยังคงมีคนประเภทนี้ปะปนอยู่ในสังคม ถ้าเจอตัวอยากถามเหมือนกันนะคะ ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ขี้เกียจ หรือเพราะอะไร นี่คือกองขยะเทศบาลย่อม ๆ เลยนะคะ สมุทรปราการ เห็นแต่ในทีวี คราวนี้มาเจอของจริงเลย คนข้างห้อง แอบหนี อยากบอกว่า ขมคอมากค่ะ"

181410974477

วันที่ 23 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังหอพัก 2 ชั้น ในซอยทรัพย์บุญชัย 36 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ภายในห้องพบกองขยะจำนวนมาก ทั้งกล่องข้าว ถุงน้ำแข็ง ถุงพลาสติก ขวดน้ำ เศษอาหาร ซองเครื่องปรุง ไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใด ๆ ด้านนอกระเบียงพบถุงดำใส่เศษอาหารจำนวนมาก รวมถึงภายในห้องน้ำมีความทรุดโทรม โถสุขภัณฑ์และกระเบื้องมีคราบเหลือง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วห้อง

----

โดยห้องพักดังกล่าวกว้างประมาณ 3 เมตร ลึก 8 เมตร มีระเบียง และห้องน้ำขนาดเล็ก สร้างได้ประมาณ 20 ปีแล้ว มีห้องทั้งหมด 14 ห้อง ผู้เช่าเต็มทุกห้อง คาดว่าการซ่อมแซมห้องดังกล่าว ขยะน่าจะเก็บเสร็จสิ้นภายในวันเดียว ส่วนห้องน้ำน่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 วันในการซ่อมแซม

608855

นางณัฐจรรยา ง่วนจร อายุ 55 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า คนเช่าห้องชื่อว่า นายสอ (นามสมมติ) อายุประมาณ 25 ปี มีรูปร่างท้วม ประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านพระโขนง-อุดมสุข แต่ตนเองไม่ทราบว่าเป็นวินไหน ตนมาเปิดค้นห้องครั้งนี้เริ่มจากผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่าห้องเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ในราคา 1,400 บาท และกำหนดจ่ายค่าเช่าห้องคือวันที่ 5 มีนาคม 2564 ซึ่งเลยมาหลายวันแล้ว และไม่เห็นผู้เช่ารายนี้มานานนับสัปดาห์แล้ว ตนเองก็อยากจะเปิดประตูเข้าไปเพื่อที่จะเคลียร์ห้องให้คนอื่นมาเช่าต่อ เพราะคิดว่าผู้เช่ารายนี้น่าจะไม่กลับมาแล้ว จึงมีการให้ตัดตัวล็อกประตูออก และเปิดเข้าไปด้านในห้อง ก็ถึงกับผงะ พบกับกองขยะจำนวนมาก รวมทั้งที่ผ่านมาผู้เช่ารายอื่นก็เคยบอกว่าห้องนี้มีกลิ่นเหม็นด้วย

113173

ทั้งนี้ ผู้เช่ารายนี้น่าจะอยู่กับขยะมานานนับปี และไม่มีการเปิดหน้าต่างระบายอากาศ ตนเองก็ไม่ทราบว่าเขาอยู่ได้อย่างไร ไม่มีที่หายใจ และก็ทราบพฤติกรรมว่าที่ผ่านมาไม่เคยเห็นชายคนนี้ซักผ้าหรือตากผ้าเลย ชายคนนี้เช่าห้องเช่าที่นี่ได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 และที่ผ่านมาชายคนนี้ก็เป็นคนเงียบไม่สุงสิงหรือพูดคุยกับใคร ตนเองไม่เคยคุยกับเขา เพราะดูเป็นคนดุ และดูเป็นคนไม่ค่อยรักความสะอาด ไม่คิดมาก่อนว่าหอพักตนเองจะมาเจอกับสภาพแบบนี้ ช่วงระยะหลังมาชายคนนี้สั่งอาหารมาส่งที่ห้องโดยยังมีคนส่งอาหารบางคนถามตนเองว่าทำไมห้องนี้ถึงมีกลิ่นเหม็นมากกว่าปกติ

852545

ที่ผ่านมาชายคนนี้ก็จ่ายค่าห้องตามปกติทุกเดือนไม่เคยมีปัญหามาก่อน และเขาก็มีอาชีพ แต่หายไปเลยโดยไม่มีการบอกหรือแจ้งว่าจะมีการย้ายที่อยู่ ตนคิดว่าจิตไม่ปกติแน่นอน แต่จะไม่แจ้งความ ไม่เอาเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่ตามตัว แต่ขออย่าไปทำแบบนี้กับเจ้าของห้องเช่าคนอื่น ๆ อีก หลังจากนี้คงต่อจ้างคนมาทำความสะอาด ค่าแม่บ้านประมาณคนละ 500 บาท ค่าซ่อมห้องน้ำ และภายในห้องประมาณ 10,000 บาท ทั้งปูกระเบื้องใหม่ ขัดห้อง ดับกลิ่น ทาสีห้องน้ำ เปลี่ยนโถส้วม รวมทั้งสิ้นประมาณ 10,500 บาท

614212

นางบัวพิษ อัตถาชน อายุ 60 ปี ผู้เช่าข้างห้อง เปิดเผยว่า ตนเองได้กลิ่นเหม็นมาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยช่วงที่ตนเองอยู่ในห้อง เมื่อลมพัดเข้าหน้าต่างก็จะได้กลิ่นเหม็น รวมทั้งเวลาเดินผ่านก็ได้กินเหม็น โดยทราบมาตลอดว่าเป็นห้องของผู้เช่ารายนี้ แต่ก็ไม่ได้ไปถาม เพราะต่างคนต่างอยู่ ค่าเช่าเดือนละ 1,400 บาท และมีค่ามัดจำเพียง 1,400 บาท และสามารถเข้าอยู่ได้ทันที

ชายคนนี้ไม่สุงสิงกับใคร เดินผ่านกันก็ไม่ได้พูดคุยกัน การแต่งกายปกติ แต่มีกลิ่นตัวเหม็นบ้าง ชายคนนี้มักจะเล่นเกมอยู่ในห้องเสียงดังเป็นประจำ ตนเองมองว่าเสียความรู้สึกแทนเจ้าของหอ เพราะห้องที่เช่าน่าจะทำให้สะอาดมากที่สุด และสงสารคนทำความสะอาดมาก ที่ผ่านมาชายคนนี้มักจะสั่งอาหารมาส่งที่ห้องเป็นประจำหลังจากวิ่งวินกลับมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส