ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิล แรงงานต่างด้าวหอบข้าวของวิ่งหนีตาย

17 มี.ค. 64

ไฟไหม้โรงงานรีไซเคิล จ.ปทุมธานี กลางดึก แรงงานต่างด้าวหอบข้าวของวิ่งหนีตาย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในบริษัท ปทุมรีไซเคิล ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลคูบางหลวงและใกล้เคียงอีกกว่า 30 คัน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

503139

ที่เกิดเหตุภายในบริษัทปทุมรีไซเคิลจำกัด เลขที่ 40 หมู่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่กว่า 30 ไร่ ด้านหลังโรงงานพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงสูงกว่า 5 เมตร และมีเสียงระเบิดเป็นระยะ ภายในโรงงานเป็นโกดังที่อัดกระดาษและเก็บขวดเบียร์บรรจุกล่องเพื่อเตรียมจะล้าง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด และด้านหลังยังพบแรงงานชาวพม่าซึ่งพักอาศัยภายในโรงงานได้หนีออกทางหลังโรงงานพร้อมสิ่งของ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามคนงานที่เข้ากะทำงานในช่วงเวลากลางคืนกล่าวว่า ต้นเพลิงมาจากเครื่องอัดกระดาษมีแสงไฟลุกขึ้นซึ่งคนงานช่วยกันดับแต่ไม่สามารถดับได้ และประสานเจ้าของโรงงานเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบภายในโรงงานพบว่าโกดังเสียหายไปจำนวน 2 โกดัง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จากจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและประเมินค่าเสียหายเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ