ตั้งค่าหัว 1 หมื่น ล่า "ไอ้โอ๋" เสพยาหื่นขืนใจแม่เฒ่าพิการ ในสำนักสงฆ์

16 มี.ค. 64

ตำรวจ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เร่งติดตามชายต้องสงสัยก่อเหตุข่มขืนหญิงพิการ อายุ 79 ปี ภายในวัดป่า หลังหลบหนีเจ้าหน้าที่ขณะตรวจปัสสาวะก่อนจะขโขยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนีข้ามไปจังหวัดชัยภูมิ

สับขาหลอกขัง "บังหมัด" นายจ้างยันขี้เหล้าเจ้าชู้ "บุ๋ม" ฉะเปลืองข้าวคุกจี้ประหารไม่ลดโทษ (คลิป)

วันที่ 15 มี.ค 64 ภาพจากกล้องวงจรปิดของ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น บันทึกภาพขณะที่ นายอัฉริยะ สีทา หรือ "โอ๋" อายุ 24 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนหญิงพิการ อายุ 79 ปี ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ควบคุมห้องขัง ขณะที่นายโอ๋ได้อ้างว่าจะนำปัสสาวะที่เหลือจากการตรวจไปทิ้งขยะก่อนจะวิ่งหลบหนีข้ามถนนมะลิวัลย์ไปขโมยรถจักรยานยนต์ ขับหลบหนีไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันนี้ ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายบอยมาหลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านได้พาหญิงพิการขาขวาขาด อายุ 79 ปี มาแจ้งความว่าถูกนายโอ๋ลงมือข่มขืน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ภายในสำนักสงฆ์วัดป่าบ้านหนองโน ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ

จนกระทั่งตำรวจควบคุมนายโอ๋มาสอบปากคำ โดยตำรวจได้ทำการทำประวัติก่อนที่จะควบคุมตัวในฐานะผู้ต้องสงสัย พร้อมกับมีการตรวจปัสสาวะ เนื่องจากประวัตินายโอ๋เคยต้องโทษเสพยาเสพติดมาเมื่อปี 2562 มาก่อน

จากนั้นในช่วงเช้าตำรวจได้ทำการนำตัวนายโอ๋มาเก็บปัสสาวะเพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ขอนแก่น หลังจากที่ปัสสาวะเสร็จแล้วขณะที่ตำรวจควบคุมห้องขังจะนำตัวนายโอ๋ไปไว้ในห้องขัง แต่นายโอ๋ได้บอกว่าขอนำภาชนะใส่ปัสสาวะไปทิ้งถังขยะ โดยได้เดินออกมาห้องสภ.หนองเรือ ก่อนที่จะวิ่งหนีไปทั้งกุญแจมือที่สวมใส่ก่อนจะข้ามไปถนนมะลิวัลย์ ไปขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำแดง หมายเลขทะเบียน งกค 498ขอนแก่น ขับหลบหนีไปทาง อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ โดยตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งล่าแต่ไม่เจอตัว

ผกก.สภ.หนองเรือ กล่าวต่อไปว่า นายโอ๋เป็นคนที่น่าสงสัยและคาดว่าจะลงมือข่มขืนหญิงพิการคนดังกล่าว เพราะมีการเสพยาบ้ามาก่อน ซึ่งผู้เสียหายได้ยืนยันว่าเป็นนายโอ๋ เพราะจำเสียงของนายโอ๋ได้และยังมีพยานบุคคลยืนยันว่าเป็นนนายโอ๋
จนกระทั่งเมื่อวานนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้มีการควบคุมตัวนายโอ๋มาที่สภ.หนองเรือ และเตรียมที่จะออกหมายจับแต่นายโอ๋ได้หลบหนีไปเสียก่อน ซึ่งขณะนี้ได้ให้ตำรวจกระจายกำลังออกเป็น 3 ชุดในการไล่ล่าตัว

เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อกล่าวหาคือ ข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช้ภรรยาของตนเอง ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ และหลบหนีขณะที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัว โดยตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 10,000 บาทกับผู้ที่แจ้งเบาะแสจับกุมตัว

คนร้ายคดีข่มขืนหญิงชราในสำนักสงฆ์ ขอนแก่น

แม่กราบป้ายโรงพัก สิ้นหวังลูกสาวสติไม่ดีถูกล่วงละเมิด ตำรวจไม่รับแจ้งความ
รวบตัวนายปิ๊กลักพาตัวสาวข่มขืน ก่อนแม่กราบป้ายวอน ตร.รับแจ้งความ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ