ส่องน้องใหม่เกาหลี! 7 หนุ่มบอยแบนด์งานดีชื่อ โรมิโอ (Romeo)

12 เม.ย. 60
แอบส่องน้องใหม่เกาหลี! 7 หนุ่มบอยแบนด์งานดีชื่อ โรมิโอ (Romeo) เตรียมประเดิมมาไทยขึ้นเวที Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE มีความนั่งไม่ติด ทันทีที่ทราบว่าผู้จัดโพรไฟล์ดี และมีผลงานมาให้ตื่นเต้นเซอร์ไพ รส์ตลอดอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ประกาศตัดริบบิ้นเปิด ตัวโปรเจ็กต์ใหม่ กับคอนเสิร์ตระดับ 'ซูเปอร์!' อย่าง “เฟโอห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์” (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) ปักหมุดจองคิววันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี เพื่อเนรมิตคอนเสิร์ตซึ่งรวมเอา สามศิลปิน K-POP ระดับซูเปอร์ฮอตและฮิต มาอยู่บนเวทีเดียวกัน นำทีมโดยสามหนุ่ม “เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์” (EXO-C.B.X) ซับยูนิตแรกของบอยแบนด์อันดับหนึ่ งของเกาหลี ที่เกี่ยวก้อยเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อ นแรงรุ่นน้องร่วมค่ายยักษ์ใหญ่ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (S.M.ENTERTAINMENT) อย่าง “เรด เวลเว็ท” (Red Velvet) ที่จะมาแบบครบวง ย้ำอีกครั้งว่าครบวง!!! พร้อมด้วยซูเปอร์ไอดอลกรุ๊ปที่น่ าจับตามองกับเจ็ดหนุ่ม “โรมิโอ” (Romeo) ที่จะแท็กทีมมามอบความมันให้แฟน คลับได้ฟินคูณสาม ที่สำคัญกว่านั้น คอนเสิร์ตครั้งนี้คือเฟิร์สสเตจ ของพวกเขาในเมืองไทยอีกด้วย

เพราะเป็นเวทีแรกและเป็นการมาเยื อนประเทศไทยครั้งแรก งานนี้น้องใหม่อย่าง “โรมิโอ” (Romeo) จึงออกอาการตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้มาพบ จูเลียตชาวไทย (Juliet ชื่อแฟนคลับของวงโรมิโอ) อย่างเป็นทางการ งานนี้หนุ่มๆ จึงได้ส่งคลิปมาเซย์อันยองทักทา ยจูเลียตชาวไทยทั้งหลายว่า “สวัสดีครับ โรมิโอ ครับ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 นี้นะครับพวกเรา โรมิโอ พร้อมด้วยรุ่นพี่ EXO-C.B.X และ RED VELVET จะไปเปิดการแสดงที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 ด้วยกันนะครับ วู้ว!! ดีใจจังเลย ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่พวกเราจะ บอก จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากตอนนี้ พวกเรา โรมิโอ คัมแบ็คเป็นที่เรียบร้อยแล้วครั บ ในเพลงเนี่ยมันก็จะมีท่อนฮุคอยู่ใช่มั้ยล่ะครับ? งั้นเดี๋ยวพวกเราจะร้องท่อนฮุคข องเพลงที่เพิ่งจะคัมแบ็คให้ฟังกั นนะครับ Without You… Without You วันนี้พวกเรา โรมิโอ ต้องขอตัวก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณครับๆๆ” นอกจากจะมาทักทายแล้วยังเปิดประ เด็นว่าเพิ่งจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้ มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘WITHOUT U’ ยั่วน้ำลายให้อยากชมเพอร์ฟอร์แม นซ์สุดเท่แบบสดๆ เอาเป็นว่าระหว่างรอมาทำความรู้ จักซูเปอร์ไอดอลน้องใหม่ที่นับวั นจะฉายแสงและพัฒนาฝีมือทั้งการร้ องการเต้นจนเป็นที่น่าจับตามองใ ห้มากขึ้นกว่านี้อีกสักนิด “โรมิโอ” (Romeo) เป็นศิลปินจากค่าย ซีที เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (CT Entertainment) ซึ่งร่วมมือกับค่ ายเพลงจากญี่ปุ่น Pony Canyon สร้างบอยแบนด์กลุ่มนี้ขึ้นมา ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 หนุ่มหล่อ ได้แก่ ซึงฮวาน (Seunghwan – หัวหน้าวง สัญลักษณ์แห่งความศรัทธา), ยุนซ อง (Yunsung สัญลักษณ์แห่งความตื่นเต้น), ไม โล (Milo สัญลักษณ์แห่งความสุข), มินซอง (Minsung สัญลักษณ์แห่งความหวัง), ไคล์ (Kyle สัญลักษณ์แห่งความเป็นนิรันดร์) , ฮยอนคยอง (Hyunkyung สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์) แล ะ คังมิน (Kangmin น้องเล็กของวงสัญลักษณ์แห่งความ ปรารถนา)

งานนี้ขอบอกว่าลืม โรมิโอ กับ จูเลียต ฉบับเก่าไปได้เลย เพราะเวอร์ชั่นปี 2017 นี้จะไม่มีใครคอยขวางกั้น ไม่ต้องแอบปีนกำแพงลอบมาเจอกัน แถมผู้จัดใจดี เฟโอห์ ยังรู้เห็นเป็นใจจัดสถานที่ให้โ รมิโอและจูเลียตได้มาเจอกันอย่า งเปิดเผย เรียกว่ามีแต่ฟิน ฟิน และฟินเลยทีเดียว.. ปักหมุดไว้! ต้องไปให้ได้คอนเสิร์ตนี้ “เฟโอ ห์ พรีเซนต์ 2017 แบงคอก ซูเปอร์ ไลฟ์” (Feoh Presents 2017 BANGKOK SUPER LIVE) งานจัดเต็มเวทีพิเศษเพื่อ แฟนคลับ K-POP วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ** กำหนดเปิดจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 นี้ เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 6,000 บาท.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส