“ตุ๊” ยิงถล่มรถพระโดนเด็กโคม่า สารภาพหึงหน้ามืดเคยเห็นจอดรถคุยเมีย ไม่รู้ในรถมีเด็ก (คลิป)

22 มี.ค. 64

กรณีมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 – 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ปาดหน้ารถรถกระบะ ทะเบียน บม-1786 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถของวัดเขาอังคาร แต่มีนายสมบัติ นามวงษา อายุ 37 ปี ลูกศิษย์วัดเป็นคนขับกำลังจะเอารถไปส่งที่วัด แต่มีคนร้ายชักปืนกระหน่ำยิงใส่รถรวมกว่า 10 นัด

 

815211titled_5

โดยเหตุเกิดบนถนนสายบ้านเจริญสุข-สวายสอ ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เวลา 16.30 น. วันที่ 19 มี.ค.64 ที่ผ่านมา แต่กระสุนเกิดพลาดไปถูก ด.ช.ภคพล หรือ น้องแซม อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของนายสมบัติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยขณะคนร้ายจอดขวางหน้าแล้วชักปืนยิงใส่ นายสมบัติได้เปิดประตูลงมาร้องขอคนร้ายว่า อย่ายิงข้างในมีเด็ก แต่คนร้ายก็ไม่ฟัง รัวยิงใส่กว่า 10 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนีไป 

971750

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 มี.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ สามารถติดตามจับกุมตัวนายธวัชชัย เป๋ากระโทก หรือ ตุ๊ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายสมบัติได้แล้ว เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากหึงหวงที่นายสมบัติ ไปจีบแฟนที่คบหาอยู่

cg-2

หลังก่อเหตุก็ได้เอาปืนไปฝากไว้ที่น้องชาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไปจอดไว้บ้านญาติ ใน อ.นางรอง ก่อนโบกรถสิบล้อไปลงแถว ๆ โรงน้ำแข็ง เส้นนางรอง-ละหานทราย จากนั้นโทรหาเพื่อนชื่อนายโจ้ ที่อยู่ อ.โนนดินแดง ให้ขับรถเก๋งมารับ บริเวณถนนสายนางรอง - ละหานทราย ใกล้กับโรงน้ำแข็ง จากนั้นไปบ้านนายโจ้ อ.ที่โนนดินแดง แล้วไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ายาง บ้านซับคะนิง ต.ส้มป่อย อ.โนนดินแดง   

272336

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้นำตัวนายธวัชชัย ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสอบปากคำ จากนั้นจะได้ไปเอาอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุที่อ้างว่าฝากไว้บ้านน้องชาย โดยเบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหา “พยายามฆ่า, ทำให้เสียทรัพย์และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วนอาการของน้องแซม ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอ.ซี.ยู รพ.บุรีรัมย์

899800

ในระหว่างนำตัวมาทำแผน นายตุ๊มีหน้าตาเรียบเฉย ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวทุกคำถาม ยืนยันว่าไม่ได้หวังเอาชีวิตต้องการแค่ยิงใส่รถข่มขู่ แต่ไม่รู้ว่าภายในรถมีเด็กอยู่ด้วย และไม่ได้ฝืนคำขอร้องของนายสมบัติ ที่ออกมาบอกว่าในรถมีเด็ก เพราะได้ยิงไปหมดแม็กแล้ว

765040

ส่วนรถบิ๊กไบก์ที่ขี่ไปยิง เป็นรถเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ และมีกุญแจเสียบไว้ จึงขี่ไปหวังไปดักเจรจากับนายสมบัติ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงใช้ปืนที่ยืมเพื่อนมากระหน่ำยิงเพื่อระบายความแค้นที่ ”มาจีบเมียกู”

ทั้งนี้ตนแค้นที่นายสมบัติ ไปจีบแฟนสาวของตน ก่อนหน้านี้ก็ส่งสติกเกอร์รูปหัวใจมาในเฟซบุ๊ก และเคยไปแอบพูดคุยกันหลายครั้ง โดยวันเกิดเหตุตนเห็นกับตาว่านายสมบัติไปคุยกับแฟนตนที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน จึงโมโหที่แอบมาจีบแฟนตน จึงมาดักยิงแต่ไม่ได้ตั้งใจเอาชีวิตใคร ต้องการแค่ยิงรถเพื่อข่มขู่เท่านั้น

นายตุ๊ ยังฝากขอโทษญาติพี่น้อง ขอโทษพ่อ โดยเฉพาะแม่ที่ต้องหลั่งน้ำตาให้ ที่ทำไปเพราะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น และจะขอไปใช้กรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส