ชี้ช่องรวย ไร่องุ่น เมืองมะกันประกาศรับสมัครงาน เงินเดือน 3 แสน ที่พักฟรี

23 มี.ค. 64

ไร่องุ่น ในเมืองโซโนมา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ ประกาศรับสมัครงาน ค่าจ้างเดือนละ 3 แสน ที่พักฟรีนาน 1 ปี

สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ไร่องุ่น เมอร์ฟี-กู๊ด (Murphy-Goode Winery) ในเมืองโซโนมา มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ ประกาศรับสมัครพนักงานดูแล ไร่องุ่น แบบสัญญาจ้างระยะเวลา 1 ปี โดยเสนอเงินเดือนเดือนละ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 309,100 บาท) ฟรีที่พัก

โดยตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครครั้งนี้ จะต้องทำหน้าที่หลายอย่าง ตั้งแต่การบริหารจัดการไร่องุ่น และการดูแลการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ออนไลน์ อีกทั้งจะต้องดูแลความสัมพันธ์กับบรรดาคนงาน เรื่อยไปจนถึงงานด้านการประชาสัมพันธ์

ส่วนคุณสมบัติของผู้สมัคร คือ ต้องมีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป และต้องมีความหลงใหลและความสนใจเกี่ยวกับไร่องุ่นและไวน์ อีกทั้งจะต้องเป็นผู้ที่มีสิทธิ์ทำงานในสหรัฐอเมริกาอย่างถูกกฏหมาย

หากมีคุณสมบัติเบื้องต้นสอดคล้องกับเงื่อนไขเหล่านี้ ก็สามารถอัดคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง โดยต้องอธิบายว่า ทำไมถึงคิดว่างานนี้ เป็นงานในฝัน จากนั้นก็ให้แนบใบสมัครมาด้วย

บริษัทฯ ที่เป็นเจ้าของไร่องุ่นแห่งนี้ ระบุว่า พวกเขาจะประเมินใบสมัครจากทัศนคติ และความคิดสร้างสรรค์ของผู้สมัคร รวมถึง ประสบการณ์การทำงาน และทักษะของผู้สมัคร ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 30 มิ.ย. และถ้าหากได้รับการคัดเลือกก็จะได้เริ่มงานในเดือน ก.ย. นี้

วาร์ปสมัครงาน https://www.murphygoodewinery.com/a-really-goode-job?fbclid=IwAR2uo43p0wppp3XfcqXOIP7keVMEQenBEswO8JKz4HKyFzDDq07Vq4gb7L4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม