วุ้นเส้น วิริฒิพา   เผยรักครั้งใหม่ไม่คาดหวัง เพราะทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว  

19 มี.ค. 64

สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์”  ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นประสบความสำเร็จกับผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม  Sewa เป็นอย่างมากโดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องการผันตัวจากนักแสดงมาเป็นนักธุรกิจโดยเจ้าตัวยอมรับว่ายากเหมือนกันกว่าจะปรับตัวได้ และสาววุ้นเส้น ยังได้เผยถึงมุมมองความรักของตนเองในตอนนี้ ใน รายการบันเทิงมาแม่ ทางอมรินทร์ ออนไลน์ พร้อมเล่าถึงความรักครั้งใหม่ ที่กำลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้แฮปปี้มากๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร และมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้     

 1616067962254

มุมมองความรักในตอนนี้
จริงๆอายุที่พอจะรู้แล้วว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร ค่อนข้างรู้แล้วว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเรา คิดว่าถ้าเกิดจะมีความรักอีกครั้งหนึ่ง หรือว่าจะมีความรักตลอดไป ก็ต้องเป็นคนที่เรารู้สึกว่า ขาดกันไม่ได้อยู่กับเขาแล้วรู้สึกมีกำลังใจ มีแรงมีพลัง เป็นคนที่เข้าใจกัน อยู่กันแล้วสบายใจ ซึ่งจริงๆแล้วสเป็ก พออายุเท่านี้แล้วมันก็จะไม่มีแล้ว ตอนนี้มันอยู่ที่ความรู้สึก ว่าอยู่กับคนคนนี้แล้วอุ่นใจขนาดไหน

 วางแผนความรักไว้ยังไง
ไม่กล้าววางคาดหวังไปเดียวมันไม่เวิร์ค  ก็จะเสียใจ เราเลยคิดว่าให้เป็นไปตามวันต่อวัน  คือไม่ได้คิดว่าพรุ่งนี้จะไม่มีเขานะ ก็คิดว่าควรจะมีคนคนนี้ไปเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเขาหรือกับเรา แต่คิดว่าถ้าโดยส่วนตัวเราเป็นคนรักเดียวใจเดียว มีความมั่นคงกับความรัก

 1616067969918

ความรักที่ผ่านมาสอนอะไรเราบ้าง
จริงๆก็ทำให้เราสตรองขึ้นนะ เหมือนที่บอกทุกครั้ง ทุกรีเลชั่นทริพ มันก็มีทั้งสุขและทุกข์ ถ้าเกิดเราจะมีรักครั้งต่อไปราก็เอามาอแดปกับความรักที่เราเคยเจอว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าเราเจอผู้ชายในรูปแบบนี้ แล้วรู้สึกว่ามันไปแล้วไม่เวิร์ค เราก็จะไม่เลือกแบบนั้น  เราจะเลือกอะไรที่มันใหม่มากๆสำหรับเรา ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงแต่ไม่เจ็บเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

พูดถึงหวานใจคนใหม่
ก็ไม่ได้อยากเปิดอะไรมาก รู้สึกว่าทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว ไม่ได้คาดหวังอะไร บางทีเวลามันเป็นข่าวหรือมีคนพูดถึง ก็กลัวจะกระทบความสัมพันธ์เหมือนกัน ก็เคยถือเคล็ดว่าครั้งนี้คงไม่พูดอะไรเยอะ จริงๆตอนแรกก็กังวลด้วยความที่ คนที่เขาอยู่นอกวงการ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะรับได้ไหม บางทีมันมีข่าว มันมีคอมเมนต์มันมีการวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้น  ซึ่งสำหรับเราไม่ว่าอะไรเราก็รับได้หมด แต่สำหรับคนทั่วไปที่เขาไม่เคยมีใครมาพูดถึงเขา กลัวเขาจะรับไม่ได้ เราเลยคิดว่าให้เขาอยู่ในส่วนของเขาไป เราก็ทำงานในส่วนของเราไป รู้สึกว่าจะสบายใจกว่า

 1616067983009

รู้จักกันานแค่ไหนแล้ว
จริงเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้วคะ หลายปีแล้ว แต่ว่าก็ค่อยๆทุกอย่าตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไง แต่ก็อยากให้ดีหมดแหละ ถ้าเกิดเราพูดวันนี้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงมันก็อาจจะมาทำร้ายเราก็ได้ ก็เลยไม่ค่อยอยากพูดเยอะเรื่องความรักเท่าไหร่

สรุปตอนนี้โสดหรือไม่โสด
 คือสถานะก็รู้กันอยู่ก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราไม่ค่อยเป็นคนพูดว่าฉันโสดหรือฉันไม่โสดอะไรขนาดนั้น คือตอนนี้เราก็รู้สึก ว่าแฮปปี้ดีกับสิ่งที่เป็นทุกวันนี้  แฮปปี้ดีกับสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เวลาคนเรามีความรักมันก็อยากให้ไปถึงจุดที่สุดอยู่แล้ว อยากให้ประสบความสำเร็จในความรักทุกอย่าง อยากให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป เราการที่เราต้องมานั่งเปลี่ยนและเริ่มต้นใหม่กับใครมันก็ไม่ได้สนุก  มันเป็นทางเลือกของเราถ้าเกิดตอนนั้นมันไม่ได้ทำให้เรามีความสุขทั้งคู่เราก็เดินออกไปดีกว่าอยู่ไปแต่เราอาจจะอยู๋ได้ก็ได้ ถ้าอยู่ในจุดที่เราเลือกได้เราก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและไม่ต้องปรับอะไรเยอะมากจริงๆ

 1616067983009_1

เปลี่ยนจากนักแสดงมาเป็นนักธุรกิจยากไหม
มันคือคนละเรื่องกันเลย การเป็นนักแสดงบางทีมันก็ต้องสมบทบาทคนอื่น พอเป็นนักธุรกิจเวลาพูดอะไรมันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมามันไม่มีสคิป การที่เราใช้ชีวิตเราใช้ชีวิตแบบดารามาก่อนมากองวันหนึ่งได้เงินจบกลับบ้าน ทุกวันนี้เราไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้ว ไม่ได้ทำงานรับค่าจ้างแล้วกลับ ทุกอย่างตอนนี้ใช้สมองมากว่าหน้าตา ประสบการณ์ก็ทำให้เรามีทุกวันนี้ได้ เรามีความฝันว่าว่าวันหนึ่งเราจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้

คิดว่าเราประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจหรือยัง
ประสบความสำเร็จมากกว่าที่เราคิดแต่อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จในสายตาของทุกๆคน เพราะว่าทุกคนมีมาตรฐานของตัวเอง แล้วแต่มุมมอง วันนี้เราใช้เงินมากกว่าเก็บเงิน เพราะเราต้องสร้างแบรนด์ขึ้นมาเราก็ต้องลงทุนกับมัน ส่วนงานในวงการบันเทิงเมื่อก่อน 100% ตอนนี้ 50-50

  1616068008877

 

 

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส