เป้ย ปานวาด ขอไม่ตอบปมเลิกคบ "หนิง-กระแต" หลังข่าวลือบาดหมางเพราะเพื่อนกุข่าวผัวบีบคอ!!

17 มี.ค. 64

เป้ย ปานวาด คุณแม่ลูกสองสุดสตรองที่มีข่าวลือภายในครอบครัวและเพื่อนในแก๊งอยู่ตลอด ล่าสุดกับประเด็น นางร้ายโดนสามีบีบคอจนเข้าโรงพยาบาล จนไปถึงประเด็น 3 ดาราเพื่อนรักเลิกคบกัน เหตุจับได้ว่าอีกคนกุข่าวผัวบีบคอ ทำให้หลายคนโยงไปถึง เป้ย ปานวาด และเพื่อนรักก๊วนเดียวกันอย่าง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร

ล่าสุดวันนี้ทางเจ้าตัวได้ออกงานอีเวนต์พร้อมลูกชาย "น้องโปรด" ทีมข่าวเลยต้องจ่อไมค์ถามถึงกระเเสดราม่าที่ผ่านมา โดยทาง เป้ย ปานวาด ขอเลี่ยงที่จะตอบปมกระเเสข่าวนางร้ายโดนสามีบีบจนต้องเข้าโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวขออนุญาตที่จะไม่พูดถึงเพราะเนื่องด้วยทางลูกชายอยู่ด้วย เลยอาจจะเป็นเรื่องเซนทีซีฟ ยันส่วนตัวแคร์ความรู้สึกครอบครัวและลูกเลยไม่ขอตอบจะดีกว่า รับส่วนตัวไม่หวั่นว่าการไม่ตอบจะทำให้หลายคนเข้าใจผิด เพราะส่วนตัวเชื่อว่าคนในครอบครัวเองจะรู้ดีว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร และตนเองก็ทรายดีว่าสุดท้ายแล้วสิ่งที่ตนโฟกัสคืออะไร นั้นคือลูกและครอบครัว เลยมองว่าประเด็นอื่นไม่สำคัญ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็เป็นอีกเรื่อง ย้ำวุฒิภาวะโตขึ้นเลยทำให้รู้สึกต้องคิดเยอะ และไตร่ตรอง

ทั้งนี้เมื่อถามถึงกระเเสนางร้ายเเก๊งแตกที่หลายคนโยงมาถึงตนและเพื่อนรัก ในส่วนนี้ทาง "เป้ย" เองก็ขออนุญาตไม่ตอบ เมื่อถามย้ำว่าความสัมพันธ์ของเพื่อนยังดีอยู่ไหม ทางเจ้าตัวเองก็ไม่ขอตอบ พร้อมบอกว่าค่อยพูดในโอกาสหน้า ส่วนธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังคงปกติไม่มีอะไร

ทิ้งท้ายด้วยเรื่องละครที่ตนเองกลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปีก็ว่าได้ เผยก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้รับงานละครนั้นเพราะเป็นจังหวะที่ตนต้องดูแลลูกและครอบครัว แต่ ณ วันนี้ตนเองว่าลูก ๆ เริ่มโอเคแล้ว ประจวบกับบทที่ได้รับถือว่าน่าสนใจ จึงกลับมารับงานละครอีกครั้ง เผยการกลับมารับงานละครครั้งนี้ เรียกว่ากลับมาเต็มตัว คือรับงานแบบยาว ๆ ขณะที่ครอบครัวและลูก ๆ เองตนก็ได้ทำความเข้าใจแล้ว ไม่มีปัญหา ส่งบทบาทที่ได้รับนั้นก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม นั้นคือนางร้าย ไม่ถนัดบทบาทเรียบร้อย ขณะที่ทางผู้จัดเองก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ รวมถึงผู้จัดที่เคยเป็นนักแสดงด้วยกันก็แอบดิลมาบ้าง

s__31170567

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส