รัศมีแข เตรียมพบ จนท. เดือนมิถุนายน  ลั่นเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม 

20 มี.ค. 64

เรียกว่ายังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุการณ์สะเทือนขวัญของคนในวงการบันเทิงอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ก่อนหน้านี้ถูกไฮโซท่านหนุ่มหนึ่ง ทำร้ายร่างกายกลางสถานบันเทิงชื่อดัง ในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 และได้มีการแจ้งความกันไปมาอยู่ช่วงหนึ่ง

ซึ่งวันนี้ 20 มีนาคม 2564 “รัศมีแข” ก็อัพเดตกับสื่อมวลชนว่าด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้จำเป็นต้องเลื่อนนัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังเดือนมิถุนายนก่อน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคืบหน้าบ้าง ทั้งเรื่องของคลิปวงจรปิดช่วงที่ตนโดนทำร้าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำไปใช้เป็นหลักฐานและมีการถามกับตนว่าจะดูหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ขอปฏิเสธไป เพราะรู้สึกว่าไม่อยากเอาภาพนี้มาเก็บไว้ในความทรงจำของตน บวกกับถ้าเห็นแล้วก็ไม่มั่นใจว่าด้วยสภาพจิตที่ยังไม่เต็มร้อยจะเป็นยังไงบ้าง ไม่ต่างอะไรกับฝันร้ายที่เกิดขึ้นแล้วอยู่กับเราไปตลอด

s__42975253

ทั้งยังเปิดใจอีกว่า เหตุการณ์นี้สอนให้ตนโตและเรียนรู้ว่าแม้ตลอดชีวิตที่ผ่านมาจะเคยถูกสอนให้เป็นคนดี ทำตัวให้น่ารักเพื่อที่คนจะได้รักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายแล้วโลกใบนี้มันไม่ได้สวยเสมอไป แม้เราจะเป็นคนดี ไม่ยุ่งกับใครก็อาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ทุกเมื่อ ดังนั้นจึงไม่ขอโยนความผิดให้กับคู่กรณีแค่ฝ่ายเดียว เพราะถ้าวันนั้นเราไม่ออกไปเที่ยวในสถานที่ที่มีความเสี่ยง ก็คงไม่โดนทำร้าย

พร้อมกับยอมรับว่าตนไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ขอยึดมั่นในกระบวนการยุติธรรม อยากปล่อยไปตามสิ่งที่ควรจะเป็น เพราะมองว่าใครก็แล้วแต่ที่ทำผิด ก็ล้วนต้องมีหน้าที่ที่จะรับผิดชอบในสิ่งนั้น จะเป็นวิธีไหนก็ว่ากันไปอีกที แต่ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้ติดใจกับทางออกของคดี ไม่ได้โกรธแค้นอีกฝ่ายใดๆ เพียงแค่ครอบครัวของตนไม่ยอมกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็เท่านั้น จึงต้องจัดการทุกสิ่งทุกอย่างให้ถูกต้อง เพื่อความยุติธรรม ให้เป็นกรณีตัวอย่างของสังคมว่าบ้านเมืองนี้มีกฎหมาย และไม่อยากให้คนที่เฝ้ามองผลของคดีนี้อย่างหลานๆในสวีเดนเสียศรัทธาในตัวของตน

s__79372320

ก่อนที่จะยอมรับว่า ณ วันนี้ยังคงงงกับการโดนฟ้อง ทั้งๆที่ตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ก็เชื่อว่าด้วยความบริสุทธิ์ใจที่มี จะมั่นใจได้ว่าตัวเองไม่มีความผิดอะไร

ส่วนเรื่องของการนัดหมายและการดำเนินคดีหลังจากนี้ก็คงต้องอัพเดตกับทนายความ “เจน ไพศิษฐ์ ชาครานนท์” อีกที เนื่องจากตนไม่เก่งภาษาไทยมากพอที่จะสามารถพูดรายละเอียดการนัดในแต่ครั้งได้ รวมถึงการติดต่อพูดคุยกับอีกฝ่ายที่ผ่านมาก็เช่นกัน ดังนั้นต่อให้เรื่องมันยืดเยื้อ ใช้เวลานานแค่ไหนก็รอได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส