สาวชวนอุดหนุน ตาขายไอศกรีม เดินตากแดดหลายวันแต่ขายไม่ได้สักแท่ง

18 มี.ค. 64

โลกออนไลน์แห่แชร์ ตาขายไอศกรีม ย่านวงเวียนใหญ่ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ShiroHouse โพสต์ภาพพร้อเรื่องราวของคุณตาคนดังกล่าว โดยเป็นเรื่องเล่าของเพื่อนผู้โพสต์อีกทีหนึ่ง ระบุว่า

เด็กหญิงตาฟ้า ชีวิตรันทด พบไม่ได้เป็นใบ้แต่สื่อสารไม่ได้ รร.โสตฯ จ่อช่วย

"ฝากช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะอยากให้คุณตามีรายได้ คุณตาที่ขายไอศกรีมที่เคยเล่า อยากให้คนช่วยอุดหนุนแกหน่อย ถามเล่นๆ ว่าคุณตา อากาศร้อนแบบนี้ ขายดีไหมคะวันนี้

คุณเป็นลูกค้าคนแรกในรอบหลายวันเลยครับ ตอนแรกไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เพราะขายไม่ได้เลย พอเปิดฝามา คุณตาพูดเรื่องจริง ขายไม่ได้ ไม่มีร่องรอยไอศกรีมพร่องไปเลย ขายไม่ได้สักแท่ง!!!!

1616075488745

คุณตาขอถ่ายรูปหน่อยนะคะ เผื่อจะบอกที่บ้าน บอกเพื่อนเผื่อใครเจอให้มาช่วยซื้อ ก็ยืนกุมมือดังภาพ จ่ายเงินเสร็จ คุณตาไหว้ขอบคุณ ก้มจนหัวถึงถังไอศกรีม ซื้อเพราะอยากอุดหนุน แจกรปภ. แจกนิติ ช่วงอากาศแบบนี้ ส่งต่อความสุขกันไป และเห็นคุณตาบริการดี สุภาพมาก แต่งตัวสะอาดสะอ้านแบบนี้ทุกครั้งที่เห็น เสื้อเขื้ตแขนยาว กางเกงสแลค

แม้จะ อากาศร้อน แกเดินขายจนเสื้อขาวๆ ชุ่มเหงื่อไปหมด แกขายแถวถนนกรุงธนบุรี วงเวียนใหญ่ประจำ เราเจอหน้าคอนโด วันพุธ ช่วง 17.30น. อยากจะช่วยลุงมากกว่านี้ แกลำบาก แต่ก็สู้ สุภาพ น่ารักมากอะ ไม่รู้จะช่วยยังไง อยากให้แกขายของได้ต่อเนื่อง แบบยั่งยืนโดยไม่ต้องพึ่งพาคนอื่น 

ปล. ใครอยากช่วยอุดหนุนคุณตา พิกัด : ริมถนนกรุงธนบุรี วงเวียนใหญ่ (เรียบแนวbts)" 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีการแชร์ต่อและเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ระบุว่าจะตามไปซื้อ หลายคนบอกว่าเจอคุณตาและอุดหนุนเป็นประจำ ระบุว่าคุณตาเป็นคนน่ารัก สุภาพ บางรายก็อยากได้เบอร์โทรศัพท์และเลขบัญชีเพื่อติดต่อช่วยเหลือ 

1616075540910
1616075574808
1616075519256

โผล่อีก! โซเชียลแชร์ อาหารกลางวันเด็ก แกงวิญญาณไก่-กล้วยน้ำว้า

แห่แชร์! ข้าวกะเพราหมูกรอบ เครื่องแน่น ขายถูกเพียง 40 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ