ไม่ขอเดินทางลัด! อ้น สราวุธ รับมีคนเสนอเลี้ยงดูจริง! ทั้งไทย-ต่างชาติ และมีทุกเพศ

21 มี.ค. 64

อ้น สราวุธ ตอบเป็นประเด็นข่าวเมาท์มีคนเสนอเลี้ยงดู โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “เจ๊มอย 108” ออกมาโพสต์กระตุกต่อมเผือกของชาวเน็ตว่ามีนักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนคลับยุค 90 คนหนึ่ง ที่มีข่าวว่าผันตัวมารับบทในซีรีส์วายเป็นครั้งแรก จนไปถูกใจสาวใหญ่ระดับคุณนาย ถึงขั้นยอมควักกระเป๋าเปย์เงินสด 3 ล้านบาท เพื่อหวังให้นักแสดงหนุ่มรายนี้บินมาหาที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยข้อความระบุว่า “หนุ่มหล่อพลิกเล่นซีรีส์วายถูกสาวใหญ่เสนอเงิน 3 ล้านให้บินข้ามแดนไปหาได้รับสารลับมาอีกแล้วเจ้าค่า กับเรื่องราวของหนุ่มรูปหล่อขวัญใจยุค 90 ที่ฝากผลงานทางจอแก้วมานานกวาดความนิยม เป็นขวัญใจทุกทาร์เกต ล่าสุดเขาพลิกลุคเท่ๆ ทางด้านการแสดง มาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรกในชีวิต ความฮอตความปังของหนุ่มคนนี้ยังดังข้ามประเทศไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์เมื่อดันไปเข้าตาสาวใหญ่ ระดับคุณนายถึงขนาดว่าชีจัดหนักจัดเต็มฟาดเงินเงิน 3 ล้าน ให้กับหนุ่มคนนี้บินข้ามประเทศแหวกโควิด-19 ไปหาถึงที่

โอ้วพระเจ้าช่วยกล้วยทอด ! ได้แต่อิจฉาพ่อคุณทูนหัวของบ่าว แต่อย่างว่าแหละก็ฮีทั้งมาดแมนแฮนซั่มโสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าเป็นธรรมดาที่ใคร ๆ ก็อยากจะเข้าไปหาและพร้อมเสนอ….วงการบันเทิงอะเนอะ ป.ล. จริงๆ เอ่ยชื่อจริงเลยก็ได้นะ แต่อยากให้พวกแม่ๆ ใช้สมอง 555”

ซึ่งแน่นอนว่าหลังเป็นข่าว หลายคนก็จับตามองไปที่นักแสดงหนุ่มอย่าง อ้น สราวุธ มาตรทอง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวจะเข้ามามีบทบาทในซีรี่ย์วายเรื่องหนึ่ง ล่าสุดวันนี้ 21 มีนาคม 2564 ทีมข่าวของเราก็มีโอกาสได้เจอกับ “พี่อ้น” ในงานคัดเลือกนักแสดงของซีรี่ย์วายเรื่อง สะพานปูน

เจ้าตัวยอมรับว่าได้ยินข่าวนี้มาบ้างแต่ก็ไม่ได้ตามต่อ ซึ่งถ้าถามว่าคนในข่าวเป็นตัวเองหรือเปล่า “พี่อ้น” ก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะมีคนเข้ามาเสนอของให้เหมือนกันทั้งคนไทย ชาวต่างชาติและมีทุกเพศด้วย ส่วนใหญ่บอกว่ามีบ้านจะให้บ้าน มีรถก็จะให้รถ มีเสนอเงินแลกกับชวนไปกินข้าว ขอเลี้ยงดู หรือบางคนก็เข้ามาสารภาพรักว่า “เวลาสั้นมาก ไม่อยากจะเก็บไว้ จึงอยากขอสารภาพว่ารักคุณมาก”

ซึ่งมันมีแบบนี้มานานมากแล้วและเจอบ่อยมาก มันห้ามคนให้รักหรือเกลียดเราไม่ได้ แค่เข้าใจกับมันก็พอ แต่ก็เชื่อว่าการเสนอให้ในแต่ละอย่างแม้บางทีมันจะน่าตกใจแต่มันก็เกิดจากเพราะความเอ็นดูมากกว่า บางคนอาจจะพูดเล่นบ้างพูดจริงบ้าง อันไหนที่น่ากลัวเกินไปก็แค่เลื่อนผ่าน

อ้น สราวุธ รู้สึกว่าเหตุผลที่ทำให้คนเหล่านี้เข้ามาน่าจะเป็นความฮอตของตนในวัยเลข 4 หรือเปล่า เพราะตัวเองยังคงต้องทำงานที่ใช้รูปร่างหน้าตาและความรู้สึกนึกคิดตลอด ถ้าจะมีใครถูกใจในสิ่งนี้ก็มองเป็นเรื่องปกติ

แต่ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้ตอบสนองด้วยการรับสิ่งของ หรือไปตามคำชวนอะไรพวกนี้ และยืนยันเลยว่าจะไม่ขอรับ ไม่ว่าจะเป็นตอนนี้หรือตอนไหน เพียงแค่ขอตอบกลับความรู้สึกดีๆ นั้นไปด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างเป็นมิตรแบบพี่น้องแทน ไม่สามารถให้มากกว่านี้ได้จริงๆ เพราะอยากยังอยากทำงาน หาเงินด้วยตัวของ รักตัวเอง ไม่ขอเดินทางลัด แม้มันจะเหนื่อยท่ามกลางเศรษฐกิจแบบนี้ แต่เมื่อมันสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ มันก็จะน่าภูมิใจมากกว่า

สุดท้าย “พี่อ้น” ก็ยิ้มรับเลยว่าจากข่าวที่ออกมาไม่ได้ทำให้ซีเรียสอะไร กลับกันคือขอยอมรับและขอบคุณทุกคนที่เสนอของต่างๆ มาด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส