เก๋งชนดะกวาด จยย.ส่งอาหาร 8 คันรวด ยันไม่เมาแค่ก้มหยิบของ คนเจ็บแฉตั้งใจหนี (คลิป)

22 มี.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "แจ็ค จักรรัตน์ กนะกาศัย" โพสต์ข้อความระบุว่า "ช่วงเช้ามืดของวันที่ 19 มี.ค.64 มีรถยนต์สีดำคันหนึ่งพุ่งเข้ามากวาดมอเตอร์ไซค์ของไรเดอร์ส่งอาหารระหว่างรออาหารที่ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาวังหิน รวม 8 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน ส่วนคนขับรถยนต์ได้ขับรถหนี แต่ทำป้ายทะเบียนหล่นลงบนถนน ทะเบียน ภฐ 2511 กทม."

537358

กระทั่งวันที่ 21 มี.ค.64 คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยคนขับอ้างว่าก่อนที่จะเกิดเหตุได้ก้มหยิบโทรศัพท์มือถือ ด้วยความตกใจและกลัวถูกทำร้าย จึงได้ตัดสินใจขับหลบหนีออกมาก่อน

268592

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านซ้งเป็ดพะโล้ สาขาวังหิน พบว่าเป็นถนน 4 เลน ฝั่งละ 2 เลน โดยเหตุเกิดตรงบริเวณลาดพร้าววังหิน มุ่งหน้าสู่ถนนลาดพร้าว

669586

นายวิทยา ชุมอภัย อายุ 29 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินออกมาจากร้านซ้ง เนื่องจากจะเดินออกมาดูมือถือว่ามีลูกค้าสั่งออเดอร์หรือไม่ โดยมายืนที่รถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยู่หน้าร้าน ขณะนั้นได้เห็นแสงไฟรถสาดเข้ามา ก่อนรถยนต์จะพุ่งชนอย่างจังด้วยความแรง และเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก โดยร่างของตนได้ล้มลงไปกับพื้น พร้อมทั้งมีรถจักรยานยนต์ทับร่างกาย

264298

ภายหลังตนพยายามขยับนำรถออกจากร่างกาย แต่ไม่สำเร็จ จึงพยายามเอาขาซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บออกมาก่อน ขณะนั้นขาซ้ายงอไม่ได้ และไม่สามารถดันขึ้นมาได้ เนื่องจากจุก นอกจากนี้ได้ยินเสียงเพียงว่า "กำลังจะหนี" ขณะเดียวกันพลเมืองดีได้เข้ามาช่วยเหลือ พยายามไม่ให้นอนหลับ สอบถามพูดคุยถามไถ่อาการ เพื่อให้มีสติ ส่วนคนขับตนไม่ทราบว่าลงมาดูหรือไม่ ก่อนกู้ภัยจะนำตัวตนส่งโรงพบาล

220726

ขณะนี้ตนได้รับบาดเจ็บเข่าซ้าย เอ็นขาด 2 เส้น คางแตกเย็บ 8 เข็ม ปวดระบมตามร่างกาย และยังมึนงงอยู่ ภายหลังจากเกิดเหตุตนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวแล้ว และได้มาเยี่ยมตน แต่ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดค่าชดใช้ความเสียหาย เขาบอกให้ตนรักษาตัวให้หายดีเสียก่อน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แต่กังวลว่าเข่าของตนจะหายดีหรือไม่ และจะกลับมาเดินได้เมื่อไร

ทั้งนี้ ตนก็ขอให้ผู้ก่อเหตุ ขับรถด้วยความระมัดระวัง ตนทำงานขับแกร็บมา 2 ปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร

772024

นายเจษฎาภรณ์ นุวรรณรัมย์ อายุ 18 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งรถจักรยานยนต์เพื่อรออาหาร ตรงบริเวณหน้าร้านซ้ง จากนั้นได้พิมพ์แชตสนทนากับลูกค้า กระทั่งรถยนต์ที่ขับมาจากด้านหลังของตนพุ่งชนร่างของตนกระเด็นไปยังบนทางเท้า เจ็บตรงศีรษะซ้าย เป็นเหตุทำให้เลือดคั่งบริเวณศีรษะซ้าย ขาเส้นยึด และมีแผลถลอกตรงนิ้วมือขวา

734557

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ตนหันไปไม่เจอผู้ก่อเหตุแล้ว วินาทีนั้นตนนอนช็อกว่าเกิดอะไรขึ้น และได้สลบไป รู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ปกติแล้วตนจะจอดรถที่หน้าร้านซ้งเสมอ ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้

665707

เบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุได้ทักแชตมาหาตน พร้อมชดใช้ค่าเสียหายรถจักรยานยนต์ที่พังทั้งคัน ส่วนค่ารักษาพยาบาลยังไม่ได้คุยเพิ่มเติม โดยขณะที่รักษาตัวตนใช้ค่ารักษาของพ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ นอกจากผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขอโทษแล้ว ตนพร้อมที่จะให้อภัย สำหรับสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุขับรถชนนั้น อ้างว่าเป็นโรคเกี่ยวกับสมอง ตนมองว่าแล้วทำไมครอบครัวถึงได้กล้าให้ขับรถ ซึ่งสำหรับตนคาดว่าน่าจะมึนเมา อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ผู้ก่อเหตุรับผิดชอบค่าซ่อมรถให้กับทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และขอให้ขับรถด้วยสติ ไม่ประมาท

742037

นอกจากนี้ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามผู้ก่อเหตุ ระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่สะดวกให้ข้อมูล ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สอบถามตำรวจ สน.โชคชัย แจ้งว่า เบื้องต้นวานนี้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัว อ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ก้มหยิมโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มสุรา ส่วนที่ไม่ได้ลงมาดูอาการผู้บาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

โดยขณะนี้ตำรวจได้ตั้งกล่าวหาเบื้องต้น ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับชนแล้วหนี นอกจากนี้ยังต้องรอผลตรวจชันสูตรบาดแผลของผู้บาดเจ็บ และจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป นอกจากนี้ยังอยู่ในกระบวนการของการรวบรวมหลักฐานสอบปากคำของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียหาย ซึ่งทางผู้ก่อเหตุก็ได้พยายามเข้าไกล่เกลี่ยพูดคุยกับผู้เสียหายทั้งหมด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส