เปิดภาพลูกชาย ศรีริต้า เจนเซ่น คลอดปุ๊บ ภาพพอร์ตเทรตครอบครัวมาปั๊บ อลังการใครก็ทำไม่ได้

21 มี.ค. 64

ที่สุดของความปังอลังการใครก็ทำไม่ได้นะน้องนะ หลังคุณแม่ป้ายแดง ศรีริต้า เจนเซ่น เพิ่งคลอดลูกชายคนแรกไปอย่างปลอดภัยวันนี้ ก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวจัดเต็มเผยภาพพอร์ตเทรตครอบครัวสุดอบอุ่น

- คุณแม่ป้ายแดง ศรีริต้า เจนเซ่น คลอดลูกชายแล้ว

โดยคุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณพ่อป้ายแดง กรณ์ ณรงค์เดช ตั้งชื่อลูกชายว่า ด.ช. กวินท์ อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ซึ่งคุณพ่อป้ายแดง เผยถึงที่มาชื่อ "น้องกวินท์" ลูกชายคนแรกว่า

"กวินท์" มาจาก ชื่อของผม (กรณ์), คุณปู่ (เกษม) และคุณลุงพี่ชายผม (กฤษณ์) คือ ทุกคนในบ้าน กอ.ไก่ กันหมด เลยตั้งชื่อเป็น กอ.ไก่ เหมือนกันครับ และคุณตาคุณพ่อริต้า ชื่อ ไอวิ่น (Ejwin = ไอวิ่น ภาษาเดนมาร์ก) เลยตกลงให้ชื่อ "กวินท์" หรือ "Gavin" ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า "พระเจ้าส่งมา" คือ "กวินท์" ลูกชายคนแรกของผมและริต้าถือเป็นของขวัญที่พิเศษและล้ำค่ามากสำหรับเราสองคน"

ฝั่งคุณแม่ป้ายแดง "ริต้า" ที่ดีใจและตื่นเต้นสุดๆ กับวินาทีแรกที่ได้เห็นหน้า "น้องกวินท์" หลังคลอด ก็โพสข้อความพร้อมภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ... "For all the things my hands have held, the best by far is you." (สำหรับทุกสิ่งที่มือของฉันกุมไว้สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณ)

ด้านคุณพ่อก็เห่อไม่แพ้ ขอโพสภาพพร้อมเขียนข้อความถึง "น้องกวินท์" ลูกชายคนแรกว่า ... "To the world you maybe one person but to one person you are the world." (คุณอาจเป็นคนแค่คนหนึ่งในโลก แต่สำหรับคนๆ หนึ่งคุณคือโลกทั้งใบ)

1616306483488

1616306249821_1

1616306468584

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส