โรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง แต่งเพลง "วอนแม่นางนอน" ส่งกำลังใจช่วยพี่ ๆ ทีมหมูป่า (คลิป)

2 ก.ค. 61
เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังเข้าช่วยเหลือทีมฟุตบอลเยาวชนและครูฝึกสอน ทั้ง 13 ชีวิตที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย อย่างต่อเนื่อง ขณะที่โลกออนไลน์ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมส่งกำลังใจด้วยความหวังให้ 13 ชีวิตรอดปลอดภัย
นักเรียนโรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง จ.บุรีรัมย์
เพจเฟซบุ๊ก โรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง โพสต์คลิปวิดีโอกลุ่มเยาวชน ขับร้องและบรรเลงเพลง "วอนแม่นางนอน" เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงโดย เด็กนักเรียนโรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ์ จ.บุรีรัมย์ โดยข้อความระบุว่า "#ความห่วงใยแต่ไร้ใบอนุญาตครับท่าน จากทุ่งกว้าง..ถึง...คนแปลกหน้าที่อยากเจอ เพลงแม่นางนอนพวกหนูและคุณครูช่วยกันแต่งขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกที่ยากจะอธิบายในตอนนี้ หากแม่นางนอนได้ยินเพลงนี้ พวกเราชาวทุ่งกว้าง ขอให้เมตตาพี่ๆของหนูทั้ง13คน ให้ได้กลับบ้านในเร็ววันและขอให้ปลอดภัยทุกคนด้วยเถิด พวกหนูอยากเจอพี่ๆพวกเขาค่ะ"
นักเรียนโรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง จ.บุรีรัมย์
เพลง วอนแม่นางนอน เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงโดย เด็กโรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง "หนูวอนเถอะฟ้าให้เมตตาเห็นใจ พี่หนูอยู่ในถ้ำหลวงขุนนางนอน ให้พี่ผ่านพ้นโพยภัยหนูขอวอน หนูสวดมนต์ขอพรให้แม่นางนอนเมตตา หนูวอนเถอะฟ้าโปรดเมตตาหนูบ้าง ให้แสงทองส่องทางให้ฟ้าสางกระจ่างใส ให้หมู่มวลมิตรได้พ้นผ่านโพยภัย ได้กลับบ้านเร็วไวให้ปลอดภัยทุกคน"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โรงเรียนเล็กในทุ่งกว้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ