รถชนตอม่อรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ไฟลุกท่วมคลอกร่างดับสยอง 2 ศพ

20 มี.ค. 64

รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี ชนตอม่อ รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ไฟลุกท่วมคลอกร่างดับสยอง 2 ศพ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 20 มี.ค.64 ร.ต.อ.สรวิชญ์ นาคนิล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพุ่งชนตอม่อรถไฟฟ้าและเกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนกำแพงเพชร 6 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนขาเข้า 2 เลน บริเวณฝั่งตรงข้ามบริษัทการท่าอากาศยานไทย จำกัด พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 6กฎ 8356 กรุงเทพมหานคร พุ่งเสยชนตอม่อรถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต ฝากระโปรงพังยับ เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้น้ำฉีดดับไฟที่โหมลุกลามอย่างรวดเร็ว ใช้เวลา 15 นาที เพลิงจึงสงบ

1616206522894

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายนั่งอยู่บริเวณเบาะคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติศักดิ์ อายุ 27 ปี มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่หมู่บ้านเมืองเอก จ.ปทุมธานี และหญิงสาวสวมชุดขาวคล้ายพยาบาลนั่งอยู่ด้านข้าง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ เพื่อชันสูตร โดยพี่ชายของคนขับที่มายังที่เกิดเหตุ บอกว่าน้องชายมีเพื่อนสาวคนสนิทเป็นพยาบาล สังกัดสำนักงานแพทย์ทหารกองบัญชาการกองทัพไทย ทราบชื่อเล่นว่า น้องออม เท่านั้น แต่ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง

1616206536155

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า ขี่ จยย.วิ่งบนถนนเชิดวุฒากาศ ขณะจะกลับรถเห็นกลุ่มควันไฟจำนวนมากอยู่ที่บริเวณตอม่อ จึงจอดรถ และวิ่งไปดู เห็นรถเก๋งชนตอม่อมีไฟลุกบริเวณห้องเครื่องยนต์ มองเห็นมีคนติดอยู่ภายในรถ 2 ราย คนขับยังขยับตัวดิ้นไปมา แต่ผู้หญิงที่นั่งด้านข้างหมดสติ พยายามเปิดประตูช่วยแต่เปิดไม่ได้ จึงโทรเรีกกู้ภัยให้มาช่วยแต่ไม่ทันการณ์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ