สลด! เมียกู้เงินทำศพผัวเดินแห่นาคถูกสิบล้อขยี้ร่าง ลูกน้อยเห็นวิญญาณโผล่หน้าโลง (คลิป)

15 มี.ค. 64

กรณีนายปัญจพล พิมยำกา อายุ 38 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ หนุ่มเดินทางมาจากรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมงานบวชญาติ แต่สุดท้ายต้องมาเสียชีวิตกลางงานแห่นาค เมื่อถูกรถบรรทุก 10 ล้อพ่วง ทะเบียน 81-9407 เพชรบูรณ์ เฉี่ยวชนแล้วล้อตัวลูกพ่วงเหยียบเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายเก่าเส้นโค้งสุพรรณ-วิเชียรบุรี หมู่ที่ 9 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 14 มี.ค.64 ที่ผ่านมา

357348

ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค.64 ทางญาติได้ตั้งศพเอาไว้ที่วัดซับเกษตรนอก หมู่ที่ 9 ต.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จากการสอบถามน.ส.กิตติยา สุนา อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนไม่เคยคิดว่าที่มาร่วมงานบวชญาติ จะต้องมาจัดงานศพของสามี ไม่เคยคิดเลย ส่วนคู่กรณีก็ยังไม่ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือเยียวยา และตนก็ยังไม่รู้ว่าจะกำหนดวันเผาวันไหน แถมการจัดงานตนก็ต้องไปยืมเงินคนอื่นมาจัดงานศพสามี เพราะไม่มีเงิน จึงอยากให้คู่กรณีเข้ามาดูแล

323062

ต่อมาทางฝ่ายคู่กรณี ก็ได้เดินทางที่ สภ.บึงสามพัน เพื่อมาพบกับน.ส.กิตติยา สุนา อายุ 33 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต เพื่อมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้กับครอบครัวในเบื้องต้น พร้อมกับกล่าวว่า ความจริงตนในฐานะเถ้าแก่ ตั้งใจจะมาร่วมงานตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่ติดปัญหานิดหน่อย

500976

โดยในคลิปปรากฏภาพความสนุกสนานของผู้มาร่วมงานบุญ และจะมีรถบรรทุกลากพ่วงจอดอยู่ด้านท้ายรถกระบะ 2 คัน ซึ่งก็ตรงตามที่นายชาตรี เพชรกัณหา อายุ 58 ปี คนขับรถบรรทุก ให้ข้อมูลกับทางสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ คือ ฝ่ายรถ 10 ล้อ หยุดรถหลังรถกระบะ จากนั้นมีการให้สัญญาณผ่านขบวนแห่นาค จึงเคลื่อนรถขับออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งก็ตรงกับในคลิป และในคลิปก็ปรากฏมีเสียงโวยวายเกิดขึ้น หลังมีอุบัติเหตุจนมีคนเสียชีวิตดังกล่าว

988538

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ในเบื้องต้นทราบว่า นายชาตรี เพชรกัณหา ขับรถพ่วงไปรับทรายมาจาก อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เพื่อไปส่งที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสองเลนสวนกัน มีขบวนแห่นาคอยู่บนถนน ช่วงเกิดเหตุขับผ่านขบวนแห่นาคไปเฉย ๆ โดยไม่รู้ว่าขับรถไปเฉี่ยวชนและทับคนตาย เพราะเสียงดนตรีดัง แต่เมื่อหันไปมองกระจกข้างเห็นว่ามีคนถูกรถทับ จึงจอดรถข้างทาง เพื่อรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ

titled

แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงระหว่างที่มีการแห่นาค และช่วงวินาทีที่เกิดเหตุ ได้มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยจะสังเกตได้ว่ามีเสียงตะโกนบอกรถบรรทุกพ่วงให้ขับช้า ๆ ไม่กี่วินาทีก็เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวกลางขบวนแห่นาค

220256

น.ส.กิตติยา สุนา ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและผู้ตายพร้อมด้วยลูกสาววัย 8 ปี มีอาชีพค้าขายอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ได้เดินทางมาเพื่อร่วมงานบวชของญาติ และในขณะที่กำลังรำหน้านาคกันอย่างสนุกสนาน จู่ ๆ ก็มีรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวขับเข้ามาคล้ายกินเลนขบวนแห่นาค แต่จังหวะนั้นรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวได้เฉี่ยวชรผู้ตายจนหมุนแล้วล้มลงกับถนน และศีรษะได้ล้มไปทางรถพ่วงพอดี จึงถูกทับเห็นคาตา

561421513008

ขณะที่น้องการ์ตูน ลูกสาวของผู้ตาย ระบุว่า เมื่อคืนนี้เห็นวิญญาณของพ่อยืนรออยู่ด้านหลังศาลาที่จัดพิธี เห็นเป็นเงาสีขาว ๆ ลักษณะเดินเจ็บขา เหมือนกำลังลากอะไรอยู่ โดยปกติน้องการ์ตูนเป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว เห็นวิญญาณพ่อ น้องจึงเดินเข้าไปดูกับพี่สาว แต่พี่สาวมองไม่เห็น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส