อินดี้ อินทัช เปิดใจประสบการณ์รัก สาวไม่ให้เบอร์ เพราะรักแร้เปียก

15 มี.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งลูกไม้หล่นใต้ต้น ที่ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง แถมยังเป็นที่รักของแฟนละคร สำหรับ อินดี้ อินทัช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ฮันนี่ คุณพ่อบี๋ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ เปิดสถานะหัวใจแบบหมดเปลือก พร้อมเล่าเรื่องราวในอดีตที่ชวนยิ้ม

s__70164804

ถาม คุณพ่อคุณแม่ของอินดี้เป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศและเป็นนักแสดงมากฝีมือด้วย เรามีความรู้สึกยังไงบ้าง

อินดี้ อินทัช : เท่าที่จำได้ หลายๆ คนคิดว่าเราอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก อยากตามรอยคุณพ่อคุณแม่ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าเราเป็นคนขี้อายมาก กลัวการทำงานที่มีคนเยอะๆ อยู่กองถ่ายไม่กล้าแสดงออก ความกดดันตอนนั้นต้องบอกว่ายังไม่มี เพราะเรายังไม่มีไอเดียที่จะทำงานตรงนี้ แต่ที่เรามาทำงานตรงนี้จุดนี้ได้ เพราะว่าเราอยากมาทำเอง พ่อแม่ไม่ผลักดันหรือกดดันให้เรารู้สึกอึดอัด ไม่เลย เขาเคารพการตัดสินใจของเรา


ถาม ซึ่งความขี้อายของอินดี้ ทุกครั้งก่อนที่จะเข้าฉาก จะซ้อมบทกับคุณแม่ก่อน

อินดี้ อินทัช : ช่วงแรกๆ ให้คุณแม่ช่วยต่อบท สอนการแสดง ละลายพฤติกรรมให้ เราละลายสิ่งที่เราเขินอายให้มันหมดมากกว่า เพราะว่าตอนแรกเรายังไม่เข้าใจว่าการที่เราจะไปแสดงกับอีกคนที่เราไม่ได้สนิท คนที่เราไม่เคยเจอมาก่อน เราจะรู้สึกยังไง เรายังมีกำแพงตรงนั้นอยู่ครับ


ถาม เห็นเป็นหนุ่มหล่อแบบนี้ ใครจะเชื่อว่าอินดี้ไปจีบสาว สาวไม่รับรัก สาววิ่งหนีปฏิเสธ เพราะรักแร้เปียก

อินดี้ อินทัช : เราเป็นคนชอบเล่นกีฬา เล่นฟุตบอล บางทีถ้าไม่ได้ซ้อมอย่างจริงจัง เราจะใส่ชุดนักเรียนแล้วก็เตะเลย แค่เปลี่ยนรองเท้าอย่างเดียว วันนั้นเป็นวันที่เราซ้อมเสร็จแล้วเหนื่อยมาก ออกจากโรงเรียนไป ก็จะมีรถขายลูกชิ้น เราก็ไปซื้อแล้วเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนซื้ออยู่ข้างๆ เราก็เดินเข้าไปขอเบอร์เลย ตอนนั้นมีแต่พ่อค้า แล้วเด็กที่อยู่ตรงนั้นก็ไม่เยอะ เราก็ถามเขาว่ามาคนเดียวเหรอ เขาก็บอกเราว่ารอน้องอยู่ ผมก็บอกเขาไปว่าชอบ เราพูดตรงๆ เลย เพราะว่าเราเจอหน้าเขาคือสเปกเลย ลูกครึ่งฝรั่ง ตรงตามที่เราชอบ ตาคมมาก เขาก็ยิ้ม มองเรา แล้วบอกว่าเราไม่ชอบคนรักแร้เปียก เราไม่ให้แล้วกัน หลังจากนั้นเราก็ก้มดูที่ตัวเรา แล้วก็บอกเขาว่าให้รอ เราก็วิ่งกลับไปที่โรงเรียน แล้วเอาไดร์เป่าผมมาเป่าให้แห้ง วิ่งกลับมาหาเขา ซึ่งเขาก็ยังอยู่ เราก็บอกว่าแห้งแล้ว ให้ได้ยัง เขาก็ให้เบอร์กับเรามา (ยิ้ม) เราก็โทรหาเขา แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันนะครับ ได้คุยแล้วเราก็ไม่เข้าใจกัน เพราะตอนนั้นก็ยังเด็กๆ อยู่ด้วย

s__70164807

ถาม ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแล้วแม่หวงมาก

อินดี้ อินทัช : ตอนนี้คือไม่หวงเลยครับ แต่ตอนเข้าวงการแรกๆ หวงหนักมาก เขาเป็นห่วงในเรื่องของการทำงาน เขากลัวว่าเราจะไม่สามารถโฟกัสการทำงานได้ เขากลัวว่าเราเกเร ไม่สนใจงาน กลัวเราหลงสาวๆ ด้วย แต่ผมก็ยอมรับนะครับว่าเป็นคนเกเร แต่เป็นคนเกเรเรื่องเรียน ไม่สนใจการเรียน ไม่ชอบวิชาการ ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่าพอเรามาทำงานแล้ว เราจะสนุกกับงานไหม แต่พอเราได้มาทำงานจริงๆ เราสนุกกับงานมาก ตื่นตี 4-5 เราตาใสพร้อมทำงานเลย


ถาม แต่เท่าที่ดูละครส่วนใหญ่ที่อินดี้ได้รับ บทคือแนวแบดบอย เจ้าชู้ แล้วตัวจริงเป็นแบบนั้นไหม

อินดี้ อินทัช : ถ้ามีแฟนผมจะไม่เจ้าชู้ ถ้าไม่มีแฟนก็คุยหลายคนครับ


ถาม ถ้ามีแฟน เคยคบซ้อนไหม

อินดี้ อินทัช : ไม่เคยเลยครับ


ถาม งั้นขออัปเดตสถานะความรักกับข่าวล่าสุด

อินดี้ อินทัช : เรากลับไปคืนดีกับแฟนเก่าเราแล้วในตอนนี้ แต่สิ่งที่ทุกคนเห็นจากข่าวคือตอนนั้นเราห่างจากเขา เราก็เลยไปคุยกับอีกคนหนึ่ง แต่เราก็จบกับคนนั้นไปแล้ว เราเลยกลับมาดีกับแฟนเก่าเรา ซึ่ง ณ วันนี้ ตอนนี้ แฮปปี้ดีมากครับ สำหรับแฟนคนนี้ ผมก็ได้พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแล้วครับ


ถาม แล้วคุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง

อินดี้ อินทัช : แม่เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยพูดกับผมเลย เขาจะไม่ได้แบบ อินดี้คนนี้ดูดีๆ นะ ศึกษาดีๆ นะ เขาจะไม่พูดเลย ส่วนพ่อยิ่งไม่พูดเลยในเรื่องของความรักครับ ให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง พ่อส่วนใหญ่ 100 เปอร์เซ็นต์เลย จะคุยเรื่องงานกับเรื่องของเล่น โมเดลที่เราสะสมด้วยกันครับ

s__70164812

ถาม ต้องบอกว่าโมเดลที่อินดี้กับคุณพ่อสะสม สามารถซื้อรถดีๆ ได้ถึงสองคันเลยใช่ไหม

อินดี้ อินทัช : ใช่ครับ เราเป็นคนที่ชอบสะสมโมเดลที่มาจากหนังซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ อย่าง ไอรอนแมน ตัวก็ขนาดใหญ่พอสมควร ตามโมเดลของเขาเลยครับ และเป็นของลิขสิทธิ์อย่างต่ำเลยตัวหนึ่งประมาณ 7,000 บาท แต่ด้วยมูลค่าของมันค่อนข้างที่จะมีมูลค่านะครับ ไอรอนแมนเขาจะเป็นเหล็กทั้งตัวเลย เราซื้อมาชื่นชมมากกว่า เพราะว่าตัวนี้ที่เราซื้อมา มันเล่นไม่ได้ครับ


ถาม ชอบสะสมโมเดลเป็นพวกซุปเปอร์ฮีโร่ อินดี้เลยมีความฝันที่อยากรับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ด้วย อยากรับบทอะไร

อินดี้ อินทัช : ผมชอบซุปเปอร์ฮีโร่มาก แล้วเป็นคนที่อินกับบทพวกนี้มาก เพราะบทที่ผมได้รับมาตลอด ค่อนข้างที่จะยากพอสมควร อย่างบทโรคจิต คนปกติ เราก็ผ่านมาหมดแล้ว ซึ่งเราก็อยากลองบทซุปเปอร์ฮีโร่บ้าง ถ้าเลือกได้ก็คงเป็นไอรอนแมน


ถาม ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองมาก การแสดงปังสุดๆ เลยเพราะบทหนุ่มโรคจิต แต่ต้องขอชื่นชมการพัฒนาการทางการแสดงดีขึ้นมากๆใ น โลกใบที่สอง

อินดี้ อินทัช : สำหรับเรื่องนี้ทำให้ผมมีงานเข้ามาเยอะเลยครับ แต่จะกี่เรื่อง ต้องถามคุณแม่ครับ เพราะแม่เป็นคนรับงานให้ทั้งหมด แต่ในทุกงาน แม่จะถามเราว่าบทมาแบบนี้ชอบไหมหรือยังไง เขาก็จะมาถามเรา นั่งคุยกับเรา เราก็ต้องถามความเห็นว่าแม่เห็นยังไงคิดยังไง


ถาม แล้วเรามองทิศทางการแสดงในอนาคตยังไง อยากจะเป็นนักแสดงอาชีพอย่างยาวนานที่สุด หรืออยากทำอย่างอื่นร่วมด้วยไหม

อินดี้ อินทัช : ในตอนนี้ในเรื่องของการแสดง เราอยากจะพัฒนาฝีมือให้มากกว่านี้ อยากจะลองบทอะไรที่หลากหลายมากกว่านี้ครับ ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งเราจะได้รับบทโรคจิต ซึ่งเรารู้สึกว่าการแสดงมันคือการท้าทายอย่างหนึ่งให้กับเราว่าเราจะผ่านมันไปได้ไหม เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะไปสิ้นสุดตรงไหน คิดว่าทุกวันๆ ที่เราได้รับบทบาทเป็นการผจญภัยของเราก่อนดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส