ปังจริงๆ นะน้องนะ! แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เยาวรุ่นไทยที่กำลังฮอตในจีน

15 มี.ค. 64

ปังจริงๆ นะน้องนะ! หนุ่มไทยเยาวรุ่นน้องใหม่ใสกิ๊ก แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือชื่อจีนในการประกวด หยิ่น เฮ่า ยวี๋ 尹浩宇 ตัวแทนหนุ่มไทย เข้าแข่งขันเรียลลิตี้การประกวดชื่อดัง CHUANG 2021 เวทีค้นหาไอดอลชายที่ตอนนี้มาแรงที่สุดในแดนมังกร และเอเชีย

ซึ่งตอนนี้เดินทางผ่าน EP4 มาแล้ว คะแนนความนิยมของหนุ่ม แพทริค ไต่อันดับความฮอตขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพราะไม่ว่าจะร้อง จะเต้น หรือทุกกิจกรรม แพทริค จัดเต็ม โกยคะแนนจากเหล่าเมนเทอร์และคณะกรรมการไปรัวๆ ทุกโชว์ ล่าสุดถูกคัดเลือกให้เข้ามาอยู่ในกลุ่มเด็กฝึก class A ที่รวบรวมตัวท็อปเต็งจ๋าไว้ทั้งนั้น

931329

โดยหนุ่ม แพทริค ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในเรื่องของพัฒนาการที่สมแล้วได้จับวางให้อยู่ในclass A และผลงานชิ้นใหญ่กับเพลงธีมประจำรายการ ที่แต่ละคนใส่เต็มกันไม่มีใครยอมใคร แต่ออร่าความหล่อและความขาวเบอร์แรงของ แพทริค ก็คว้าใจ แม่จีนแม่ไทย ปากำลังใจและคะแนนให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ งานนี้ชาวทวิตเตอร์ยังพร้อมใจกันฟันธงว่าหนุ่มแพทริค พัฒนาการสูงเวอร์ มีโอกาสที่จะถูกเลือกให้เดบิวต์เป็น11 คนสุดท้ายของรายการ

ซึ่งแฟนคลับจากประเทศไทยบ้านเกิดหนุ่ม แพทริค แต่ละคนขอทำเซอร์ไพรส์ด้วยการฝึกภาษาจีน และอวยพรภาษาจีนให้กับ แพทริค มีพลังแรงใจในการแข่งขัน งานนี้ยังเสริมทัพไปด้วยทีมแฟนคลับฝั่งแม่จีนผู้สนับสนุน แพทริค คอยช่วยส่งกำลังแรงใจอีกหนึ่งแรง ดันคลิปน่ารักๆ กระจายไปทั่ว weibo ของจีน ประกาศศักดาความน่ารักของคนไทยอย่าง "หนุ่มแพทริค" ความหวังของหมู่บ้าน ที่กำลังตามล่าหาฝันบนเวที CHUANG2020 การประกวดดังระดับเอเชีย

145942

618582

838489

864981

870795

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส