แท็กซี่อดีตนักมวยอ่อนไหวเสียงแตร ชกติวเตอร์หวิดบอด เมียครูเคนงัดคลิปแฉสุดกร่าง (คลิป)

15 มี.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์ภาพนายธนภัทร ภวชโลทร หรือ ครูเคน ติวเตอร์และนักเขียน ซึ่งนอนบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งสภาพบาดเจ็บอยู่ที่ใบหน้าเป็นส่วนใหญ่ พร้อมข้อความระบุว่า ต้องมีค่ารักษาพยาบาลสูง จึงอยากจะขอให้คนที่อยากจะช่วย สามารถช่วยอุดหนุนหนังสือ TOEIC ของเขา

468200

ล่าสุดวันที่ 15 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พบกับน.ส.ภาวินี พนมวัน ณ อยุธยา ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 6 มี.ค.64 เวลา 13.30 น. ซึ่งขณะยั้นสามีเพิ่งออกจากซอย รพ.เวชธานี หรือ ลาดพร้าว 111 ลักษณะปากซอยเป็นทางตัดกับถนนหลัง ซึ่งทำมุม 60 องศากับถนนลาดพร้าว ทำให้การเลี้ยวของรถต้องตีวงกว้าง และเมื่อเลี้ยวไปจะกินเลนถนนลาดพร้าว เลนที่ 2

641000

โดยสามีตนกำลังจะพาแม่ อายุ 77 ปี ไปส่งศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งแม่มีอาการเบาหวานขึ้นตา เมื่อขับรถออกจากซอย ซึ่งมีลักษณะทำมุม 60 องศากับถนน ทำให้การเลี้ยวต้องตีวง และรถของสามีไปกินเลนถนนเลนที่ 2 คู่กรณีเป็นแท็กซี่สีเขียวเหลือง ก็ไม่หยุด ไม่ให้ทาง สามีกลัวว่าจะชนจึงบีบแตรไป 1 ครั้ง

649954

เมื่อขับต่อมาประมาณ 100 เมตร รถคู่กรณีคล้ายไม่พอใจ มีการเบรก ๆ หยุด ๆ จึงบีบแตรอีก 1 ครั้ง เพื่อส่งสัญญาณเตือนเท่านั้น เมื่อเป็นเช่นนั้น รถแท็กซี่ก็จอดก่อนจะลงจากรถ สามีตนก็ลงจากรถ โดยในรถมีแม่ที่ตาบอดนั่งอยู่ เมื่อลงจากรถสามีพูดกับคู่กรณีว่า “คุณไม่มีน้ำใจให้ทางเลยนะ” ก่อนที่แท็กซี่จะปรี่เข้ามาชกทันที

นอกจากนี้ สามีตนมีอาการปลอกข้อมืออักเสบอยู่แล้ว เพิ่งผ่าตัดมาเมื่อ พ.ย.63 มีอาการนิ้วมือล็อก ทำให้ไม่สามารถออกแรงหรือไปชกต่อยใครได้ สามีลงจากรถเพียงตั้งใจลงไปพูดคุย เพราะสามีอยู่ต่างประเทศมา 11 ปี หากมีเรื่องก็จะพูดคุยกันตรง ๆ แต่ครั้งนี้กลับถูกทำร้ายร่างกาย สามีตนยังมีเรื่องอาการสายตาสั้น ต้องใส่แว่น เมื่อโดยชกแว่นตกทันที สามีล้มลงกับพื้น ก่อนถูกคนร้ายมาทำรายซ้ำ

เหตุทั้งหมดเกิดขึ้นไม่ถึง 1 นาที แท็กซี่ได้กลับไปที่รถ ก่อนที่จะขับหลบหนีไปโดยไม่ได้ลงมาช่วยอะไร สามีตนกลับขึ้นมาที่รถ หน้าตาซีกซ้ายผิดรูปทันที หลังจากนั้นได้ขับรถกลับมาที่ รพ.เวชธานี เพื่อรักษาตัว ส่วนแม่ที่ป่วยให้พี่ชายมารับไปส่งแทน

466968

โดยหลังเกิดเหตุพบว่าสามีตนมีอาการฐานใต้ตาซ้ายแตกละเอียด ทำให้ลูกตาซ้ายยุบเข้าไปในกะโหลก เปลือกตาซ้ายปิดทันที วุ้นในตาปลิ้นออกมาข้างนอก กะโหลกโหนกแก้มซ้ายแตกเป็น 2 ชิ้ว ทำให้ใบหน้าซีกซ้ายแยกออกจากกัน จมูกหักมีเลือดคั่ง ตอนนี้ส่งผลให้เลือดไหลลงคอ

339426

แพทย์แจ้งว่าสามีมีภาวะตาบอดระดับที่ 2 ไม่แน่ใจการรักษานานหรือไม่ ตอนนี้เข้าผ่านตัด 2 ครั้งแล้ว ครั้งที่ 1 ทำให้ลูกตาซ้ายกลับมาเป็นลูกกลม ครั้งที่ 2 ผ่าตัดผสานกระดูกกะโหลกโหนกแก้ม

703966

ส่วนคู่กรณีขณะนี้ยังไม่เจอตัว แต่ทราบจากตำรวจว่าเข้ามาแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.64 ตนไม่รู้จักคู่กรณีมาก่อน ตนมองว่าคนขับรถสาธารณะควรมีจิตใจที่เป็นสาธารณะ ไม่ควรรุนแรงแบบนี้ การกระทำแบบนี้เหมือนหวังเอาชีวิต และหลังเกิดเหตุยังไม่คิดช่วย ตนอยากให้ตำรวจดำเนินเรื่องถึงที่สุด กลัวเรื่องความปลอดภัย และหากคู่กรณีอ้างป่วยตนก็ไม่เชื่อ หากบอกว่าเป็นนักมวยจะเชื่อกว่า เพราะเขามีท่าทีพร้อมจะสู้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้หมดค่ารักษาพยาบาลไปแล้ว 4-5 แสนบาท ซึ่งยังไม่รู้ว่าต้องรักษาตัวอีกนานแค่ไหน 

 

545549

ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นายเก้ายอด ด้วงชะเอม อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ คนขับแท็กซี่สีเขียวเหลือง เปิดเผยว่า ตนยอมรับการกระทำของตนวันดังกล่าว ตนกำลังจะไปส่งผู้โดยสาร โดยในรถมีผู้โดยสารมาจากหมอชิต 1 คน ตนขับรถผ่านที่หน้า รพ.เวชธานี โดยมาเลนขวา ซึ่งหน้าโรงพยาบาลจะมี รปภ.กั้น เพื่อขอทางรถเลนซ้าย ส่วนเลนขวาจะเปิดจราจรปกติ

534953

เมื่อตนขับมาเห็นรถคู่กรณีขับรถออกมาจากโรงพยาบาลจะเข้าเลนขวา ตนเห็นรถคันหน้าไม่ได้ให้ทางคู่กรณี ตนจึงไม่ให้ทางและขับตรงตามมาติด ๆ คู่กรณีออกตามหลังมาบีบแตร 1 ครั้ง แต่บีบยาว ๆ ในความรู้สึกเหมือนบีบยาว 10 วินาที ก่อนจะขับตามมา และบีบอีก 10 วินาที ตนทนไม่ไหว ยอมรับว่าฟิวขาด ประกอบกับเห็นคู่กรณีเปิดประตูลงจากรถก่อน ตนจึงลงจากรถไป

269427

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า ตอนนั้นตนโมโห คุมอารมณ์ไม่ได้ คูกรณีมีการพูดตะโกนด้วยอารมณ์โมโห ตนก็บอกว่าตนมาเลนขวา จะให้ทางหรือไม่ให้ก็ได้ เมื่อเห็นคู่กรณีเดินเข้าหาตนแบบไม่หยุด เมื่อเข้าใกล้ตนจำเป็นต้องป้องกันตัว จึงชกไปที่ใบหน้าของคู่กรณีจนล้มลงกับพื้น ตนเข้าไปชกซ้ำ 1 ครั้ง ก่อนคู่กรณีจะพูดว่า พอ ๆ ตนจึงหยุด

564920

คู่กรณีมีการขมขู่ ทำนองรู้จักคนมีตำแหน่ง ตนก็บอกคู่กรณีว่า ตนไม่หนีให้ไปเจอที่โรงพัก ส่วนตัวไม่คิดว่าคู่กรณีเจ็บหนัก ตนคิดว่าคงเจ็บไม่มาก แค่ชกไม่มีการเตะ ตนไม่อยากเตะก้านคอเขา ถึงแม้คู่กรณีจะทำตัวหน้าหมั่นไส้ก็ตาม ตนเพิ่งมาทราบเรื่องจากทีมข่าวว่าคู่กรณีเจ็บสาหัส ตนไม่ได้มีฐานะจะไปชกใช้ค่าเสียหายอะไร ตนเลี้ยงลูก 4 คน ตนบอกภรรยาแล้วว่า หากเกิดเป็นเรื่องใหญ่ ตนก็ยอมติดคุก

348280961407

อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษครอบครัวคู่กรณี ตนไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่แบบนี้ หากย้อนกลับไปตนคงคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้ หลังเกิดเรื่องตนไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ลาดพร้าว ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้เรียกตนแต่อย่างใด หากเรียกตนก็พร้อมเข้าไปพบทันที แต่ยืนยันไม่มีเงินจะชดใช้ ส่วนที่มือตนที่ใส่ถุงมือ ยืนยันว่าไม่มีอาวุธ เป็นมือเปล่า จริง ๆ แล้วนิ้วตนมีอาการเอ็นขาดจากการทำงานในอดีต ไม่สามารถออกแรงได้มาก ขณะนั้นตนคิดว่าตนไม่ได้ผิด ตนมาทางตรงถูกต้อง และไม่จำเป็นต้องให้ทางคู่กรณี อีกทั้งมีเสียงแตรทำให้ตนก่อเหตุเช่นนั้นไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส