เฟิร์ส หวัง แจงเหตุตามติด แม่หญิงลี ยันไม่ได้ใช้สิทธินางงามเข้าใกล้เพื่อเกาะกระแส

16 มี.ค. 64

ยังคงอยู่ที่ประเด็นความน่ารักของ “พระมหาเทวีเจ้า” หรือ “แม่หญิงลี” ขวัญใจเยาวรุ่นเมืองทิพย์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าครึ่งเดือนที่ผ่านมา หลังจากเธอเดินทางมาพบปะแฟนคลับที่กรุงเทพมหานคร ก็มีคนไปรอต้อนรับ ขอถ่ายรูปอย่างล้นหลามทุกที่ แต่ถ้าทุกคนสังเกตดีๆ ว่าตั้งแต่วันแรกที่มาถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง ก็มีนางงามชื่อดังไปรอรับถึงที่ นั่นคือ เฟิร์ส หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัลไทยแลนด์ ประจำปี 2014 และ Top 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ประกบ “แม่หญิงลี” ไปทุกที่ตลอด

ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะมีกระแสชื่นชมที่บอกว่าน้อง เฟิร์ส หวัง ทำหน้าที่ของคนกรุงเทพในการดูแล “แม่หญิงลี” และ “พี่ลินดา” ในการทัวร์บางกอกได้ดีแล้ว ก็ยังมีอีกมุมที่ตั้งคำถามว่า “น้องเฟิร์ส” กำลังเกาะกระแสทั้งคู่หรือเปล่า

1615871815845

ล่าสุดทีมข่าวของเราก็เลยเข้าไปถามเจ้าตัวถึงเจตนารมณ์ของการเข้ามาตามติด “แม่หญิงลี” เรื่อยๆ ตนก็เล่าให้ฟังว่า เริ่มจากพี่เลี้ยงนางงามของตน สนิทกับ “พี่ลินดา” หรือ “นางทิพย์” บวกกับ “พี่ลินดา” เองก็เป็นแฟนคลับของตนมาประมาณ 6-7 ปีแล้ว ก็เลยมีความสนิทสนมกันมาก่อนแล้ว พอถึงช่วงเวลาที่ต้องเข้ามากรุงเทพ “แม่หญิงลี” ก็มีความกังวล จึงปรึกษากับพี่เลี้ยงนางงามของตน ทำให้กลายเป็นว่าได้ดูแล ซัพพอร์ตกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และคาดว่าคงจะตามไปช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังแบบนี้ไปให้ถึงที่สุด

พร้อมกับยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ใช้สิทธิการเป็นนางงามมาเข้าใกล้ทั้งคู่เพื่อเกาะกระแส ซึ่งประเด็นนี้ตนก็ยอมรับว่าอาจจะมีคนคิดได้ เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร ปล่อยไปตามวิจารณญาณของแต่ละคนไป แต่ส่วนตัวก็อยากให้มองในมุมของคนๆหนึ่งที่อยากจะอยู่ข้างหลัง คอยซัพพอร์ตพวกเขาให้ได้ในสิ่งที่ดีที่สุดมากกว่า มิหนำซ้ำทุกวันนี้ทำงานกับ “แม่หญิงลี” และ “พี่ลินดา” ก็สบายใจด้วยกันทั้ง 2 ฝั่ง เพราะรู้ตัวดีว่าเจตนารมณ์ที่ทำไปคืออะไร

1615872036122

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส