รับผิดแล้ว! ป้าซิ่งเก๋งข้ามเลนชน จยย.นักเรียนเจ็บ พยานแฉเมาเบ่งอวดรวย (คลิป)

17 มี.ค. 64

กรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์รูปภาพและข้อความเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ซึ่งหญิงรายหนึ่งมีอาการมึนเมา และขับรถเสียหลักจนชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยระบุว่า "มนุษย์ป้า มาวชนดะ ยืนยังเซไปเซมา ควรลงโทษข้อหาหนัก ๆ คนประเภทนี้ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม พี่เขาบอกว่าเขาไม่เมา ผู้บาดเจ็บหลายคนน่าสงสาร มีเด็กด้วย"

495719

ล่าสุดวันที่ 17 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ในพื้นที่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ลักษณะถนนเป็นถนน 2 เลนสวนกัน ไม่มีเกาะกลางถนน ด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง มีบ้านเรือนประชาชน

859079

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสมศักดิ์ แก้วแกมเอม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า วันที่เกิดเหตุตรงกับวันที่ 16 มี.ค.64 เวลา 16.00 น. ตนยืนอยู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว กำลังจะปิดร้าน ตรงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งวิ่งข้ามเลนมาชนรถจักรยานยนต์ ได้ยินเสียงดังโครม สังเกตเห็นมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 2 คัน คันแรกมีผู้บาดเจ็บ 4 คน ผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี บาดเจ็บที่หัวเข่า และข้อเท้าขวา และเด็กนักเรียนชาย 3 คน แต่งกายชุดนักเรียน อายุ 11 ปี มีบาดแผลถลอกที่หัวเข่า และข้อศอก

578781

ส่วนผู้บาดเจ็บบนรถจักรยานยนต์อีกคัน ผู้ขับขี่เป็นหญิง อายุประมาณ 20 ปี และมีหญิงซ้อนท้ายมาอีก 1 คน อุ้มเด็กหญิงอายุประมาณ 7 เดือนมาด้วย รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 คน

976342

จากนั้นคนขับรถลงมาจากรถ สังเกตว่าเป็นหญิงวัยกลางคน อ้างว่าจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และมีอาการคล้ายมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง และทะเลาะกับชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์หลายคน จากนั้นหญิงคนขับยังอ้างว่า "ฉันเป็นคนรวย มีเงิน ไม่ต้องให้เป็นเรื่องมาก" และทะเลาะกับคนอื่น ๆ ไปทั่ว

ก่อนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หญิงคนขับรถเก๋งได้ขับรถผ่านมาหน้าร้านช่วงเช้า และถามตนว่า “วัดกู้ไปทางไหน” ตนจึงบอกว่าเข้าไปด้านใน ขับเข้าไปอีกหน่อย กระทั่งมาทราบว่าหญิงรายนี้ไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ครัวริมน้ำ ใกล้วัดกู้ ทั้งนี้ตนมาทราบว่าลูกชายของหญิงรายนี้ เข้ามาเคลียร์และพูดคุยกับคู่กรณี 

บริเวณนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อย เพราะเป็นช่วงโค้งพอดี จึงมีฉายาว่า “โค้งซิ่ง” ก่อนหน้านี้มีผู้เสียชีวิตบ่อย แต่ระยะหลังค่อนข้างน้อยลง และตนไม่รู้จักหญิงคนดังกล่าวมาก่อน เพราะไม่ใช่คนในละแวกนี้

680542

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นางสาวแอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนห้อง ได้ยินเสียงรถชนและเห็นรถจักรยานยนต์ล้ม คนขี่เป็นเด็กผู้หญิง และมีเด็กเล็ก อายุ 1 ขวบ 8 เดือนด้วย เมื่อรถล้มเด็กหญิงก็ร้องดังมาก และพี่สาวก็รีบวิ่งไปอุ้มน้อง และถามคนขับรถเก๋งว่า “ทำไมป้าขับรถแบบนี้”

401697

แต่คนขับก็มีทีท่าไม่ยอมลงจากรถ และมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาเคาะกระจกรถ คนขับจึงยอมลงมาจากรถ และสังเกตเห็นว่าป้าคนขับเดินเซ มีอาการหน้าแดง และคนแถวนั้นก็ต่างบอกว่ามีกลิ่นแอลกอฮอลล์ฉุนมาก พฤติกรรมด่ากราดคนอื่นไปทั่ว ยืนยังเซเลย จากนั้นตนเห็นว่ามีชายคนหนึ่งหยิบขวดเหล้า โดยมองว่าน่าจะเป็นเหล้าต่างประเทศ 1 ขวดออกจากรถไปเก็บที่รถอีกคันหนึ่ง คาดเป็นลูกชาย รวมถึงมีประกันภัยและตำรวจมาเคลียร์ จากนั้นเรื่องก็เงียบไป โดยหญิงคนขับตนไม่เคยเห็นมาก่อน แต่เป็นคนดูมีฐานะ 

543591

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางคนขับรถยนต์ได้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ผู้บาดเจ็บบางส่วนแล้ว และจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส