รวบ รปภ.หื่น ลวนลามนักเรียน ใช้กระบองเปิดกระโปรง-จิ้มของลับ พบทำงานได้แค่ 4 วัน

18 มี.ค. 64

รวบ รปภ.หื่น ลวนลามนักเรียน นับ 10 ราย ใช้กระบองเปิดกระโปรง-จิ้มของลับ พบเพิ่งทำงานได้แค่ 4 วัน

จากกรณีเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณหน้า โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ว่า มีเจ้าหน้าที่ รปภ.คนหนึ่งที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าโรงเรียน ทราบชื่อคือ นายจิระศักดิ์ กรองแก้ว หรือ นายแอน อายุ 39 ปี เป็น รปภ.บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ก่อเหตุพยายามลวนลาม และอนาจารเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียน  

เตรียมฝากขัง "นิธิ ลวนลามเด็ก" 11 ก.พ.นี้

ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีบรรดาผู้ปกครอง พ่อค้า แม่ค้า ครู และเจ้าหน้าที่สำนักงานชลประทานหลายสิบคนกำลังรุมล้อมควบคุมตัวนายจิระศักดิ์อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมตัวเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ท่ามกลางเสียงผู้ปกครองตะโกนส่งเสียงด่าดังลั่นไปทั่วบริเวณ  

จากการถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กนักเรียนหญิงหลายคนไปเดินเล่นหาขนมรับประทานกันบริเวณหน้าโรงเรียน ทันใดนั้นเด็กๆ ก็วิ่งแตกตื่นตกใจ และร้องไห้สะอึกสะอื้นมาบอกกับครูในโรงเรียนว่า ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ใช้กระบองไฟเปิดกระโปรงนักเรียน และยังใช้กระบองจิ้มไปบริเวณอวัยวะเพศของเด็ก พร้อมกับถามว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เมื่อครูทราบเรื่องจึงได้รีบไปควบคุมตัว รปภ.คนดังกล่าว พร้อมกับกลุ่มผู้ปกครองของเด็ก ก่อนโทรศัพท์แจ้งหน้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

vlcsnap-2021-03-18-14h36m36s8

นายกฤช ศิริสุข อายุ 35 ปี ผู้ปกครองเด็กหญิง ป.6  รายหนึ่งเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นได้มารับลูกสาวอยู่ชั้น ป.6 พอลูกสาวเห็นพ่อ ลูกสาวก็รีบวิ่งโผมาสวมกอดร้องไห้สะอึกสะอื้นตื่นตกใจ และมีท่าทีหวาดกลัวมาก ก่อนที่ลูกสาวจะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง โดยทราบว่า รปภ.คนดังกล่าวเพิ่งมาทำงานใหม่ได้เพียงแค่ 4 วัน และคาดว่าได้มีพฤติกรรมลวนลามเด็กมาแล้วนับสิบคน

ล่าสุดพันตำรวจเอกกรกฏ โปชยะวณิช ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้นำผู้ปกครองเด็กเข้าสอบสวนในกรณีดังกล่าว พบว่าเบื้องต้นการให้การของเด็กสอดคล้องกับพฤติกรรมดังกล่าวของนายแอน โดยมีพฤติกรรมใช้กระบองไฟสัญญาณ พยามเขี่ยไปที่กระโปรงนักเรียนและพยายามพูดจาลวนลาม ซึ่งพฤติกรรมนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง จึงเตรียมที่แจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับ รปภ.คนดังกล่าว 

vlcsnap-2021-03-18-14h37m13s8_1
กลุ่มนักเรียนผู้เสียหาย 


ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า รปภ.คนดังกล่าวเป็น รปภ.ของบริษัทเอกชน เบื้องต้นพฤติกรรมคือได้ใช้ไม้กระบอกหรือไฟสัญญาณที่เป็นไฟกระพริบ พยายามเขี่ยกระโปรงหรือลวนลามเด็กนักเรียนอาจจะไม่ถึงขนาดพยายามลวนลามถึงขนาดอวัยวะเพศ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องสอบสวนอีกครั้งเพื่อขยายผลการกระทำของรปภ.รายนี้เพิ่มเติม

ส่วนการสอบสวนผู้ปกครองเบื้องต้น พบว่า เด็กได้บอกทางผู้ปกครองว่าทางรปภ.ดังกล่าวได้มีลักษณะกระทำการดังกล่าวจริง ซึ่งตรงกันกับคำให้การของผู้ปกครองอีก 10 ราย  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและเตรียมแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อเยาวชนอายุไม่ถึง 13 ปีต่อไป

หนุ่มหื่นบุกเข้าห้องน้ำหญิง ปรี่จับของลับแม่บ้านสาวใหญ่ 

แฉครูหื่นปีนกำแพงส้วมข่มขืน ด.ญ. 11 ยื่น 2 แสนจบคดี เพื่อนเผยตุ้งติ้งไม่เชื่อก่อเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ