อนุทิน แจงปมคนสวมเสื้อ ภูมิใจไทย กลับด้านโห่ไล่ วิโรจน์ ลั่น ใครจะโง่ขนาดนั้น

16 มี.ค. 64

อนุทิน แจงปมคนสวมเสื้อ ภูมิใจไทย กลับด้านโห่ไล่ วิโรจน์ ลั่น ใครจะโง่ขนาดนั้น ชี้ไม่มองว่าคนอื่นจัดตั้งมาทำลายภูมิใจไทยบ้าง

จากกรณีวันนี้(16 มี.ค.64) นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคก้าวไกล เดินทางไปยื่นหนังสือต่อปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาข้อตกลงและเงื่อนไขผูกพัน ระหว่างรัฐบาล กับบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า และบริษัทสยามไบโอไซเอนซ์ เกี่ยวกับการจัดหาและซื้อวัคซีนป้องกันโรค โควิด-19 ที่สามารถทำได้ตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร โดยพบว่ามีกลุ่มมวลชนจำนวนหนึ่ง ได้มาดักรอที่หน้าอาคารกรมควบคุมโรคและตะโกนโห่ไล่ ต่อมาได้มีการจับผิดว่าในกลุ่มมวลชน มีคนสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทยกลับด้านนั้น

- อนุทิน ลั่น ความปลอดภัยต้องมาก่อน หลังยกเลิกฉีด วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า

ล่าสุด นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า จริงหรือไม่ตนไม่ทราบเรื่อง เพราะมาประชุมครม.ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เช้า ได้อ่านข่าวแต่ก็ยังไม่รู้อะไรเป็นอะไร คงต้องโทรศัพท์ไปสอบถามก่อน พรรคภูมิใจไทยจะมีปัญญาไปจัดอะไร หัวหน้าพรรคอยู่ตรงนี้ จะไปจัดอะไร

dsc_2333

เมื่อถามว่ามีการตั้งข้อสงสัยว่าพรรคภูมิใจไทยจัดตั้งกลุ่มคนไปสกัดการยื่นหนังสือของ นายวิโรจน์ ส.ส.พรรคก้าวไกล นายอนุทิน กล่าวว่า "ทำไมไม่มองว่าคนอื่นจัดมาทำลายพรรคภูมิใจไทยบ้างหล่ะ มีใครโง่ขนาดนั้น"

อนุทิน ชื่นชม นายกฉีดวัคซีน ย้ำความเชื่อมั่นแก่ประชาชน

- อนุทิน ลงพื้นที่ ตลาดบางแค ชี้เชื้อมาจากบุคคลไม่ใช่สถานที่ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ