แฉนาทีหนีตาย แท็กซี่เถื่อนถีบหน้าคนขับเก๋ง ฉุนถูกถามจี้ตูด เหยื่อห่วงเจอลูกปืน (คลิป)

21 มี.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า "แท็กซี่ทำร้ายร่างกาย เวลา 11.45 น. ของวันที่ 19 มี.ค. 64 ขณะที่กำลังขับรถอยู่ มีรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู ทะเบียน 8332 กทม. ขับมาจี้ตูด"

797319

ภายในคลิปจะเห็นว่า แท็กซี่ขับเข้ามาประชิดแล้วเปิดกระจกรถ แท็กซี่ก็พูดท้าทายชวนทะเลาะวิวาท จึงถูกต่อว่า "ขับรถไม่มีมารยาท" แต่เมื่อขับมาถึงแยกถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทุบุรี แท็กซี่ได้ขับปาด ลงมาทุบกระจกรถและเปิดประตูด้านคนขับ จากนั้นได้ใช้เท้าถีบเข้าที่ใบหน้าและลำตัวคู่กรณี 8 ครั้ง คนขับได้ตั้งสติและขับออกไป แท็กซี่ได้พยายามจะปาหินใส่ แต่ไม่ทัน

984840

ล่าสุดวันที่ 21 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับผู้เสียหาย พบรถยนต์คันที่ผู้เสียหาย มีร่องรอยขีดข่วนเล็กน้อย ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอัครากร สิทธิโชค อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่รถ และแฟนสาว อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มี.ค.4 เวลาประมาณ 11.45 น. ขณะที่ตนกับแฟนสาว ขับขี่รถเก๋ง ทะเบียน พน 7711 กรุงเทพมหานคร กลับจากห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน

494615

โดยขณะที่กำลังขับรถกลับบ้าน แฟนสาวสังเกตเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าว ขับจี้ท้ายรถของตน รวมถึงมีการขับจี้ท้ายรถคันอื่น ๆ ด้วย กระทั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวจี้ท้ายรถใกล้มากขึ้น และได้ขับมาตีคู่ ตนจึงได้ขับหลบไปเลนซ้ายเพื่อให้แท็กซี่คันดังกล่าวขับแซง แต่แท็กซี่ได้ขับมาปาดหน้ารถของตน จึงรู้สึกโมโห แต่ทางแฟนสาวได้ห้ามไว้ให้ใจเย็น ๆ

cg_6

เมื่อขับมาสักพัก รถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับตีคู่มาทางขวา พร้อมกับบีบแตร และเปิดกระจกแล้วตะโกนถามตนว่า "เอาเปล่า" ตนจึงบอกว่า “พี่ขับรถแบบนี้ไม่มีมารยาท ขับรถแบบนี้เดี๋ยวได้โดนสักวัน ขับจี้ตูดทำไมนักเลงเหรอ” แต่แฟนสาวก็ห้ามเอาไว้ และบอกให้ทั้งคู่ใจเย็น ๆ ตนแค่พูดเตือนทางคนขับแท็กซี่เท่านั้น 

440528

ต่อมาเมื่อขับรถมาถึงทางแยกตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับรถมาปาด ขณะที่ตนได้ลดกระจกรถลง และใส่เกียร์ P ทำให้ประตูรถเปิดล็อกอัติโนมัติ เพราะคิดว่าคนขับแท็กซี่จะลงมาเคลียร์ แต่ทางผู้ก่อเหตุใช้มือทุบกระจกรถ แล้วเปิดประตูรถใช้เท้าถีบที่ใบหน้าด้านขวา 8 และลำตัว 4 ครั้ง ตนพยายามเหยีบคันเร่งหนี แต่รถไม่ไป เนื่องจากใส่เกียร์จอดอยู่ ตอนนั้นตกใจมาก เพราะประตูเปิด ตนสังเกตเห็นว่า รถผู้ก่อเหตุมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยบริเวณเบาะหลังด้านซ้ายเป็นผู้หญิง

818886282609

หลังจากนั้นเมื่อตั้งสติได้ จึงรีบเข้าเกียร์ และออกรถ แต่เห็นทางผู้ก่อเหตุก็ยังจะหยิบหินขว้างใส่ แต่ตนออกรถไปก่อน และเดินทางไปที่ตลาดต้นไม้บุญยง และแท็กซี่ก็ไม่ได้ตามมาแล้ว ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ตนอยากฝากถึงคนขับแท็กซี่อย่าอารมณ์ร้อน ถ้าเจอคนที่มีปืนคงถูกยิงไปแล้ว ฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และพักขับรถชั่วคราว ไปสงบสติอารมณ์ก่อนก็ดี เพราะอันตรายต่อผู้โดยสาร และผู้ใช้ถนน และอยากจะฝากบอกคนขับแท็กซี่ว่าขับรถให้ใจเย็น ๆ เพราะหากไปเจอคนที่มีอาวุธจะตายฟรีได้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส