"ณวัฒน์" เผยทุ่มงบ 30ล้าน จัดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ แม้ขาดทุนก็ยอมหวังเป็นโมเดลให้เวทีอื่น 

19 มี.ค. 64

เรียกว่าความพร้อมเกินร้อยก็ว่าได้ สำหรับเวทีการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020" แต่ก็ไม่วายมีเรื่องราวและปัญหากระเเสกราม่าเข้ามาไม่หยุด อย่างล่าสุด จากกรณีที่ทาง "พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดังในฐานะ ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล

 ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อหน่วยงานของภาครัฐ อย่าง "กทม." ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวจากที่เจ้าตัวได้มีการขอใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำสาวงามมาถ่ายโปรโมทกรุงเทพและประเทศไทย พร้อมแถลงข่าวมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 แต่ทาง กทม.กลับไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่

995363

ล่าสุดวันนี้ (19 มีนาคม 2564) ทาง "พี่ณวัฒน์" พร้อมด้วยสาวงามจาก 63 ประเทศ จัดแถลงข่าวถึงความพร้อมในการจัดการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 "อย่างเป็นทางการที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ย่านเสาชิงช้า โดยงานนี้ทางพี่ "ณวัฒน์" เองก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เจ้าตัวโพสต์และไลฟ์สดบ่นน้อยใจว่าทางกรุงเทพฯ ไม่ให้ใช้สถานที่ ว่า ในเรื่องดังกล่าวส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้งอนหรือโกรธเคือง กทม.แต่อย่างใด ยันวันนี้ความรู้สึกที่มีต่อ กทม.เริ่มดีขึ้น หลังจากที่ทางผู้ใหญ่ระดับสูงในกทม.ได้เดินทางเข้าไปชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เผยปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้มาจากบุคลากรบางคนที่ทำงานแบบไม่เข้าใจ จนทำให้เสียเวลาในการทำงาน ยอมรับว่าที่ผ่านมาส่วนตัวอาจจะมีการโพสต์ต่อว่ารัฐบาลบ้าง แต่ก็แยกแยะออกว่าเรื่องไหนคือเรื่องไหน

325125

ส่วนเรื่องราวความพร้อมในการจัดการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 " ทาง "พี่ณวัฒน์"บอกว่าส่วนตัวทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ไม่เกี่ยวกับกับเงินของภาครัฐ เพราะส่วนตัวไม่ได้มีการขอความช่วยเหลือจากภาครัฐ ลั่นการจัดการประกวดครั้งนี้แม้จะขาดทุน แต่ตนเองก็พร้อมขาดทุนเพื่อแลกกับการเป็นต้นแบบให้กับประเทศอื่นๆได้เห็นว่าประเทศไทยมีความพร้อมในการจัดงานใหญ่แบบนี้
เรียกว่าให้เป็นขวัญแะกำลังใจกับประเทศอื่นๆได้ออกมาร่วมกันมั่นใจจัดการประกวดให้สอดคล้องกับยุคสมัยท่ามกลางมาตรการการป้องกันอย่างเข้มงวด ถึงขั้นที่ต้องปรับเปลี่ยนเวทีและความจุของคนที่จะเข้าร่วมรับชมในฮอลจากที่จุได้เป็นหลักพันให้เหลือเพียง 500 คนเท่านั้น เมื่อถามถึงดราม่าที่หลายคนบอกว่าทำไมไม่เลื่อน เจ้าตัวก็เล่าว่าถ้าไม่จัดตอนนี้ ตนก็มองก็ไม่รู้ว่าจะได้จัดตอนไหน แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าโควิดของประเทศไทยอยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมได้

259872

ทิ้งท้ายด้วยเรื่องราวของกำหนดการต่างๆของการประกวดโดยรอบชุดประจำชาติ จะจัดขึ้นวันที่ 24 มียาคมนี้ รอบพรีลิมจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี่ และ รอบไฟนอล จะจัดขึ้นวันที่ 27 มีนาคมนี่ ตามลำดับซึ่ง
ส่วนสถานที่จัดการประกวดนั้นจะเป็นที่โชว์ดีซี ย่านพระราม พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทางช่องยูทูป grand tv ทั้งนี้ในส่วนของการปนะกวดรอบชุดว่ายน้ำจะจัดขึ้นในวันนี้ ( 20 มีนาคมนี้ ) ที่โรงแรมเลอบัว แอท สเตจทาวเวอร์

930621

อย่างไรก็ตามในส่วนของนางงามจาก 2 ประเทศ “เคนย่า และ ไนจีเรีย” ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทางเจ้าตัวเองก็ได้รักษาและทำการกักตัวครบ 14 วัน ซึ่งผลตรวจล่าสุดของทั้งคู่ก็ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด หนำซ้ำเพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกคนในกองประกวด ทางเราเองได้มีการจัดหาภูมิทั้งสองสาวงามด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยจริงๆ ทั้งนี้แม้ว่าทั้ง 2 คนจะตรวจไม่พลเชื้อแล้วแต่ทางกองยังคงต้องให้ทำการตรวจหาเชื้อในทุกๆ 3 วันตลอดระยะเวลาที่อยู่ในไทย พร้อมชี้แจงถึงอีก 4 ประเทศ อย่าง BASHKORTOSTAN (บัชคอร์โตสถาน), BOLIVIA (โบลีเวีย), CUBA (คิวบา), INDIA (อินเดีย) ที่เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศ ตอนนี้ทั้ง 4 สาวงามจะครบกักตัว 14 วันในวันที่ 21 มีนาคมนี้ หากผลตรวจออกมาไม่พบเชื้อทั้งหมด ก็สามารถเข้าประกวดได้ตามปกติ แต่ถ้าเกิดติดเชื้อโควิด ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป ยืนยันว่าเวที “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020” สะอาดปราศจากโควิด

951697

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส