โทนี่ รากแก่น - แก้ว จริญญา ถ่ายแบบนิตยสารฟินาเล่เวดดิ้ง แมกกาซีน ฉบับพิเศษ อาภรณ์แห่งรัก ที่สร้างด้วยหัวใจ

17 มี.ค. 64

“โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล” ถ่ายแบบนิตยสาร ฟินาเล่ เวดดิ้ง แมกกาซีน ฉบับพิเศษ อาภรณ์แห่งรัก ที่สร้างด้วยหัวใจผลงานการออกแบบของสองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่ง FINALE WEDDING STUDIO โดยคอเลกชั่นชุดไทย 2021 เป็นศิลปร่วมสมัย ในการนำมาประยุกต์ ออกแบบขึ้นมาใหม่ ได้แรงบันดาลใจ จากชุดไทยพระราชนิยม สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

s__7888913

เอกลักษณ์ที่สุดภูมิใจ ผู้ไม่แพ้ชาติใดบนโลก FINALE WEDDING STUDIO ขอเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์และส่งเสริมการใช้ผ้าไหมไทยงานหัตถศิลป์มรดกชาติอันทรงคุณค่าของไทย

ด้วยพระราชปณิธานของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในการอนุรักษ์และส่งเสริมการใช้ผ้าไหมเพื่อให้ประชาชนมีรายได้ และรักษาภูมิปัญญาอันล้ำค่านี้ไม่ให้สูญหาย และเพื่อสะท้อนให้เห็นอีกว่า การสวมใส่เสื้อผ้าที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยมีความงดงามอยู่ทุกยุคสมัย

s__7888909

สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงทำให้ผ้าไหมไทยเป็นที่นิยม ผ่านการจัดแสดงผ้าไหมส่วนหนึ่ง อาทิ ผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าปักไหมน้อย ผ้าแพรวา ผ้าขาวม้า ที่ล้วนเป็นพระราชกรณียกิจ และทรงมีแนวพระราชดำริสำคัญที่ทรงส่งเสริมฟื้นฟูและปรับปรุงคุณภาพของผ้าไหมไทย อันก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านการผลิตและการใช้ผ้า จนทำให้ไหมไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
นำมาผ้าไหมไทย มาออกแบบ ตัดเย็บสุดประณีต พร้อมบรรจง เพิ่มความระยิบระยับวับวาว ด้วยงานปักคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ลูกปัดและปล้องอ้อยญี่ปุ่นขนาดเล็ก เพื่อให้เป็นของขวัญพิเศษ สำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว
ประหนึ่ง อาภรณ์แห่งรัก ที่สร้างด้วยหัวใจ

s__7888915

ผ้าไหมไทยเรือนแสน ผสมผสานผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส ถูกเสก ด้วยฝีมือการออกแบบของสองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง แด่“คุณโทนี่ รากแก่น” และ “คุณแก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล”
FINALE WEDDING STUDIO Haute Couture
ร่วมเสกความงดงาม
s__7888916

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส