ส้มเช้ง สามช่า ถูกชาวเน็ตคุกคามทางเพศ ลูกสาวตนเห็นแล้วน้ำตาคลอ ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

16 มี.ค. 64

โดนกันเป็นประจำสำหรับคนในวงการบันเทิงที่มักจะถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามทางเพศ คราวนี้หวยไปออกที่นักแสดงตลกชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า ซึ่งเมื่อวานเธอก็ถึงกับเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเอาผิดกับบุคคลปริศนาดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (16 มีนาคม 2564) ได้เจอกับ ส้มเช้ง สามช่า ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ที่ผ่านมาตนก็เจออะไรทำนองนี้มาตลอด แต่ครั้งนี้ที่ยอมไม่ได้ ถึงกับต้องไปแจ้งความ เพราะมันรุนแรงเกินไป

พี่ส้มเช้ง เล่าต่อว่า ลูกสาวตนเห็นแล้วถึงกับน้ำตาคลอ เพราะมีบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ วายร้าย ได้นำรูปภาพของตนที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ประมาณ 4 รูป ไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พร้อมข้อความหยาบคายในลักษณะคุกคามทางเพศ ตนจึงอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายด้วย แต่จะเป็นเท่าไหร่ขอคิดดูก่อน โดยเงินที่ได้จะนำไปบริจาคทั้งหมด

กรณีดังกล่าวตนเชื่อว่าเป็นกระบวนการมากกว่าทำคนเดียว เพราะจากการได้คุยกับตำรวจ เขาบอกว่าคนนี้น่าจะดึงกลุ่มผู้ชายวัยฉกรรจ์ ผู้ชายสไตล์เขาเข้ามาในกลุ่มเขา และอาจจะมีการขายสินค้า อาจจะบอกว่ามีภาพหลุดดารา

นอกจากเคสนี้แล้ว พี่ส้มเช้ง ยังบอกว่า เคยเจอถึงขั้นมีคนโทรมาหา แล้วบอก ให้ช่วยหน่อย จะเสร็จแล้ว พอโทรกลับไปก็ไม่รับ เลยทำอะไรไม่ได้ อีกเคสคือ ไดเรกต์เมสเสจมาขอซื้อชุดชั้นในที่ใส่แล้ว ซึ่งบอกเลยว่าราคาเท่าไหร่ก็จะซื้อ ตนถึงกับกุมขมับเลยว่าสมัยนี้ทำไมโรคจิตเยอะจัง

ถามถึงที่เข้าไปแจ้งความ ?
“แจ้งความเพราะว่า วันที่ 9 เขามีการโพสต์ลงทวิตเตอร์ จริง ๆ มีแบบนี้มาบ่อยและเยอะมาก เยอะถึงขนาดที่ว่า ทุกครั้งที่ลูกสาวอยู่ด้วยกันแล้วเปิดเจอ ลูกสาวบอกว่า แม่ดูสิ ทำไมคนนี้พูดแบบนี้ เราฟังแบบนี้บ่อยมาก แล้วทุกครั้งเราก็บอกว่า ช่างเขาเถอะลูก อย่าไปสนใจเลย มองผ่านไป ลูกพูดแบบนี้บ่อยมาก แล้วก็ให้ดูบ่อยมาก จนกระทั่งล่าสุดมีโทรศัพท์ โทรเข้ามาพูดว่า จะเสร็จแล้วอ่ะ ช่วยหน่อย (เซ็กส์โฟน) ใช่ โทรแบบเอ่ยชื่อ เบอร์พี่ก็ไม่รู้เขาไปหามาจากไหน แต่ก็คิดว่าคงหาไม่ยาก เบอร์ดารา พี่มีเบอร์เขาด้วย ก็เลยให้น้องเขยโทรกลับไปวันรุ่งขึ้น ติดแต่ไม่รับ คือเขาก็ค่อนข้างระวังตัว วันนั้นก็เหมือนปรี๊ดแตก แล้วก็มีทักไลน์มา ขอซื้อ เราก็ถามว่า ซื้ออะไรคะ เพราะเขาพูดมาด้วยวาจาที่สุภาพนอบน้อม มีครับทุกคำเลย ซึ่งเขามาขอซื้อกางเกงในที่ใส่อยู่ หรือที่ใส่แล้วยังไม่ได้ซัก พี่ก็คิดว่าคนมันโรคจิตเยอะเนอะเดี๋ยวนี้”

เขาส่งข้อความมาคุกคามเรานานแค่ไหนแล้ว ?
“นานมาก บ่อยมาก เยอะมาก แต่พี่เป็นคนช่างมันเถอะ จนกระทั่งล่าสุดอยู่กับลูกสาว ลูกสาวพูดแล้วน้ำตาคลอ บอกแม่หนูทนไม่ได้ สำหรับคนนี้ มันแรงเกินไป ถ้าเอ่ย ชื่อแค่ ส้มเช้ง อยากจะ yes no ok อะไรก็ได้ แต่นี่เอารูปเราขึ้นเลย 5-6 รูป แล้วอยากทุกท่าเลย มันเยอะมาก”

คนเดียวใช่ไหม ?
“พอมีหนึ่งคน คนนี้หนักสุด ถ้าเปรียบเทียบก็เป็นหัวหน้า ตัวจั่วขึ้นมาว่าอยาก yes คนนี้ อีกคนก็เอาด้วย ก็มีแบบที่มาตอบว่า น่าจัดนะ น่ากินนะ เราก็โอเค ส้มเช้งน่ากิน น่าจัด ไม่เป็นไร แต่น่าแบบนั้นมันไม่ได้”

ทนมานานแค่ไหน ?
“ล่าสุดพี่ไม่ปล่อยแล้ว ลงวันที่ 9 ลูกสาวเปิดเจอวันที่ 10 วันที่ 11 ก็ไปแจ้งความเลย"

จะเอาผิดให้ถึงที่สุด ?
“ใช่ ให้ถึงที่สุดเลย แล้วพี่เปิดเข้าไปดู มีดาราหลายคนโดน พี่ก็คิดว่าเขาอาจจะรู้แล้วก็เหมือนพี่เมื่อก่อน ช่างมันเถอะ แต่ของพี่ เหมือนมันสุดแล้ว ไม่ไหวแล้ว”

จะเอาหน้าเขาออกมาเลยไหม ?
“ใช่ พี่อยากให้เห็นแบบนั้นเลย อยากได้เป็นต้นแบบ คุณจะได้ไม่ไปคุกคามคนอื่น ศิลปินดาราท่านอื่นที่เป็นผู้หญิงเหมือนเรา เพศแม่นะ คุณไม่ควรใช้คำพูดแบบนี้ คุณอยาก คุณต้องการก็ไปหาเมียคุณสิ่ หรือไปซื้อบริการเอา ไม่ใช่เอาเราเป็นที่ตั้ง เราแก่ปานนี้แล้ว เราเป็นแม่คน ลูกเราเป็นสาวแล้ว คุณมาพูดท่าโน้นท่านี่กับเรามันไม่ดีเลย”

ได้เข้าไปดูประวัติเขาไหม ?
“มีคนหนึ่งที่ใช้ชื่อจริงนามสกุลจริง พอคลิกเข้าไปมี 4 คน ชื่อเหมือนกัน นามสกุลเหมือนกัน อีกคนคืออายุ 78 กับ 79 อีก 2 คน 43 กับ 41 ก็กำลังวิเคราะห์อยู่ 2 คน แล้วก็ดำเนินการอยู่”

เขามีประวัติเคยทำไหม ?
“คือตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้ ต้องรอไปก่อน ทั้งที่ สภ.นนทบุรี และ หน่วยงานไซเบอร์”

คนที่เจอใช่หัวหน้าไหม ?
“หัวหน้ายากมาก แอคเคานท์ขาเป็นภาษาต่างดาว แต่พอได้คุยกับตำรวจ เขาบอกว่าถึงเป็นภาษาต่างดาว ก่อนที่ใช้แอคเคานท์ปลอมจะมีแอคเคานท์จริง เพื่อเข้ามาเล่นในตัวนี้”

เชื่อว่าเป็นกระบวนการมากกว่าทำเอง ?
“ส้มว่าเป็นกระบวนการ คิดว่าเท่าที่ได้คุยกับตำรวจ เขาบอกว่าคนนี้น่าจะดึงกลุ่มผู้ชายวัยฉกรรจ์ ผู้ชายสไตล์เขาเข้ามาในกลุ่มเขา และอาจจะมีการขายสินค้า อาจจะบอกว่ามีภาพหลุดดาราอะไรแบบนี้ซึ่งเกี่ยวกับธุรกิจรายได้อะไรแบบนี้มากกว่า”

พวกชุดชั้นในของเรา เขามีการเสนอราคาเข้ามาไหม ?
“เขาบอกเท่าไหร่ก็ซื้อครับพี่ อันนี้คือปีที่แล้ว ก็นั่งเล่าให้นุ้ยฟังว่ามันไลน์มาขอ แต่คำพูดเขาสุภาพนะ เขาบอกถ้าตัวที่พี่ใส่ขายมั้ยครับ เท่าไหร่ก็ได้”

แจ้งความไปกี่คน ?
“แจ้งความอันนี้อันเดียว เคสคนที่ลงคนแรก ข้อหาหมิ่นประมาทและผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ คุกคาม มันเป็นคำที่ไม่สามารถจะพูดได้เลย มันหยาบมาก”

ต้องการเรียกร้องเป็นเงินเท่านั้นใช่ไหม ?
“ส้มอยากได้เป็นเงิน และทุกบาททุกสตางค์จะให้องค์กรที่คิดไว้ในหัวมารับไป เพราะเงินจากคนปากหมาเราไม่เอาอยู่แล้ว”

s__35389601

ช็อกไหมที่คนส่งมาอายุ 70 กว่าแล้ว ?
“ส้มคิดว่าคนที่อายุ 70 กว่าไม่น่าใช่ แต่ก็แอบขำอยู่นะ ไม่ใช่ว่าไอ้ตัวเฮดนี่คือ 79 นะ คุณปู่ยังไม่สิ้นสุดอีกเหรอ ก็รอลุ้นกัน”

พอลูกสาวเห็นก็ยิ่งกระทบกระเทือนด้วยใช่ไหม ?
“ใช่ คิดดูลูกพูดเลยว่าแม่ห้ามพูดว่าช่างมันนะ ช่างเขาเหอะ แล้วพอเราอ่านก็คิดว่าแจ้งความดีกว่า เขาก็บอกว่านี่แหละ หนูอยากให้แม่ทำแบบนี้ ถ้าแม่ไม่ทำ มันก็จะทำแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แม่ต้องทำเป็นตัวอย่าง เพราะที่หนูเข้าไปดูมันมีหลายคนมาก คือศิลปินดาราเยอะมากๆ เลย แต่บางคนอาจจะยังไม่เห็น อาจจะยังไม่รู้ หรือบางคนอาจจะรู้แล้วเหมือนเราเมื่อก่อนคือช่างเขาเถอะ”

เคยโต้ตอบกลับไปไหม ?
“ไม่ค่ะ ไม่เคยเลย แม้กระทั่งไอ้คนที่โทรมา โอ้โนๆ ส้มยังเฉยๆ”

คิดว่าคนที่ไปแจ้งความกับพวกคนที่โทรมาคนเดียวกันไหม ?
“ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะคนละคน หรือคนเดียวกันก็ไม่รู้”

แต่เราไม่ได้แจ้งความคนที่โทรมาเซ็กส์โฟนใช่ไหม ?
“ไม่ค่ะ ส้มก็ลองให้น้องเขยโทรกลับไป เขาก็ไม่รับ ก็เลยบล็อคเบอร์นั้นไปเลย”

เขามีส่งภาพหรือคลิปอะไรมายั่วยุเราไหม ?
“โอ๊ย ก่อนหน้านี้คือเยอะมาก แอดเข้ามาในเฟซ สวัสดีครับอยากเป็นเพื่อนนะครับ พอเรากดเข้าไปมันส่งรูป ... มาให้เลย รับมาจนรับไม่ไหวแล้ว กูแก่ขนาดนี้ มึงยังเห็นกูแล้วมีอารมณ์อีกเหรอ มันเต็มที่แล้ว สุดแล้ว ก็เอาสักทีนึง”

ที่แจ้งความไปเขาได้ติดต่อกลับมาไหม ?
“ส้มว่าตอนนี้เขาอาจจะยังไม่รู้ เพราะว่าเราพยายามปิดข่าว คือเรื่องของเรื่องส้มไปสน. ก็ไปเงียบๆ กับลูกสาว ไม่ได้บอกนักข่าว พอวันรุ่งขึ้นที่สน.นนทบุรีเขาบอกว่านัดให้ส้มไปสอบปากคำ ก็โทรแจ้งว่าเราติดธุระอยู่ พอไปถึงเจอนักข่าวเพียบเลย เราก็อ้าว เขาแจ้งบอกกันไปแล้ว เราก็ให้ปากคำไป บอกนักข่าวว่าขอร้องยังไม่อยากให้เป็นข่าว คือมันจะเสียรูปคดีด้วย และตำรวจบอกว่าถ้าเขาปิดไปมันค่อนข้างจะหายาก ก็เลยยังไม่อยากให้เขาปิดไปก่อน ยังไม่อยากให้เป็นข่าว”

หลังจากนี้จะตามตัวตัวไง
“คิดว่าคงจะอีก 1-2 วันน่าจะรู้เรื่องแล้วค่ะ”

เรียกเงินคนละเท่าไหร่
“ขอไปนอนคิดก่อนว่าสักเท่าไหร่ดี แต่ว่าจงภูมิใจนะ คือในมโนเขาได้ฟีชเจอริ่งกับส้มเช้ง และได้ทำบุญด้วย (ยิ้ม)”

ต้อง 7 หลักไหม ?
“ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เพราะราคาส้มคงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ (หัวเราะ)”

อยากฝากอะไรถึงเขาไหม ?
“ก็ไม่สมควรทำนะคะ คุณต้องคิดว่าผู้หญิงก็คือเพศแม่คุณ และดาราไม่ใช่สนามหญ้าหน้าบ้านคุณ ที่จะเดินมาถุย เดินมาถาก สามารถพูดกันหยาบๆ ทิ้งน้ำกันได้ มันไม่ใช่นะคะ มันทุเรศ ฉะนั้นส้มอยากทำตรงนี้เป็นตัวอย่าง เป็นต้นแบบ คุณจะได้ไม่กล้าไปทำกับใครแล้ว”

s__35389602

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส