บุกจับเครือข่าย กุ๊กระยอง ชาวเน็ตแห่ Saveน้องเหมียว หลังถูกใช้เป็นเครื่องมือฟอกเงิน

15 มี.ค. 64

ปส.บุกจับเครือข่าย กุ๊กระยอง เจอแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัว เตรียมยึดขายทอดตลาด ชาวเน็ตแห่ Save น้องเหมียวถูกใช้เป็นเครื่องมือ

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.64 ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 พร้อมด้วยชุดสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เพื่อจับนายทัตเทพ ผู้ต้องหาข้อหาสมคบการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และฟอกเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติด จากการเข้าตรวจค้นพบผู้ต้องหานอนอยู่บนชั้นสอง ตำรวจจึงนำตัวลงมาด้านล่างพร้อมแสดงหมายจับ ส่วนการตรวจค้นภายในบ้านตำรวจพบหลักฐานเป็นเคตามีนจำนวนหนึ่ง

ปปง. สั่งยึดและอายัดทรัพย์สิน 1,200 ล้านบาท เครือข่ายบ่อนพนัน หลงจู๊ - เสี่ยโป้

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจสืบทราบว่านายทัตเทพ เป็น 1 เครือข่ายยาเสพติดของนายสรกฤช สนธิ์ศิริ หรือ กุ๊ก ระยอง ที่ถูกจับกุมไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยนายทัตเทพ มีหน้าที่ทำธุรกรรมทางการเงินให้กับเครือข่ายนี้ ซึ่งตัวผู้ต้องหายอมรับว่า รู้จักกับนายกุ๊ก ผ่านนายต่อ ผู้ต้องหาที่ถูกคุมขังในเรือนจำ ที่นายกุ๊กให้ตนเองเป็นคนไปกดเงินค่ายาเสพติด และโอนเข้าบัญชีตามที่นายกุ๊กสั่ง โดยจะได้รับค่าจ้างหลักพันบาท

1549221

โดยการบุกจับครั้งนี้ ได้มีการยึดบ้านพักมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท และเจอแมวสายพันธุ์ต่างประเทศ 6 ตัว เตรียมยึดขายทอดตลาดด้วยเช่นกัน 

1549217

ซึ่งมีรายงานว่า ทางด้าน พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า สำหรับแมวสายพันธุ์ต่างประเทศทั้ง 6 ตัวที่ยึดได้ในบ้านของผู้ต้องหา จะประสานให้กรมปศุสัตว์เข้ามาตรวจสอบ และส่งให้สำนักงาน ป.ป.ส. นำไปพิจารณาขายทอดตลาดโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นของกลางที่มีชีวิต หากเลี้ยงดูไว้ในระยะเวลานาน จะทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดู

ยึดคฤหาสน์-รถหรู-คลังกระเป๋าแบรนด์เนม "แม่เสี่ยโป้" เครือข่ายพนันออนไลน์
จับยาบ้าล็อตใหญ่ 2 ล้านเม็ด เครือข่าย "บอส ทรรศวรรษ" ผ่านขนส่งเอกชนดัง

ขอบคุณภาพจาก policenews

 

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ