หนิง ปณิตา ลั่นไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ นก อุษณีย์ เผยเสียใจทำร้องไห้ วันหนึ่งน้องจะเข้าใจแค่ทำตามหน้าที่

23 มี.ค. 64

จากประเด็นการสัมภาษณ์ยิงรัวแบบตรงไปตรงมาของ หนิง ปณิตา ที่ทำเอา นก อุษณีย์ ถึงกับเบือนหน้าหนี และไม่ตอบ จนไปถึงขั้นมีน้ำตาคลอ จนชาวเน็ตวิจารณ์ว่าใช้อินเนอร์ไม่ชอบส่วนตัวหรือเปล่า ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจเคลียร์ชัด

โดย หนิง ปณิตา เผยว่า "ตัวหนิงกับน้องไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน หนิงทำรายการก็สัมภาษณ์ตามที่ต้องถาม แค่นั้นเลยจริงๆ ก่อนเข้ารายการไม่มีการบลีฟอะไรก่อนกับน้องเพราะเป็นรายการสด มาถึงแต่งหน้าทำผมหนิงก็จะรับบรีฟคำถามจากทีมงาน บางทีแขกรับเชิญที่มาก็มีโอกาสได้เจอกันก่อนเข้ารายการ แต่วันนี้ไม่ได้เจอกันก่อน เจอกันตอนเข้ารายการเลย"

สำหรับสถานการณ์หลังจบรายการ หนิงไม่ได้อยู่จนจบ หลายคนคิดว่า หนิงไม่อยู่จนจบรายการเพราะไม่พอใจอะไรหรือเปล่า
"ต้องบอกว่า ปกติหนิงจะไม่ค่อยได้ไปทำรายการวันจันทร์อยู่แล้วเพราะหนิงติดคิวกองถ่ายละคร แต่พอคิวมาเป็นวันจันทร์ตรงกับวันที่เราเปิดกองละครวันแรกๆ และเราไมได้แจ้งทีมงานรายการไว้ว่าเป็นคิวชนกัน ก็ได้มีการขอทางรายการไว้ว่า ขอไม่อยู่จนจบรายการเพราะขอไปดูแลกองละคร ไม่ใช่มาจากเกิดการไม่พอใจจะกลับ"

เหตุการณ์แขกรับเชิญไม่โอเค
"หนิงเข้าใจได้ในมุมของเขา น้องอาจจะอึดอัดในคำถามที่หนิงถามออกไป แต่คำถามที่ถามออกไปมันก็ตามหน้าที่ แต่หนิงก็เห็นแล้วว่ามันเกิดความอึดอัด และน้องมีน้ำตา หนิงเองก็รู้สึกไม่ดีนะ หนิงเองก็กล่าวขอโทษ ณ ตรงนั้นเลย สิ่งที่หนิงรู้สึกไม่ดี คือ ทำไมหลายๆ คนต้องมีน้ำตา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทั้งนกและจั๊กจั่น อย่างจั๊กจั่น เวลาสัมภาษณ์เขาอาจจะไม่มีน้ำตา แต่เบื้องหลังที่คุยกันเขาร้องไห้ เราก็คิดว่าทำไมทุกคนต้องมาเจอภาวะแบบนี้ แล้วคนที่ทำให้เกิดเรื่องเขาหายไปไหน มันเป็นความรู้สึกจริงๆ ตอนนั้น"

โทรเคลียร์หลังจบรายกายไหม
"ไม่ได้โทร เพราะส่วนตัวหนิงไม่ได้มีเบอร์น้อง ที่ผ่านมาจะเจอกันที่ช่องบ้าง ตามงานบ้าง แต่หนิงเชื่อว่า ด้วยเวลาและอะไรหลายๆ อย่างจะทำให้น้องเข้าใจเอง ณ วันนั้น คนกำลังร้อนอยู่ ถ้าเราไปพูดอะไร ในมุมที่เขาคิด มันอาจจะไม่เหมือนที่เราคิด มันก็ไม่มีประโยชน์ที่ต้องเคลียร์ เวลาจะช่วยให้เข้าใจทุกอย่างค่ะ"

เครียดไหม
"ก็เครียดนะ เป็นการทำงานครั้งแรกที่ทำให้แขกรับเชิญต้องเสียน้ำตา เราก็รู้สึกอึดอัด และยังพูดกับทางทีมงานเลยว่า รู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดีมากๆ ก็รู้สึกแย่เหมือนกัน"

เสียงวิจารณ์จากโซเชียล
"ไม่ได้อ่าน หนิงไม่อ่านคอมเมนต์อะไรอยู่แล้ว"
"การทำรายการสด เวลาเราถาม แล้วเขาไม่ตอบ ทีมงานก็จะยกป้ายคำถามใหม่ขึ้นมาทันที ให้เราถามต่อ เพื่อเป็นการกระชับเวลา และเดตแอร์ บางคนไม่เข้าใจว่าทำไมถามคำถามไม่จบแล้วขึ้นคำถามใหม่ แต่บางทีทางโปรดิวเซอร์ก็ต้องการให้ตัดจบขึ้นคำถามใหม่ ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ค่ะ"

ยังร่วมงานกันได้ไหม
"ทำงานได้ปกติค่ะ ส่วนตัวหนิงเอง ไม่มีเจตนาจะทำให้ใครเสียใจ คำถามคือถามตามหน้าที่ ตามสคริปต์ ในส่วนตัวของหนิงแสดงความรับผิดชอบโดยการ ขอโทษ ณ ตรงนั้น กลางรายการสด และพยายามอธิบายว่าที่เราถาม ถามตามสคริปต์และถามแทนคนที่เสพข่าว คนไลน์ถามหนิงเยอะมากว่า โกรธไหม ก็จะบอกว่า ไม่ได้โกรธ เข้าใจน้องว่าทำไมรู้สึกแบบนั้น เพราะน้องมีสิทธิ์ที่จะอึดอัดเพราะคำถามตรง วันหนึ่งน้องจะเข้าใจว่า ไม่ใช่เพราะเราไม่ชอบน้อง ตัวหนิงเองก็สงสารในมุมที่น้องเป็นเหมือนกัน"

372526

372525

1616487033268

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส