สหบาทา! พ่อค้าผลไม้เจอ 3 รุม 1 ถล่มแผงยับ คาดปมโพสต์ขายทำคู่แข่งเขม่น (คลิป)

16 มี.ค. 64

กรณีพ่อค้าขายผลไม้ถูกชาย 3 คนรุมทำร้ายร่างกาย ภายในหมู่บ้านอีสแลนด์แอนด์เฮ้าส์ หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีถ่ายไว้ จาก 2 มุม เห็นว่ามีชายเสื้อขาวและหญิงมาช่วยดึงห้ามชายทั้ง 3 คน ก่อนที่จะวิ่งหนีไป

187409

วันที่ 16 มี.ค. 64 นายสุขสันต์ รักจับ อายุ 36 ปี พ่อค้าผลไม้ที่ถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลทั่วร่างกาย ทั้งนิ้วนางข้างซ้ายที่งอ แขนและศอกขวาถลอก เข่าขวาช้ำ

991580

นายสุขสันต์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 มี.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากที่ตนกลับจากส่งผลไม้ต่างหมู่บ้าน เมื่อกลับมาถึงร้านของตัวเองตนกำลังจดออร์เดอร์ให้ลูกค้า คู่กรณีประกอบด้วย นายโบ๊ท และชายอีก 2 คน คาดว่าเป็นเพื่อนของนายโบ๊ท เข้ามาทำร้ายเ้วยการต่อยจากด้านหลัง พร้อมรุมทำร้ายตนทั้ง 3 คน ตนไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้เสียหลักล้มและถูกรุมกระทืบ จนแฟนของตนและพ่อของแฟนเข้ามาช่วยห้าม อีกฝ่ายจึงแยกและหนีไป

442016

โดยตนมีแผลถลอกตามตัว และปวดมือด้านซ้าย ทำให้ไม่สามารถยกของหนักได้ หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.ดอนหัวฬ่อ พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด

โดยนายโบ๊ท เป็นพ่อค้าผลไม้ที่อยู่นอกหมู่บ้าน และขายผลไม้ทีหลังตน ก่อนหน้านี้ในหมู่บ้านของตนมีไลน์กลุ่มให้พ่อค้าแม่ค้ามาโพสต์ขายของได้ ซึ่งนายโบ๊ทเข้ามาอยู่ด้วย จากนั้นก็เริ่มมีการโพสต์แขวะตน หรือหากตนโพสต์อะไรไปอีกฝ่ายก็คิดว่าตนโพสต์แขวะ จนเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเอาผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์ที่แผงของตน และพูดกันว่าให้ต่างคนต่างทำมาหากิน ไม่มายุ่งเกี่ยวกัน ซึ่งเรื่องก็จบไปแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุที่ตนถูกทำร้าย ซึ่งตนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตนค้าขายปกติ มีราคาปลีก-ส่ง ไม่ได้ตัดราคาอีกฝ่าย

208860

ซึ่งจนถึงตอนนี้ นายโบ๊ทยังไม่เข้ามาพูดคุยหรือขอโทษ ตนตั้งใจว่านอกจากดำเนินคดีก็จะเรียกค่าเสียหายด้วย เพราะแผงผลไม้พังไปบางส่วน ทั้งผลไม้ที่เพิ่งลงรวมเกือบ 30,000 บาท ก็ไม่ได้ขายในวันดังกล่าวด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส