ลาซาด้าฉลอง 9 ปี จัดหนักลด 6 ต่อแจกโบนัสไม่อั้น พิเศษปาร์ตี้วันเกิดพร้อมซุปตาร์ไทย-เทศ

20 มี.ค. 64

กลับมาอีกครั้ง แฟน ๆ ทุบโต๊ะข่าวที่เป็นขาช้อปออนไลน์ คราวนี้ห้ามพลาดกันเลย เพราะทางลาซาด้าฉลองครบรอบ 9 ปี จัดแคมเปญใหญ่ LAZADA SURPRISE BIRTHDAY SALE เอาใจขาช้อปทุกคน ขนสินค้ามาลดจัดหนักหลายต่อ พร้อมส่งฟรีทั่วไทย เฉพาะวันที่ 27-29 มีนาคมนี้ เท่านั้น!

1

ตลอดทั้ง 3 วัน คุณจะได้พบกับสินค้า Crazy Flash Sale ราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท ยังไม่หมดเท่านั้น ลาซาด้ายังใจดี มีส่วนลดให้ถึง 6 ต่อ ใช้ลดพร้อมกันได้หมดในคำสั่งซื้อเดียว

4

-ต่อที่ 1 คูปองส่วนลด 333 บาท จากลาซาด้า
-ต่อที่ 2 คูปองส่วนลด 999 บาท จากร้านค้าและแบรนด์ดัง
-ต่อที่ 3 โค้ดส่วนลด 999 บาทจากแบงค์และพาร์ตเนอร์
-ต่อที่ 4 คูปองส่งฟรีทั่วไทย
-ต่อที่ 5 รับเงินคืน 15% เมื่อช้อปสินค้า LazMall
-ต่อที่ 6 Lazada Bonus แจกโบนัสลดหลายต่อ ใช้ลดเพิ่มจากทุกส่วนลดที่มี รับโบนัส 30 บาท เมื่อซื้อครบทุก 300 บาท หรือ รับโบนัส 200 บาท เมื่อซื้อครบทุก 2,000 บาท บอกเลยว่าลาซาด้าโบนัสสามารถใช้ลดทีเดียวได้หลายร้าน และหลายสินค้าที่ร่วมรายการในคำสั่งซื้อเดียวกัน ยิ่งเก็บโค้ดไว้เยอะ ยิ่งได้ลดเยอะ

5

และลาซาด้าไม่ได้จัดใหญ่แค่สินค้าและราคาดีดีมาให้ช้อปเท่านั้น ครบ 9 ปีทั้งที จัดโชว์ใหญ่เอาใจแฟน ๆ ในวันที่ 26 มีนาคม 20.00 – 23.00 น. ทาง LazLive บนแอปพลิเคชันลาซาด้า กับ Lazada Super Party ที่ขนเหล่านักแสดงและนักร้องตัวท็อปมาร่วมฉลองวันเกิดเพียบ

6

นำทีมโดย Katy Perry, NCT Dream, เบลล่า ราณี, ไบร์ท-วิน, บิวกิ้น-พีพี, ดา-เอ็นโดรฟิน พร้อมศิลปินชื่อดังอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าแอปฯลาซาด้า แล้วเสิร์ช Lazada Super Party ในช่องค้นหากันได้เลย งานนี้ไม่อยากให้พลาด!

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ